Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 11:35:13 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#168 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 25/08/2012 18:19 » @57209

- Chết tiệt!!
Khang **** thề và chân lao ra khỏi phòng...

...Phong đóng laptop, đặt xuống sàn, chống tay đứng dậy. Thay vì chạy hệ thống camera, cậu lại dùng laptop vào internet tìm hiểu về một căn bệnh lạ hiếm gặp - Smith- agen. Một cách đơn giản kiểm tra mức độ bệnh là lấy máu bệnh nhân phân tích lượng bạch cầu... Phong dùng một tay bê khay thức ăn trưa giúp việc mới đem đến, vào phòng ngủ.
Băng đang ngồi trên giường, dụi mắt, ôm gối. Nhỏ thấy càng năm người càng mệt. Phong đứng cạnh giường đặt khay đồ ăn xuống, cố giữ khoảng cách với Băng vì nghĩ nhỏ muốn vậy.. Mọi khi thấy đồ ăn nhỏ sẽ nhanh chóng xử lí ngon lành, nhưng lúc này nhỏ mệt và không muốn dùng gì cả. Nhỏ khẽ lắc đầu.
- Tôi... đưa em đến một nơi?
- Làm gì? - Băng lơ đễnh hỏi lại, không quan tâm lắm ý định của Phong. Cậu muốn đưa nhỏ đến phòng khám của Nam lấy mẫu máu, một phòng khám rộng có đầy đủ thiết bị hiện đại như một phong khám thực sự. Khi Nam còn sống, đây là nơi cậu khám chưa bệnh cho người trong khu biệt thự, nhưng cậu không còn thì phòng khám để không và chẳng còn ai nhớ tới nó nữa.
- Em biết... căn bệnh mình mắc phải?
Băng ngước lên nhìn Phong, Chấn Nam cũng từng hỏi câu này.
- Thì sao? - Băng tiếp tục với giọng nhẹ nhàng và chó chút xấc xược.
- Em nghĩ... Zlkilico là thuốc chữa?
- Không!
- Smith-agen và Zkilico... đều nguy hiểm.
Tim Băng chợt nhói lên thật khẽ... những điều Phong nói quá giống những gì Chấn Nam từng quan tâm. Nhỏ không muốn nhớ lại Chấn Nam đã tốt với mình như thế nào. Nhỏ bỗng nằm kềnh xuống giường, vùi mặt xuống gối.
- Không-thích-nói-nữa! - Băng cắt ngang cuộc nói chuyện. Còn Phong, cậu cũng không muốn tiếp tục nếu Băng đã nói không thích.
- Đầu giường, chiếc di động của Phong bỗng rung.
- Cậu chủ, em nhận tội với cậu cả rồi... Cậu cả đang tới phòng cậu đấy!
- Phong tắt máy, ném xuống giường và quay đi.
Mở cánh cửa chính, Phong bước ra ngoài... Cách vài mét, Chấn Khang đang lao đến. Chỉ vài giây sau, Khang đã dừng trước mặt Phong, thở mạnh vì vừa chạy. Đôi mắt Khang nhìn em trai hằn học và dữ dằn. Còn đôi mắt màu cafe đặc vẫn vô hồn và bình tĩnh nhìn Khang.
- Người-con-gái-của-ta đâu? - Khang nói từng chữ rõ ràng và đầy quyền lực.
Trả lại Khang vẫn là ánh nhìn vô hồn, Phong đang dò xét những suy nghĩ của anh trai, điều đó làm Khang thấy điên hơn.
- Tao hỏi người con gái của tao đâu? Cô ấy đâu? - Giọng Khang cao lên và gay gắt hơn, lần này thì cậu nhận được câu trả lời.
-Tránh-xa-cô-ấy-ra! - Giọng nó quyền lực và đáng sợ hơn rât nhiều, không phải là đề nghị mà là đe dọa!
- Chính tao mới là người cần nói câu ấy! - Khang hằn học nói. - Mày có tin tao sẽ tặng mày một phát đạn nếu không đưa cô ấy ra đây ngay bây giờ không?
- Cô ấy... cần ở bên tôi! ( ít nhất cho đến ngay tôi điều chế được thuốc chữa căn bệnh đó)
Chấn Khang bật cười với sự mỉa mai.
- Cô ấy cần ở bên mày? Dây thần kinh nào của mày có vấn đề vậy? Cô ấy là người con gái của tao! Và mày đừng quên... mày đã có vợ rồi đấy, em trai!
Phong thoáng nghĩ đến Yến Chi, mờ nhạt rồi biến mất, cậu đã biết tình cảm của Chi. Nhưng với Phong, điều đó không bao giờ quan trọng bằng chuyện tính mạng của Băng đang bị đe dọa.
- Sao? Mày không thấy cần lo cho vợ mày tốt đi đã à? Tao không ngờ một thằng như mày cũng có ngày tranh đàn bà với tao đấy. Không phải tao nhỏ mọn, bất kì ai tao cũng có thể nhừơng mày, nhưng cô gái ấy... thì không!
- Không có quyền quyết định! - Đôi mắt Phong lại đưa đi chỗ khác, ánh nhìn vô hồn.
- Mày .. mày nói sao? - Máu đang dồn lên, Khang thấy người muốn bốc hỏa. - Mày dám bảo tao không có quyền quyết định? Vậy mày có cái quyền đó? Hay... là cha? Cha mà biết mày không lo cho vợ mà lại đi mang người tình của anh trai về phong thì sao? Cha mà biết mày đã vướng vào chữ 'tình' thì sao?
Cạch! Cánh cửa vào phòng 102 từ từ mở , đôi chân trần chậm rãi bước ra... Khang đã bình tĩnh lại trước khi định xông đến cho em trai vài cú đám khi đã nhỉn thấy Băng... Giờ thì cậu chỉ chú mục vào nhỏ.
- Em... sao em không nói với ta em đã bị vu oan? Nếu hôm qua vì nhất thời giận dữ mà ta giết em thì sao? Em không biết tự thanh minh cho mình à, hay thích để kẻ khác nghĩ thế nào cũng được?
-... Thế nào cũng được. - Băng trả lời không đầu không cuối rồi khẽ liếc nhìn Phong.
- Vì em như thế nên mới làm ta giận điên lên!... Thôi được, ta thừa nhận mình đã sai, ta hồ đồ nên mới không tin em... Ta...xin lỗi! - Dù hơi khó khăn để nói câu này, nhưng Khang vẫn nuốt Khang rồi nhìn Phong. - Dẫu sao... cũng nên cảm ơn chú mày. Nếu không phải chú cứu cô ấy đêm qua thì có khi khi anh nhân ra mình sai thì đã mất cô ấy.
Phong không quan tâm lắm những lời Khang, cho đến khi... Khang đưa một bàn tay ngửa ra hướng vào Băng.
- Giờ... em lại về bên ta, được không?- và chờ bàn tay Băng đặt vào. Lúc này thì Phong không đứng yên được nữa, cậu quay sang chú mục vào Băng, muốn cất lời giữ chân nhỏ nhưng không biết bắt đầu thế nào. Rốt cuộc, cả hai người đàn ông đều chăm chú vào từng nét mặt, từng cử chỉ của Băng. Không ai đoán được nhỏ sẽ làm gì...
Một lát im lặng và chờ đợi, nhưng Băng lại có vẻ chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Bàn tay kia đang chờ nhỏ. Một bên là Chấn Khang. Một bên là kẻ có khuôn mặt Chấn Nam... nếu phải chọn thì...
Chân Băng khe khẽ bước... về phía Khang!
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-167.html#p57209

Quay về Thơ, truyện ngắn