Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 07:16:00 - 08/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#171 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 25/08/2012 18:21 » @57214

Đám giúp việc đứng tim tưởng chết khi nghe tiếng cửa và thấy Chấn Khang đứng ở ngang cửa, đang tiến vào với khẩu súng trên tay. Thụy An bật đứng dậy, đang cố tự bình tĩnh dù chưa nghĩ ra cách giải thích hợp lý với cậu chủ.
- Cậu cả, có chuyện gì mà...
An cố gượng cười...Khang đã đứng trước nhỏ cách chỉ 3m.
- Ta ghét nhất những kẻ dối trá mà cứ giả vờ như không.
- Cậu cả đang nói về chuyện gì ạ? Ai dối trá cậu cả cơ?
- Có lẽ cô biết đấy! Kẻ đã dàn dựng một vở kịch, một thước phim đẹp mắt để *** hại người tình của ta.
Mặt An đã tái đi:
- Hình như cậu chủ hiểu lầm điều gì rồi.
Khang cười nhẹ, và một quy luật cho thấy, mỗi khi Khang muốn điên lên lồng lộn, cậu sẽ nói nhẹ nhàng hoặc cười nhẹ nhàng.
- Hiểu lầm? Ta rất muốn biết mình hiểu lầm điều gì đấy, nhưng sau khi tặng cô vài viên đạn kia!
Cạch! Họng súng hướng thẳng về phía An, nhỏ giật bắn, hai tay bất giác run lên. Đám giúp việc co rúm một góc, Khang đang nghiến răng và khuôn mặt đã tối sầm xuống. Ngón tay cậu chậm rãi... chạm vào cò.
An nghẹn đắng họng, nhỏ sẽ chết như Kiều Như? Không gì có thể ngăn cản khi cậu cả đang điên lên và đã giơ khẩu súng... chỉ vài giây nữa, đạn sẽ bay ra, không, chỉ một giây thôi!
Nhưng An nhầm! Ngón tay định kéo cò bỗng khựng lại khi Chấn Khang nhìn thấy chắn trước họng súng... là Băng! Khang không bỏ súng xuống:
- Em làm gì ở đay? Tránh ra không ta làm em bị thương đấy.
- Đừng!
Nghe một chữ Băng nói mà An và đám giúp việc thấy các dây thần kinh không còn căng như dây đàn, nhưng tất cả còn phải im re chờ giây phút tử hình có được định đoạt.
- Em tránh ra đi! Người ta đang điên lên đây này! Em không biết ta đang bị kích thích muốn thấy máu tươi thế nào đâu... Nhìn cái vẻ giả tạo của chúng ta càng thấy bị kích thích hơn!
- Đừng! - Tiếp tục một lời phản đối nhẹ nhàng, không đanh thép, nhưng cái giọng như mật ngọt ấy cùng đôi mắt nâu tha thiết nhìn Khang, khiến Khang thấy lòng hơi trùng xuống. Nhưng ngay lập tức, máu cậu lại sôi lên khi nhớ đến tội lỗi của đám giúp việc kia. Cậu đẩy Băng né một chút, cùng lúc hướng họng súng chếch sang, vẫn thẳng vào người An! Một lần nữa, ngón tay trỏ định bóp cò!
Và một lần nữa, Khang khựng lại! Lần này cơ thể gần như bất động luôn! Băng đã... ôm lấy Khang và dựa vào người cậu trong khoảnh khắc... Nhỏ khẽ lắc đầu.
- Đừng! Chấn Khang.
Cơn giận dữ tan biến... khó ai biết được giọng nói, cánh tay, hơi thở và cơ thể của Băng quyến rũ kẻ khác tới mức nào, đủ để xoa dịu nổi giận dữ của cả Khang và Phong, đủ để giết chết một nửa đàn ông trên thế giới này, nửa còn lại quỳ xuống phục tùng hoặc.... bị gay! Khang từ từ hạ súng xuống. Lúc này An và đám giúp việc mới nhẹ nhõm được...
- Nói đi! Giờ em muốn sao... em có tin em bảo ta tự bắn mình ta cũng sẽ làm không... Ta đến đột quỵ vì em mất.
- Không giết họ!
- Ừ, không giết.
- Về phòng!
- Ừ, ta đưa em về.
.... Cậu chủ và Hải Băng đi rồi, đám người làm ngồi thụp xuống, người vẫn hơi run run vì sợ, còn An sờ tay lên ngực trái, tim vẫn đánh liên hồi. Chỉ chút nữa thôi, tất cả có thể sang bên kia thế giới rồi.
- An à... sao nó lại giúp chúng ta vậy? Không thể nào! Bình thường nó có bao giờ nói gì khi cậu chủ xử ai đâu.
- Có lẽ nó bị dằn vặt vì đã quá nhiều người chết vì nó. - An ngừng rồi tiếp tục - hoặc nó cố tình giả vờ tốt bụng, hiền lành thôi.
- Thật ranh mà... khó mà đoán nổi nó nghĩ gì!

..... Phòng 102. Phong ngồi dưới khung cửa sổ, cậu đã ngồi yên ở đó từ chiều. Không có ý định lôi laptop làm việc hay đến phòng thí nghiệm vì đầu Phong trống rỗng. À không, phải nói là trống rỗng tất cả nhưng tràn ngập hình ảnh người con gái ấy. Điều làm Phong thấy khó chịu nhất là căn bệnh của Băng ngày càng nguy hiểm. Không ai biết ngoài cậu, vậy mà giờ nhỏ lại không còn bên cậu nữa. Nhỏ sẽ đi theo Tử thần vào một ngày cậu không xác định được... Tại sao nhỏ không thể chọn cậu? Vì nhỏ không muốn thấy khuôn mặt Chấn Nam sao? Hay không muốn ai đeo khuôn mặt của Chấn Nam??
- Anh không ăn tối sao? - Giọng nói của Chi kéo Phong ra khỏi dòng suy nghĩ. Phong đưa ánh mắt lên rồi lại nhìn đi hướng khác. Chi cảm giác Phong lại lạnh nhạt với nhỏ như những ngày đầu. Nhỏ không có cách nào để Phong quan tâm tới mình. chờ đợi ngày nào đó chỉ là nhỏ hi vọng nó sẽ đến thôi... Vẫn là bất lực, Chi quay người vào phòng trong. Cùng lúc, quản lí của Chấn Phong bước vào.
- Cậu chủ dừng lại đi. Tình cảm ấy sẽ chẳng đi đến đâu đâu.... Đầu tiên cậu và anh trai xảy ra xung đột, rồi cô chủ vợ câu, cậu quên mình đã có vợ sao? Nếu làm cô chủ giận dữ, bỏ về thì Hoàng Bá Nguyên có để yên không? Bây giờ thi ông chủ chưa biết nhưng ông chủ sẽ nắm bắt được thông tin nhanh thôi! Cậu nghĩ ông chủ sẽ làm gì? Khi cậu tranh người tình của anh trai, bỏ mặc vợ, khi cậu có tình cảm với đứa con gái ông mang về mà nhẽ ra cậu phải tặng cô ta những phát đạn?
Phong cúi đầu... cậu đã quên tất cả những gì tay quản lí nói, trong một thời gian, điều cậu nghĩ được chỉ là Băng. Nhưng bảo cậu dừng lại và quên đi tình cảm ấy sao? Bảo cậu kìm nén và giả vờ như không biết người con gái ấy đang từng ngày bị nguy hiểm tính mạng? Cậu không làm được...
- Hay cậu chủ không thể... vì quá yêu cô ta rồi?

Những người đã like cryingboy bởi bài viết có ích này:
Xlaws94
Rating: 0.14%
 
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-170.html#p57214

Quay về Thơ, truyện ngắn