Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 07:14:25 - 08/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#176 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 25/08/2012 18:24 » @57222

- Em… sao có thể…

… Mình Phong giữa phòng thí nghiệm ngổn ngang tủ kính và máy móc. Cậu đang đọc tiếp cuốn sổ ghi chép về căn bệnh Smith-agen của Chấn Nam. Chấn Nam đã nghiên cứu vô cùng kĩ lưỡng căn bệnh, đến trang giữa sổ thì dừng ghi chép, có lẽ vướng 1 vấn đề nào đó chưa tìm ra. Trang cuối cùng ghi một số chất để điều chế thuốc kháng bệnh, 1 số có sẵn, 1 số Nam đã tìm ra cách điều chế, nhưng có 1 gạch đầu dòng bỏ trống. Rõ ràng còn thiếu 1 chất nào đó Khang chưa tìm ra. Cậu không chú thích tất cả các chất đã ghi chép, nhưng Phong đoán chất cần tìm cuối cùng là chất ức chế sự sản sinh bạch cầu. Với người thường, việc ức chế quá trình sản sinh của máu là điều nguy hiểm, nhưng với người mắc bệnh, điều đó là một trong những điều cần thiết nhất. Bây giờ, việc của Phong là tìm ra thứ chất có tác dụng ấy, hoặc ở trong 1 thể sống của tự nhiên ,trong 1 hợp chất hoặc phải tìm cách chế tạo ra. Việc mà bao nhiêu nhà khoa học chưa tìm ra, một người có bằng cấp y học tốt như Chấn Nam còn thấy khó khăn thì có lẽ với Phong cũng không dễ dàng.
Phong tới góc phòng, nơi 1 kệ sách cao trong tủ kính với những cuốn sách dày cộp như từ điển. Cậu lấy ra vài cuốn, có lẽ sẽ tìm hiểu được manh mối nào đó.

…2 ngày trôi qua. Khu biệt thự khá bình yên.
7h sáng
Yến Chi ra khỏi phòng tắm, bước lại gần giường ngủ, nhìn Phong đến phát buồn và chán nản. 2 ngày nay cậu chỉ dán mắt vào những cuốn sách y to bự mà chẳng làm thêm gì, không quản lí an ninh trên laptop cũng không bước ra ngoài.
- Anh không thể dời mắt khỏi chúng sao? Rốt cuộc thì anh định làm gì vậy? Định làm chuyên gia y học à?
Phong không để ý, càng khiến Chi bực bội. Nhỏ lôi di động nhìn ngày giờ
- Hôm nay là Rằm, hay tụi mình sang khu A dùng bữa đi. Mấy hôm rồi toàn gọi thức ăn mà. Đi anh…
Phong tiếp tục giở trang bên và lướt mắt đọc, chỉ cần nửa phút để cậu nhập hết nội dung 1 trang sách lớn đầy chữ vào đầu, nhưng vẫn tiếp nhận được lời Chi nói, kệ.
- Anh cứ thế này có khi sẽ phát điên lên vì bắt não hoạt động quá công suất thôi! Anh không muốn ăn sáng sao? Có khi.. - Chi nuốt khan trước khi nói tiếp - Có khi anh Khang và ng tình cũng sẽ đến đấy!
Chi dứt lời, mắt Phong dời khỏi cuốn sách…

… Phòng ăn. KhuA.
Đúng như Chi nghĩ, khi nhỏ kéo Phong đến, Chấn Khang và Băng cũng vừa ngồi vào bàn
- Anh cả! mấy ngày không gặp!
- Trùng hợp nhỉ! Mấy ngày rồi anh cũng không sang đây ăn cơm, hôm nay vừa tới đã gặp em dâu - Thực ra Khang cũng không muốn ra khỏi phòng và mang người con gái của mình đi đâu, nhưng mấy ngày này Băng chán ăn, cậu nghĩ là do chán cơm khách sạn nên đưa qua đây ăn lại cơm nhà xem thế nào.
- Chông em suốt ngày vùi đầu vào sách vở, không thì cũng màn hình máy. Em phải kéo bằng được anh ấy đi ăn cơm Rằm ở nhà đấy.
- À ừ. Hôm nay là Rằm rồi.

… Bắt đầu dùng bữa, mọi người đều im lặng. Thỉnh thoảng, Chi liếc nhìn Phong . Cậu không hề tập truen vào bữa ăn mà mắt chỉ chú mục vào Băng. Chi hơi nao lòng, nhỏ chỉ định nói Khang cùng người tình đến khu A dùng bữa để muốn Phong ăn gì đó trước khi kiệt dức. Rốt cuộc , nhỏ hối hận vì đã nói vậy.
- Em vẫn không muốn ăn gì sao?
Khang dừng ăn khi thấy Băng không ăn, chỉ ngồi yên nhìn cốc sữa xoay xoay trong tay. Khang thấy thấy Băng có vẻ thích thú với việc cảm thấy 1 vật gì đó nóng nóng trong tay, như trẻ kon lần đầu chơi bupbe vậy. Nhưng đúng là sau khi có thêm cảm giác, Băng thấy mỏi mệt hơn, nhạt miệng, chán ăn và chỉ muốn nằm. Hiện tượng ảo giác và choáng tăng rõ rệt. Nhỏ không biết rằng, bệnh mình ngày càng xấu đi. Phong chú mục vào Băng, để ý từng nét mặt, cử chỉ,cậu cảm thấy nhiều điều bất ổn
- Rốt cuộc em muốn ăn gì hả? Nếu mệt thì ăn cháo hầm nhé? - Băng lắc đầu - Ta không hiểu nổi em nữa, lúc thì ăn không ai bằng, lúc thì chẳng muốn ăn gì . Em cứ không ăn thì sống thế nào hả?
Khang chẹp miệng, quay đi. Và cậu nhìn thấy em trai… Phong vẫn đang trân trân nhìn Băng! Khang nhìn theo hướng Phong nhìn, rõ ràng là không rời mắt khỏi người con gái của cậu!
- Mày… làm gì vậy hả? - Khang dằn giọng. Nhưng Phong không để ý, cậu vẫn chăm chú vào bộ mặt ỉu xìu biếng ăn của Băng
Thật không thể chịu nổi! Trước mặt Khang mà có kẻ dám nhìn người con gái của cậu chằm chằm như vậy!
Rầm!
Khang đứng phắt dậy đập bàn, sữa và rượu trong mấy cái ly chòng chành
- Mắt mày cứ chằm chằm nhìn ai thế hả?? - Giọng gắt lên, Khang đang bắt đầu tức giận không kiềm chế. Lúc này Phong mới dời mắt khỏi Băng, đưa ánh mắt lên nhìn anh trai.
- Mày không có tự trọng hả thằng khốn? Vợ mày ngồi cạnh mà mày có thể nhìn người con gái của tao chằm chằm vậy sao? Mày muốn gì?
Phong không có ý định gây gổ nhưng Yến Chi đang đứng phắt dậy
- Anh bảo chồng em nhìn ai chứ? Anh đừng có làm quá lên như vậy! Tại sao anh ấy phải nhìn cô ta?
- Em lo giữ chồng mình đi, em không thấy sự thèm muốn cô gái của anh trong mắt nó sao?
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-175.html#p57222

Quay về Thơ, truyện ngắn