Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 01:55:54 - 01/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Bi hài chuyện cô giáo bị bắt quả tang ngoại tình, còn rình r

Re: Bi hài chuyện cô giáo bị bắt quả tang ngoại tình, còn rì

#3 » Gửi bài gửi bởi Lovanxien » 03/09/2012 16:25 » @63874

Thế nhưng, điều không ai ngờ đến là sau khi được chồng tha thứ cho về nhà tự kiểm điểm, 1 tuần sau, cô T. xin nghỉ phép tại trường rồi sắp xếp công việc, khăn gói áo quần xin vào nhập viện để điều trị vết thương do hôm bị 2 người chị của chồng cấu xé, nay vết thương mới tái phát! Chẳng còn biết làm cách nào, thấy vợ phải nhập viện, lại nghĩ một phần lỗi thuộc về mình nên anh H. lẳng lặng vào thăm nuôi. Như thế dường như vẫn chưa làm cho cô T. hả giận, càng nghĩ càngức nên một ngày nọ, côbất ngờ viết đơn tố cáo chồng và mấy người chị người em củachồng gửi cơ quan điều tra về hành vi làm nhục người khác.
Theo lý của cô T. thì, chuyện cô ngoại tình, nếu chồng thấy bức xúcthì cứ việc yêu cầu các cấp chính quyền vào cuộc để xử lý, “án phạt” có kịch khung cũng chỉ là xử phạt hành chính. Nhưng tội làm nhục cô và người tình trước bàn dân thiên hạ, nhất định phảingồi tù và bồi thường danh dự, nhân phẩm. Khi biết chuyện này, ai cũng lắc đầu ngán ngẩm, khá khen cho bản lĩnh của cô giáo làng. Cơ quan điều tra công an huyện Kỳ Anh nhận được đơn tố cáo cũng cho rằng, đây là vụ kiện hy hữu nhất trong lịch sử tố tụng nên đã phối hợp với tòa án và chính quyền, cơ quan nơi cô T. công tác để vận động, thuyết phục và hòa giải mãi, cô này mới rút đơn để giữ yên nếp nhà.
Chuyện rồi cũng dừng lại ở đấy, hai vợ chồng không ly hôn vì con cái, nhưng tình nghĩa vợ chồng thì coi như đã đứt đoạn. Chỉ thương hai đứa trẻ, không dưng lại phải chịu bao lời đàm tiếu của bạn bèvề kỳ án ngoài vợ ngoàichồng của người mẹ là cô giáo trường làng củamình..!hết!

Những người đã like Lovanxien bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Caven0p0d0lsky
Rating: 0.27%
 
Lovanxien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸599/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoa Thần Sứ Giả⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6870

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6870-2.html#p63874

Quay về Tin trong nước