Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 02:04:19 - 24/04/2024
Phần mềm dành cho dòng máy iPhone/iPad

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

#1 » Gửi bài gửi bởi lehienjqk1 » 29/12/2015 17:32 » @427920

Tổng hợp những ứng dụng remote cho iPhone điều khiển tivi thông minh hoàn toàn miễn phí và cực kì tiện dụng. Bạn đọc cùng Game Hay Cho iPad khám phá nhé.

1. Ứng dụng Smart View cho iPhone

>>> Link tải ứng dụng: goo.gl/GnhnJb

Smart View là ứng dụng Remote cho iPhone miễn phí được Samsung thiết kế để điều khiển các thiết bị Ti vi thông minh của mình. Ứng dụng tích hợp đầy đủ các nút điều khiển Tivi, tương tự như chiếc điều khiển thông thường, giúp người dùng điều khiển tivi một cách dễ dàng, tiện lợi. Ngoài việc cho phép người dùng điều khiển Tivi, ứng dụng còn hỗ trợ việc chia sẻ hình ảnh, âm thanh, video…các một số dữ liệu khác từ điện thoại iPhone lên Tivi rất nhanh chóng.

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Điểm trừ duy nhất của ứng dụng remote là khi sử dụng ứng dụng này, người dùng chỉ có thể điều khiển các thiết bị Tivi thông minh của SamSung mà không sử dụng được cho thiết bị của hãng khác.

2. Ứng dụng TV Side View cho iPhone

>>> Link tải ứng dụng: goo.gl/JCPe4P

Nếu Smart View là ứng dụng dành cho các tín đồ Samsung thì TV Side View là app dành riêng cho Sony. Sau khi tải về thiết bị, người dùng có thể sử dụng để thực hiện các thao tác như cảm biến chạm, nhập liệu…như khi dùng chuột để điều khiển Tivi.

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng tìm kiếm các chương trình tivi nổi tiếng được gợi ý trên tivi và kênh youtube, hay liệt kê các chương trình tivi đang phát sóng để chọn ra chương trình yêu thích nhất để xem.

3. Ứng dụng LG TV Remote cho iPhone

>>> Link tải ứng dụng: goo.gl/qfqYM6

Đây là ứng dụng điều khiển Tivi thông minh dành cho Tivi của hãng LG được sản xuất từ năm 2012. Nếu bạn đang sở dụng Tivi LG được sản xuất trước năm 2012 thì có thể sử dụng ứng dụng LG TV Remote 2011.

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Ứng dụng Remote cho iPhone ngoài tính năng cho phép điều khiển Tivi bằng con trỏ trên màn hình một cách dễ dàng còn cung cấp nhiều tính năng thú vị khác, như chương trình TiVi mini cho phép xem chương trình truyền hình trực tiếp trên thiết bị di động, tính năng Mini Home cho phép tiếp cận các nhà cung cấp dịch vụ, tính năng smart text cho phép nhập dữ liệu dễ dàng thông qua điện thoại, tính năng QuickMemo cho phép chụp ảnh màn hình tivi để lưu lại…

4. Ứng dụng Panasonic Remote 2

>>> Link tải ứng dụng: goo.gl/bDA2oW

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Panasonic Remote 2 không chỉ cho phép người dùng điều khiển tivi như một chiếc Remote, mà còn hỗ trợ việc chia sẻ dữ liệu qua lại giữa điện thoai và tivi, như hình ảnh, âm nhạc, video, trang web…một cách dễ dàng. Sau khi chia sẻ dư liệu lên Tivi, người dùng có thể dùng một chiếc điện thoại thông minh khác để hiển thị các dữ liệu đó từ tivi về thiết bị.

5. Ứng dụng TCL nScreen

>>> Link tải ứng dụng: goo.gl/wqNsOX

Ứng dụng TCL nScreen cho phép người dùng iPhone cũng như các dòng điện thoại thông minh khác tải về máy để điều khiển các dòng Tivi hãng TCL.

Tổng hợp những ứng dụng Remote cho iPhone điều khiển Tivi

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển Tivi dễ dàng thông qua các phím số hoặc bàn touch cảm ứng. Ngoài ra, ứng dụng chon cho phép chia sẻ dữ liệu từ điện thoại lên Tivi nhanh chóng và đơn giản thông qua các ứng dụng chia sẻ phương tiện truyền thông.

Lưu ý khi sử dụng ứng dụng Remote cho iPhone:

Để sử dụng được các ứng dụng Remote cho iPhone, yêu cầu iPhone và tivi nhà bạn phải cùng chung đường truyền kết nối mang.
Mức độ tương tác giữa smartphone và tivi nhanh hay chậm, mạnh hay yếu phụ thuộc vào tốc độ đường truyền internet. Bởi vậy, bạn nên chú ý đến tốc độ đường truyền internet, đảm bảo quá trình sử dụng ứng dụng remote từ iPhone được ổn đinh, mượt mà.
Với những ứng dụng Remote cho iPhone trên đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất. Chúc vui
lehienjqk1
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️1/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 47.0.252)


Quay về Phần mềm iOS

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron