Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 02:45:18 - 20/04/2024
Nơi tổng hợp link download truyện tranh - manga

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 22/07/2013 10:42 » @245179

Luchia -1 nàng công chúa nhân ngư hồng của vùng biển Bắc Thái Bình Dương. Cô lên đất liền để tìm lại viên trân châu của mình và cũng tìm lại cậu bé mà cô đã cứu vào 7 năm trước . Và bất ngờ, cô gặp được Domoto Kaito – 1 tay lướt sóng cừ khôi, cô nhận ra anh chính là cậu bé mà cô đã cứu cùng với viên trân châu màu hồng của cô. Cô rất muốn nói với anh cô chính là nàng nhân ngư của 7 năm trước nhưng Hanon – công chúa nhân ngư xanh dương của vùng biển Nam Thái Bình Dương. Đã nói với cô là nếu như nhân ngư mà tự nói ra lai lịch của mình thì sẽ bị biến thành bọt biển mãi mãi…..Vậy với tình cảm mãnh liệt mà Luchia dành cho Kaito và trách nhiệm nặng nề của 1 công chúa…….

Trong khi đó, đại dương rộng lớn đang bị sự đe dọa của bọn SUIYOU (quỷ biển). Muốn đánh bại suiyou thì cẩn phải tập hợp sức mạnh của 7 viên trân châu của 7 nàng công chúa nhân ngư để kêu gọi Aqua Regina – Nữ thần cai trị biển cả. Khi đã tập hợp được 6 nàng công chúa nhân ngư ( Luchia, Hanon, Rina, Karen, Noelle, Coco) họ mới phát hiện ra Sara- công chúa nhân ngư vùng biển Ấn Độ Dương. Chỉ vì cô hận Misuki Tarou- thầy dạy nhạc ở trường của Luchia và cũng là người Hanon thích, đã bỏ đi và cô nghĩ anh sẽ ko còn yêu cô nên cô quá tức giận, trong lúc đó, mái tóc của cô chuyển thành màu đen. Sara bơi xuống đáy đại dương, cô tìm được chiếc chìa khóa - Aqua dùng để nhốt bọn Suiyou, và giải thoát cho Gaito- anh song sinh của Kaito và cũng là người điều khiển bọn Suiyou…. Sau này, cô nhận ra Misuki vẫn còn nhớ đến cô.. Cô quá ân hận với việc làm của mình ( tóc cô lại chuyển thành màu cam vốn có của nó) cô cùng với 6 nàng công chúa hợp sức lại để kêu gọi Aqua Regina. Khi đã chiến thắng bọn Suiyou bằng bài hát của cả 7 nàng công chúa ( Bài LEGEND OF MELODY) Sara đã có cảm tình với Gaito nên cô quyết định ở bên Gaito. Cô giao cho Luchia viên trân châu của mình và nói với Luchia hãy bảo vệ viên trân châu và chủ nhân mới của viên trân châu màu da cam đó ( chủ nhân mới xuất hiện ở SEASONS 2 )………..

Kaito đã biết được Luchia chính là nàng nhân ngư đã cứu anh 7 năm trước… nhưng anh vẫn muốn đi Hawai để biết rõ hơn về lai lịch của mình……( ở tập 46, Kaito đi đến Hawai để tìm hiểu về lai lịch của mình và bị Gaito bắt đi. Sau đó, anh biết được Luchia là nàng nhân ngư đó )……………..

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

[Download truyện tranh] Viên Ngọc Nàng Tiên Cá - Trọn bộ

http://www.mediafire.com/?5b01qcay5068e
Pass giải nén: http://sv9x.net
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)


Quay về Truyện tranh - Manga

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất