Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 06:14:53 - 29/03/2024

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[3GP] 50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey 2015 [Vietsub]

[3GP] 50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey 2015 [Vietsub]

#1 » Gửi bài gửi bởi Hdmobi » 02/03/2015 17:51 » @382346

[3GP] 50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey 2015 [Vietsub]
Tên phim:50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey 2015
Đạo diễn: Sam Taylor-Johnson
Diễn viên: Max Martini, Dakota Johnson, Jamie Dornan
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Quốc Gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2015
Upload: GameVina.Us
Giới thiệu bộ phim: "50 Sắc Thái 2015 - Fifty Shades of Grey"
Sau 2 lần ra mắt teaser trailer, vừa qua hãng Universal đã tung trailer chính thức của tác phẩm điện ảnh nóng bỏng bậc nhất, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên: FIFTY SHADES OF GREY (50 SẮC THÁI). Ngay khi vừa xuất bản năm 2011, tác phẩm văn học này đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu với hơn 100 triệu bản sách in và e-book bán ra, được dịch sang 51 thứ tiếng.
Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường. Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm. Nhưng đây không phải câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất. Điều khiến FIFTY SHADES OF GREY trở nên đặc biệt chính là những đam mê bạo liệt về thể xác, những thú vui ái tình đầy đau đớn với roi da, cọc gỗ, diễn ra trong “Căn Phòng Đỏ” bí mật của Christian Grey.
Trong đoạn trailer chính thức, các khán giả đã được chứng kiến cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai nhân vật chính cùng những bước phát triển trong mối quan hệ của họ. Chàng triệu phú hấp dẫn Christian Grey không chỉ xuất hiện đầy cuốn hút trong những trang phục đắt tiền, phi cơ riêng và các buổi tiệc lộng lẫy, anh còn dần tiết lộ cho Anastasia về con người thật của mình: một kẻ thích kiểm soát, có khiếu thẩm mỹ đơn điệu và “không phải người đàn ông dành cho em”. Nhưng với Anastasia, cô ngày càng bị cuốn hút vào thế giới của Grey. Lời tự thú “tôi không biết liệu mình có thể ở bên anh ấy theo cách anh ấy muốn không” dường như không ngăn được cô tiến sâu hơn, cho tới khi khám phá những khoái cảm tột đỉnh trong “Căn Phòng Đỏ”.
Thể hiện vai Christian Grey và Anastasia Steele, các nhân vật đã trở thành biểu tượng trong lòng hàng triệu độc giả, là hai diễn viên - người mẫu Jamie Dornan và Dakota Johnson. Nữ đạo diễn người Anh Sam Taylor-Johnson đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim này, trong khi tác giả E. L. James đóng vai trò đồng sản xuất. Ngoài ra, trong phần trailer, khán giả có thể dễ dàng nhận ra ca khúc “Haunted” bởi giọng hát của ca sĩ Beyonce.
Download
Link Fshare
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

nguồn: GameVina.Us

Những người đã like Hdmobi bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
peacekhanhduylonelyHienleo1234Tiger01
Rating: 0.69%
 
Hdmobi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸98/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia e5-00)


Quay về Phim tâm lý - tình cảm

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất