Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 06:05:02 - 25/04/2024
Các game dành cho PlayStation, Xbox, Wii, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep

[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep

#1 » Gửi bài gửi bởi Pokemon12 » 24/08/2014 12:23 » @349273

[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Kingdom Hearts Birth by Sleep là tựa game nói về phần trước thuộc series Kingdom Hearts dành cho hệ máy Sony Playstation Portable (PSP). Game được ra mắt tại Nhật Bản vào 9 tháng Một, 2010; 7 tháng Chín, 2010 tại Bắc Mỹ và 10 tháng Chín, 2010 tại châu Âu.[4] Tên của game trùng với tên của đoạn cắt cảnh bí mật vào khúc cuối của Kingdom Hearts II Final Mix, "Birth by sleep", mô tả một cảnh trong game được cách điệu hóa. Kingdom Hearts Birth by Sleep cũng được phát triển bởi cùng đội ngũ làm game Kingdom Hearts Re:Chain of Memories.

Nội dung game giải thích kỹ càng về thân phận của hai nhân vật chính diện và phản diện của game gốc, Sora và Xehanort, đồng thời cũng đi sâu hơn vào quá khứ mờ nhạt cùng những kí ức đã bị quên lãng của Xehanort, và lý do tại sao Sora và Riku lại sử dụng được Keyblade.

Giống như Kingdom Hearts và Kingdom Hearts: Chain of Memories, bản nhạc nền chính của game là "Simple and Clean", trình bày bởi Utada Hikaru. Đây là phiên bản thứ sáu được phát hành, nhưng xét theo dòng sự kiện thì nó là phần đầu tiên. Bản phát hành ở hải ngoại có kèm theo vài điểm nhấn khác, như quyển Sticker Album, một boss mới, những chiếc Keyblade mới, khả năng mới, các bản đồ cho minigame, bài hát mới và sự xuất hiện của Critical Mode.[5] Vào tháng Chín, 2010, phiên bản Final Mix được phát hành ở Nhật Bản, có kèm theo những nét của phiên bản Bắc Mỹ và châu Âu và những tính năng mới khác.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Ý tưởng và Thiết kế

Game được phát triển vào tháng Sáu 2005 và ban đầu được thiết kế cho PlayStation 2, với Sora là nhân vật chính diện của game. Birth by Sleep được phát triển bởi đội ngũ Product Development Division thứ năm của Square Enix, đặt ở Osaka, cũng là đội ngũ phát triển Kingdom Hearts Re:Chain of Memories, và được sử dụng cùng công nghệ đồ họa với Crisis Core: Final Fantasy VII. Trong quá trình phát triển Kingdom Hearts II, đội ngũ ở Osaka đã đề nghị nếu có làm thêm một phần mới thì hãy biến nó thành một ngoại truyện.

Việc phát triển game bắt đầu trước khi Kingdom Hearts II Final Mix được phát hành. Cốt truyện đã được hoàn chỉnh, nhưng việc phát triển bị gián đoạn sáu tháng trong thời gian phát triển Kingdom Hearts Re:Chain of Memories. Đội ngũ phát triển đã đổi hệ máy thành PlayStation Portable để có thể tận dụng hết những tính năng của PSP cũng như là gameplay mang tính cộng tác và cạnh tranh nhiều người chơi của game. Tựa đề game được đặt theo kết thúc bí mật của Kingdom Hearts II và Kingdom Hearts II Final Mix, "Birth by Sleep", tiêu đề này do chính Nomura đặt vì ông muốn có một tựa đề tiếng Anh như các tựa game trước và có chữ "by" trong đó.

Kingdom Hearts Birth by Sleep được chỉ đạo bởi Tetsuya Nomura và đồng chỉ đạo bởi Tai Yasue. Vào năm 2007, Nomura đã nhắc đến việc ông muốn làm một ngoại truyện cho Kingdom Hearts dành cho hệ máy di động và có gameplay hơi khác so với những phiên bản khác trong series.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Phát triển

Việc này được công bố chính thức cùng với Kingdom Hearts 358/2 Days và Kingdom Hearts coded tại Tokyo Game Show vào 20 tháng Chín, 2007, và đã có một đoạn trailer được chiếu trong một rạp phim cấm chụp ảnh. Những đoạn trailer mới được công chiếu ở Jump Festa 2008 vào tháng Mười Hai, 2007 và buổi tiệc riêng DK Σ3713 vào tháng Tám, 2008 - một bản demo chơi được cũng được chiếu ở DKΣ3713.

Vào 5 tháng Sáu, 2009, một ấn bản của Famitsu cho đăng một bài phỏng vấn với Tetsuya Nomura, ông đã nói rằng ở thời điểm này, game đang ở công đoạn thu âm.

Vào tháng Tám, 2009, những bản scan mới của Famitsu cho thấy User Interface đã được tân trang lại (nó đã được tân trang hai lần trước đó) và những thế giới mới sau gần một năm không có tin tức mới mẻ gì. Ấn bản này cũng cho thấy tên chính thức của kẻ địch trong game là Unversed. Nomura xác nhận trong một bài phỏng vấn rằng Kingdom Hearts Birth by Sleep cũng sẽ có một đoạn kết thúc bí mật như Kingdom Hearts và Kingdom Hearts II, và đoạn kết thúc đó sẽ dành cho tựa game kế tiếp trong series Kingdom Hearts, và ông cũng nói rằng game này sẽ kết nối Kingdom Hearts Birth by Sleep, Kingdom Hearts 358/2 Days, và Kingdom Hearts coded lại với nhau. Nomura xác nhận rằng một bản demo của Kingdom Hearts Birth by Sleep sẽ có thể được chơi tại Tokyo Game Show 2009 cùng với một đoạn trailer mới.

Vào những ngày đầu tháng Mười, 2009, Square Enix cho đăng đoạn trailer mới tại Tokyo Game Show 2009 lên trang web chính thức của mình cho công chúng xem. Nomura nói rằng nội dung của Command Board được bắt nguồn từ hồi ông học tiểu học và rất thích các lại board game và còn làm một game riêng cho ông; vì vậy ông muốn đưa một board game thú vị vào game.

Ông cũng tiết lộ rằng tên của Master Eraqus là một từ đảo từ chữ Square, và nói rằng của Master Eraqus và Vanitas đều được lồng tiếng bởi hai diễn viên lồng tiếng rất khó thuê (là Makio Inoue và Miyu Irino). Ông cũng tiết lộ rằng hiện tại họ vẫn đang thiết kế trang phục của Aqua, tuy đã được thiết kế lại ba lần để hòa hợp giữa ôn hòa và mạnh mẽ. Ngày phát hành chính thức của game được ấn định là 9 tháng Một, 2010.

Vào cuối tháng Mười, 2009, Nomura cập nhật blog chính thức của Kingdom Hearts, "Message from the Kingdom", với một bản báo cáo về Kingdom Hearts Birth by Sleep. Ông tiết lộ rằng ông đang thiết kế bìa đĩa cho Kingdom Hearts Birth by Sleep và chỉnh sửa danh sách đội ngũ làm ở cuối game vì có đến ba nhân vật chính trong Kingdom Hearts Birth by Sleep. Ông cũng nói rằng họ đang làm một đoạn phim mở đầu mới cho game, dù ông không nhắc rằng liệu game sẽ sử dụng bài hát mở đầu mới hay sử dụng lại bài cũ như trong Kingdom Hearts 358/2 Days. Ông cũng nói rằng họ đang chỉnh lại đoạn băng quảng cáo và thương mại cho game.

Vào tháng Mười Hai, 2009, game chính thức xuất hiện trước công chúng trước ngày phát hành tại Nhật Bản ở Jump Festa 2010 vào 19 tháng Mười Hai, 2009, nơi có một bản demo chơi được cùng với những phân cảnh khác trong game. Đoạn trailer ở Jump Festa cuối cùng cũng được công chiếu vào 28 tháng Mười Hai, 2009 cùng với việc cập nhật thông tin trên trang chính. Như những tựa game trước trong series, game cũng có một đoạn phim bí mật vào đoạn kết game, được mô tả là một "đoạn kết đích thực" hơn là một teaser như các tựa game trước.

Đây cũng là một sự mới lạ so với các đoạn phim trước, vốn là đoạn khởi đầu cho game tiếp theo, dù game đó đóng vai trò lớn hay nhỏ trong toàn bộ cốt truyện của series. Đoạn teaser này dài chính xác mười ba phút, và không được render trước như các đoạn phim trước đây. Đoạn phim này cho thấy những đoạn đối thoại và các nhân vật xuất hiện chỉ trong thời gian đoạn phim. Công đoạn phát triển phim bắt đầu vào tháng Mười như Nomura đã nhắc đến trong blog, rằng game sẽ có một teaser nhắc đến tựa game lớn kế tiếp của Kingdom Hearts giống như những teaser Deep Drive và Birth by Sleep.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Cốt truyện

Kingdom Hearts Birth by Sleep bắt đầu tại Land of Departure, nơi ba người bạn thân đồng thời cũng là ba người sử dụng Keyblade: Terra, Aqua, và Ventus (thường gọi tắt là Ven) tập luyện để trở thành những Keyblade Master dưới sự hướng dẫn của Master Eraqus. Để đạt đến danh hiệu đó, những Keyblade Apprentice này phải trải qua bài Mark of Mastery khi đã đủ tuổi. Terra và Aqua tham dự kỳ kiểm tra này cùng nhau, nhưng Aqua thì đỗ còn Terra thì không thích hợp để trở thành một Keyblade Master vì trong tim anh có bóng tối ẩn dật.

Sau đó, một nhóm những sinh vật kỳ lạ có tên Unversed bắt đầu xuất hiện trên tất cả các thế giới, và một Keyblade Master khác, Xehanort, biến mất mà không để lại dấu vết. Terra được giao nhiệm vụ đi tiêu diệt Unversed và tìm Master Xehanort, người mà lúc trước đã nói anh hãy chấp nhận bóng tối trong tim nếu anh muốn sức mạnh để trở thành một Keyblade Master. Trong khi đó, Ven bị khích đi theo Terra bởi đệ tử bí ẩn của Xehanort, Vanitas, làm Eraqus không hài lòng. Eraqus đưa Aqua đi theo để trông chừng Terra và giúp anh không bị sa ngã vào bóng tối, cũng là để đưa Ventus về lại Land of Departure.

Khi đi đến những thế giới khác, Terra, Aqua và Ventus gặp mặt rất nhiều những nhân vật của Disney, mới có, cũ có, đều đang chiến đấu chống lại bọn Unversed. Một trong những nhân vật họ gặp là Mickey Mouse, đệ tử của thầy phù thủy Yen Sid, người đang làm nhiệm vụ tiêu diệt Unversed. Terra lại gây sự chú ý với rất nhiều những kẻ xấu của Disney, chúng đề nghị sẽ cho cậu biết vị trí của Master Xehanort, đổi lại phải giúp chúng trong những công việc tồi tệ. Terra nói rằng Master Xehanort đang đuổi theo các Princess of Heart - những thiếu nữ có trái tim trong trắng không vẩn đục – và ủng hộ Aqua đi giúp họ tăng cường sức mạnh ánh sáng trong tim mình, hi vọng việc này sẽ đủ để lôi kéo Master Xehanort xuất hiện.

Tuy nhiên, Aqua và Ven lại càng lo lắng cho Terra khi cả hai nghe rằng anh đang làm những việc xấu xa ở những thế giới khác. Cả ba có một cuộc gặp mặt ngắn ngủi ở Radiant Garden, nơi Aqua gặp Kairi, một cô bé với ánh sáng thuần khiết mạnh mẽ trong tim, và giúp cô nuôi dưỡng ánh sáng ấy. Aqua và Ven cũng đối mặt với Terra, và anh lại tự thu mình tách khỏi hai người bạn để trừ trường hợp họ bị nguồn sức mạnh bóng tối của anh kéo vào nguy hiểm. Terra và Aqua cố thuyết phục Ven trở về Land of Departure, nhưng cậu từ chối cho đến khi cậu chắc rằng Terra sẽ không sa ngã vào bóng tối.

Terra và Aqua xuất hiện ở Destiny Islands, nơi họ gặp hai cậu bé, Sora và Riku. Terra thấy Riku rất có tài năng và cho rằng sẽ có một ngày cậu bé sử dụng được Keyblade, còn Aqua thấy Sora có một mối liên kết sâu sắc với Ven, còn Riku thì lại liên kết với Terra. Trong khi đó, Ven lại gặp Master Xehanort, hắn nói ra ý định của mình là dùng trái tim của Ven để tạo ra thanh Keyblade cuối cùng, được biết đến với tên χ-blade, là thứ mà Master Xehanort nói rằng Master Eraqus đã biết từ lâu lắm rồi. Ven trở về Land of Departure để đối mặt Eraqus, người đang cố xóa bỏ Ven để ngăn không cho kế hoạch của Master Xehanort thành công.

Tuy nhiên, Terra, đã được Xehanort phái đến trước, hiểu lầm hành động của Eraqus và tấn công ông, đồng thời đưa Ven đến nơi an toàn. Ngay khi Terra nhận ra sai lầm của mình, Master Xehanort xuất hiện và nhẫn tâm giết Eraqus, sau đó nói Terra đi đến Keyblade Graveyard, để mặc cho Land of Departure bị bóng tối nuốt chửng. Tại Destiny Islands, Ven lại chạm trán Vanitas và biết được thêm về quá khứ mờ mịt của mình: Ven từng là đệ tử của Master Xehanort, nhưng trái tim của cậu lại quá yếu ớt, Master Xehanort không thể sử dụng được, và hắn đã tách phần bóng tối trong tim của Ven ra để tạo nên Vanitas. Như những gì đã làm với Terra, Vanitas cũng bảo Ven đi đến Keyblade Graveyard. Trong lúc đó, Aqua biết được cái chết của Eraqus qua Yen Sid, và cũng được nói hãy đi đến Keyblade Graveryard.

Terra, Aqua và Ventus tập hợp lại ở Keyblade Graveyard, nơi họ tìm thấy tàn tích của cuộc chiến Keyblade War bí ẩn. Master Xehanort xuất hiện cùng với Vanitas và để lộ âm mưu của mình là dùng χ-blade để mở cánh cổng tới Kingdom Hearts và đưa những bí mật cấm của Keyblade War sang nhiều thế giới khác, đồng thời dùng cơ thể của Terra làm vật chủ mới cho trái tim của hắn, cho phép hắn sống đủ lâu để nhìn thấy kế hoạch của mình thành công. Một trận chiến dữ dội xảy ra, Xehanort làm Ven đông cứng, Vanitas đánh Aqua ngất xỉu. Trong cơn giận, Terra giải thoát bóng tối trong tim mình, vô tình cho phép Xehanort cũng tự mở cửa trái tim hắn và thành công trong việc di chuyển vào cơ thể anh, kết quả là một Xehanort trẻ trung mới ra đời.

Dù vậy, tâm trí của Terra tiếp tục lẩn quẩn trong bộ giáp nứt vỡ của mình, đến khi chính bộ giáp đó sống dậy và đánh bại Xehanort. Trong lúc đó, Ven tự giải thoát cho mình và giải cứu Aqua khỏi Vanitas, đồng thời biết rằng bản thể xấu xa của cậu chính là nguồn phát tán Unversed. Vanitas nhập vào Ven và chiếm lấy cơ thể cậu, tạo ra χ-blade. Được Mickey chăm sóc, Aqua tỉnh lại và hai người cùng nhau chiến đấu với Ventus đang bị chiếm hữu, trong khi chính cậu cũng đang đấu tranh với Vanitas từ bên trong. Cuối cùng, Aqua đập vỡ χ-blade còn Ven tiêu diệt Vanitas, đặt dấu chấm hết cho lũ Unversed, nhưng trong quá trình đó, trái tim của Ven bị thất lạc. Thanh χ-blade vỡ tan, bắn ra một nguồn ánh sáng, bao trùm lấy mọi người và rải họ vào hành lang không gian, chỉ để lại Lingering Will của Terra nằm lại Keyblade Graveyard.

Mickey cứu Aqua và Ventus và đưa họ đến Mysterious Tower, tại đó Aqua biết rằng Ven đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu và sẽ không tỉnh dậy cho tới khi trái tim của cậu trở về. Aqua đưa Ven về lại tàn tích của Land of Departure, nơi cô tìm thấy Keyblade của Master Eraqus, và dùng nó để mở cửa Chamber of Waking tái tạo lại thế giới từ đống hoang tàn thành Castle Oblivion. Sau khi đặt Ven vào căn hầm, Aqua đi đến Radiant Garden và đối mặt với Master Xehanort vẫn còn trong cơ thể Terra, nhưng đã mất đi vài kí ức của hắn. Aqua đánh nhau với Xehanort, khi trận chiến kết thúc, hắn đã định mở cửa trái tim mình, nhưng sau đó lại bị mất đi toàn bộ kí ức.

Không lâu sau đó, cơ thể Terra bắt đầu chìm vào bóng tối, nhưng Aqua đã dũng cảm lao vào đó và cứu Terra khỏi bị tan biến. Nhận ra rằng cô không thể dùng ván trượt để trở về cánh cổng kịp lúc, Aqua tự hi sinh bản thân bằng cách tháo rời bộ áo giáp của cô và dùng nó để hướng dẫn chiếc ván trượt, cùng với Terra-Xehanort, đi qua cánh cổng, để lại cô một mình trong Realm of Darkness. Sau đó, Ansem the Wise, người thống trị Radiant Garden, phát hiện thấy Xehanort và hắn trở thành đệ tử của ông ta. Còn trái tim lang thang của Ventus tìm thấy Sora, và hòa vào làm một với trái tim của cậu bé.

[sửa]Blank Points
Một đoạn kết bí mật không mở được cho thấy hai trái tim của Terra mà Master Xehanort đều nằm trong cơ thể của Xehanort, chờ đợi xem cuối cùng ai sẽ giành quyền thống trị, còn trái tim của Eraqus được tiết lộ là bị phong ấn trong tim Terra. Đoạn kết cũng cho thấy Xehanort sau khi hồi phục đang đi cùng Braig cũng như Ansem the Wise và Ienzo đi ngang.

Ngay sau kết thúc của Kingdom Hearts II, Aqua gặp Ansem the Wise ở Dark Margin. Ansem, người đã sống sót sau khi cỗ máy Kingdom Hearts Encoder của ông nổ tung và may mắn còn lại một số kí ức, đã nói với Aqua rằng tuy bóng tối đang đe dọa sẽ bao trùm các thế giới một lần nữa, nhưng hi vọng được đặt vào Sora, người đang chuẩn bị một cuộc hành trình khác đi tìm kiếm và giúp đỡ những người có trái tim được kết nối với cậu.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Gameplay
Kịch bản
Game được chia thành ba kịch bản riêng biệt khác nhau, với mỗi kịch bản xoay quanh cá nhân của một trong ba nhân vật chính: Terra, Ventus và Aqua. Gameplay của từng kịch bản khác nhau, tùy thuộc vào tính cách và năng lực của các nhân vật chẳng hạn như sức mạnh, tốc độ và phép thuật.

Người chơi được phép chọn một trong ba kịch bản khi bắt đầu chơi và có thể chuyển sang kịch bản khác, ngay giữa hành trình của một kịch bản. Cốt truyện của mỗi nhân vật sẽ tốn khoảng mười lăm giờ, vì vậy tổng thời gian chơi game sẽ là bốn mươi lăm giờ (chưa tính những lần điều chỉnh, chơi lại, và vô số các hoạt động khác), khiến Kingdom Hearts Birth by Sleep là game có thời lượng dài nhất trong series cho tới lúc này.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Kỹ năng
Kingdom Hearts Birth by Sleep có đưa vào nhiều kỹ năng mới, chẳng hạn như Deck Command, Shotlock, và Command Style. Mỗi kỹ năng này có thể được kích hoạt thông qua battle menu. Deck Command là những lệnh cơ bản, được trang bị thông qua menu với thời gian nghỉ giống với hệ thống deck của Kingdom Hearts Re:Chain of Memories. Shotlock là những đòn tấn công độc nhất, đòi hỏi có thời gian canh chính xác để giải phóng một đòn đánh cực mạnh vào đối thủ. Command Style là một kỹ năng tất sát khác nữa chỉ dành riêng cho Terra, Ventus và Aqua, cũng giống như Shotlock.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Command Board
Ngoại trừ việc lên level bình thường như những tựa game khác trong series Kingdom Hearts, người chơi cũng có thể chơi trên Command Board, nó đòi hỏi người chơi phải nhảy vào những ô vuông trong một hệ thống giống như trò Cờ tỷ phú để có được những phần thưởng đặc biệt, sẽ có những chiếc hộp triệu hồi các nhân vật Disney hoặc có những hiệu ứng khác.
D-Link
Những tựa game Kingdom Hearts trước đã cho phép người chơi triệu hồi các nhân vật của Disney hoặc của Final Fantasy vào phe của họ, mỗi nhân vật đều có khả năng riêng và thường sẽ không gặp mặt trong game. Kingdom Hearts Birth by Sleep nâng tính năng này lên một tầm cao mới: những summon được thay thế bằng Dimension Link, gọi tắt là D-Link, cho phép nhân vật đang chơi sẽ có khả năng của một nhân vật khác trong thời gian ngắn. D-Link Wireless cũng có thể được thực hiện, cho phép người chơi kết nối với máy PSP của bạn bè để triệu hồi nhân vật đó vào phe của mình. D-Link cũng có bảng menu của riêng mình, và mỗi D-Link đều có một khả năng đặc biệt, được gọi lên bằng cách nhấn lệnh điều khiển từ battle menu.
Multiplayer Mode
Như tựa game trước, Kingdom Hearts 358/2 Days, Kingdom Hearts Birth by Sleep cũng có chế độ nhiều người chơi là Arena Mode. Aqua, Ventus và Terra, có một bộ giáp hơi khác màu một chút so với trong game, đều chơi được với nhiều kỹ năng mới chỉ được sử dụng trong chế độ này, và người chơi có thể dùng những phần thưởng thêm để sử dụng trong Story Mode. Có thể có ba người chơi cùng đấu với Unversed với những cái tên tự do mình đặt. Họ cũng sẽ được xếp hạng, và thứ hạng này được biểu diễn bằng những ký hiệu màu như những ký hiệu của Terra, Aqua và Ven. Còn có một thế giới mới có tên Mirage Arena có thể vào được thông qua Joint Struggle. Bạn cũng có thể chơi trên Command Board ở chế độ nhiều người chơi với một game board Mirage Arena riêng.
Kẻ thù mới
Vì Kingdom Hearts Birth by Sleep là phần trước của Kingdom Hearts, nên Heartless vẫn chưa xâm lược và Nobody vẫn chưa được tạo ra, vì vậy nên một kẻ thù mới có tên Unversed xuất hiện để thay thế. Có nhiều loại từ lũ Flood nhỏ xíu cho đến bọn Metamorphosis khổng lồ, chúng tấn công Terra, Ventus và Aqua trong cuộc hành trình của họ xuyên qua nhiều thế giới. Sau này được tiết lộ rằng chúng được Vanitas phát tán. Vì được sinh ra từ bóng tối thuần khiết và nguyên bản nhất, Vanitas có khả năng điều khiển những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực của những vật thể sống và biến chúng thành Unversed.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
Thành quả
Game được bán rất chạy ở Nhật Bản, gần 500.000 bản được bán ra chỉ trong vòng hai ngày đầu tiên. Vào 14 tháng Hai, 2010 có tổng cộng 800.551 bản game được bán ra chỉ ở thị trường Nhật Bản.[cần dẫn nguồn]

Game đã được nhận giải thưởng Gold Prize của Sony Computer Entertainment ở Nhật vì đã bán hơn 500.000 bản ở Nhật.[6]

Game được đề cử giải thưởng "Best of E3 Award" bởi IGN, và đã nhận được kết quả rất khả quan.[cần dẫn nguồn]

Tạp chí GamesMaster của Anh đánh giá Kingdom Hearts Birth by Sleep xếp hạng 3 trong những game "Best on PSP" tại E3, xếp sau The 3rd Birthday (cũng của Square-Enix) và God of War: Ghost of Sparta phiên bản "E3 in 3D" vào tháng Chín, 2010 (phát hành vào tháng Bảy, 2010).

IGN chấm điểm Review cho game là 8.5.

Những đoạn trailer cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, điểm cốt truyện 9.2, điểm đồ họa 9.3, điểm gameplay 8.4, điểm trình bày 8.6, tổng cộng là 8.8 trên 10 điểm.
[PSP] Kingdom Hearts Birth by Sleep
LINKDOWN: down
[download=red]†™•—» Trảm Phong Bang«—•™†
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
[/download]
[download=maroon]Topic Hướng Dẫn Cho Thành Viên Mới Gia Nhập[/download]

Những người đã like Pokemon12 bởi bài viết có ích này:
Pigpen
Rating: 0.14%
 
Pokemon12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️15/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸146/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Võ Học Cái Thế⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 36.0.198)


Quay về Game giả lập

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron