Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:13:08 - 07/07/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

#1 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 02/05/2015 08:35 » @387919

I. 10 câu cửa miệng của chàng khi tán gái
Con gái rất nhạy cảm. Mà nếu nắm bắt được đặc tính này thì cưa đổ nàng sẽ không hề khó gì. Thử với cô gái bạn yêu 1 trong số 10 câu dưới đây xem sao nhé.
1. Anh rất trân trọng những điều em làm cho anh
Trách nhiệm truyền thống của con gái là chăm sóc nhà cửa, nữ công gia chánh. Mặc dù người ta nói nhiều về bình đẳng giới nhưng con gái thật sự thích làm những công việc nữ tính như vậy. Ở bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời thì con gái luôn cảm thấy hạnh phúc vì được chăm sóc cho người mình yêu thương. Hãy nói câu cảm ơn thật chân thành khi được uống một cốc cà phê, ăn một chiếc bánh do em tự tay làm.
2. Em đẹp/dễ thương lắm!
Hãy nhìn sâu vào đôi mắt của cô ấy và nói rằng cô ấy đẹp/dễ thương/xinh biết bao nhiêu. Con gái sớm nắng chiều mưa, buồn vui không hẹn trước, nhưng khi được khen như vậy thì đều cảm thấy vui và cảm giác ngày hôm đó trời thật đẹp! Con gái yêu bằng tai, và nếu bạn đang cầm cưa một cô nàng thì điều này sẽ rất hiệu nghiệm đấy! Nếu bạn gặp cô nàng vào lần đầu thì có thể bỏ qua câu này và thay vào đó bằng những lời khen tế nhị hơn.
3. Xin lỗi, anh sai rồi
Trong những cuộc tranh cãi, vì cái tôi quá lớn mà con trai thường không thừa nhận cái sai của mình. Nhưng thật ra việc chấp nhận cái sai và xin lỗi thật chân thành mới chứng tỏ được tình cảm và sự thấu hiểu lẫn nhau. Đặc biệt là khi bạn có một mối tình lâu và dài, lời xin lỗi sẽ chứng tỏ được bạn coi trọng tình cảm đó hơn cả cái tôi của mình,
4. Hôm nay em thế nào?
Con gái có vài lần đi chơi với bạn bè hoặc ở lại vì trường có hoạt động gì đó nên lỡ cuộc hẹn với bạn, thì con trai nên đừng tức giận mà hãy hỏi: “Hôm nay em mệt không?”. Con gái sẽ rất cảm động vì có người thông cảm và quan tâm đến mình. Đừng chất vấn cô ấy vì lỗi hẹn, đừng nói những lời nặng nề hoặc trách móc. Sự quan tâm của bạn không chỉ thể hiện qua câu hỏi giản đơn phía trên mà còn là ngồi im nghe cô ấy kể về một ngày mệt mỏi.
5. Đừng buồn, anh mua cho em ly trà sữa nha
Hoặc bạn có thể nấu món gì ngon ngon cho cô ấy! Chúng ta rất thích chăm sóc người khác bằng đồ ăn thức uống, và sẽ vui hơn nếu các bạn nấu ăn cùng nhau hoặc đi đâu ăn gì đó ngon ngon. Những lúc như vậy sẽ xoa dịu đi nỗi buồn, nỗi lo lắng của người bạn yêu. Nếu bạn không có khiếu nấu ăn thì hãy đi ăn ở hàng quán, ngắm nhìn đường phố và nói chuyện tầm phào, những chuyện không đầu không cuối sẽ rất vui.
6. Anh rất thích em mặc váy/áo này hoặc Hôm nay tóc em nhìn thích nhỉ
Thay vì khen số đo ba vòng (thật ra là việc này rất phản cảm) thì hãy nói đơn giản như vậy thôi. Con gái khi mặc bộ đồ mà họ thích hoặc có mái tóc mới thì họ rất mong chờ lời khen từ người khác. Những lời nói đơn giản như vậy có giá trị hơn là lời khen bóng bẩy, con gái luôn thích sự chú ý từ người khác.
7. Anh rất thích ở bên cạnh em
Nếu bạn quý trọng thời gian ở bên cạnh ai đó thì có thể ai đó là mẹ, bạn gái, chị/em gái. Con gái luôn muốn biết sự hiện diện của mình được trân trọng. Câu nói trên được phát ra từ miệng của bạn trai hoặc bố thì ý nghĩa càng cao hơn. Họ sẽ cảm thấy ấm áp và trong lòng như có cơn gió nhẹ thổi qua. Thật tuyệt vời khi biết có người yêu mình và thích được ở cạnh mình.
8. Em rất giỏi trong việc…
Ai cũng nghĩ con gái là phái yếu, phái yếu chẳng làm được trò trống gì, yếu đuối, mít ướt và không mạnh mẽ bằng con trai. Nhưng đừng tỏ ra thiển cận như vậy nhé con trai! Suy nghĩ đó xưa và cũ kĩ lắm rồi. Con gái cần được yêu thương và trân trọng, con gái được gọi là phái yếu nhưng không phải vì họ quá mỏng manh và kém cỏi. Nếu thấy cô gái của bạn giỏi ở lĩnh vực nào đó, hãy khen thật lòng, thỉnh thoảng hãy nhờ vả cô ấy ở lĩnh vực đó. Thậm chí nếu cô ấy không giỏi lắm nhưng cô ấy đang cố gắng để tốt hơn thì hãy động viên cô ấy.
9. Anh rất thích nếu em…
Nếu bạn có yêu cầu gì đó đối với cô ấy, Ví dụ như: Anh thích em đừng bắt anh chờ quá lâu, Khi cãi nhau em đừng to tiếng với anh… Hãy nói thật tế nhị, đừng phán xét, đừng tỏ ra thất vọng vì cô ấy làm gì sai. Thay vì nói như ra lệnh và ép buộc cô ấy, hãy nhẹ nhàng khơi dậy sự hiền lành và nữ tính của cô ấy. Hãy cho cô ấy biết rằng nếu cô ấy làm điều đó, bạn sẽ rất vui. Lưu ý này các chàng trai, không áp dụng lời khuyên này đối với các vấn đề “nhạy cảm” và “dụ dỗ” nhé!
10. Anh có thể làm gì để em hiểu tình cảm của anh?
Ai trong chúng ta cũng có lúc gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, truyền đạt ý nghĩ, lời nói. Vì thế khi bạn không biết làm thế nào để cô ấy hiểu tình cảm của bạn thì hãy hỏi cô ấy, hoặc làm điều gì đó mà bạn nghĩ cô ấy sẽ hiểu tình cảm mà không cần phải nói ra. Nếu bạn thực sự không biết làm thế nào thì hãy hỏi, con trai hiền lành và “ngố tàu” một chút cũng đáng yêu lắm đấy!
Con gái yêu bằng tai. Chân lý này ai cũng biết nhưng không phải ai cũng áp dụng thành công. Bởi vì con gái rất nhạy cảm, nói thôi chưa đủ, bạn còn phải thương thật lòng và trân trọng cô ấy.
Và cuối cùng chúc a.e sớm có gấu nhé
Sửa lần cuối: nghiammo1992 02/05/2015 10:18
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang [download=red]Minhnl5achacha[/download] VIP MEMBER : Minhnl5achacha
Wap của mình : ddvn.ga

Những người đã like Minhnl5achacha bởi bài viết có ích này:
tranvuonghien
Rating: 0.14%
 
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

Re: Một số bí kíp tán gái cho a.e Mwap đây

#2 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 02/05/2015 08:39 » @387920

II.Nguyên tắc khi làm quen và xin số điện thoại
Làm quen và xin số luôn là vấn đề đâu đầu của vô số người khi muốn được tiếp cận “đối tượng” mà mình thích. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thêm kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ này.
1. Thăm dò
Nếu bạn đã biết rõ về người cần xin số điện thoại, hãy tiến lại gần và mở đầu câu chuyện một cách thân mật như “Chào XYZ! Mình nói chuyện một chút được không”. Ngược lại, khi hoàn toàn không có bất cứ chút thông tin nào về đối phương thì hãy thăm dò những người xung quanh để hiểu hơn về người mà bạn đang quan tâm.
2. Trò chuyện
Hãy luôn là chính bạn. Thể hiện sự chân thành nhất mà bạn có thể. Không nên tỏ ra quá mạnh dạn khi hai người trò chuyện. Nhớ rằng trong tình huống này bạn đang có ý nhờ vả họ.
3. Thân thiện, cởi mở nhưng phải nhanh chóng
Sẽ không ai từ chối lời đề nghị của bạn nếu họ thấy được từ người đó sự thân thiện và một mục đích rõ ràng. Đừng lan man với những câu chuyện “trên trời dưới biển” mà không đi đúng trọng tăm. Hãy luôn xác định trong đầu rằng: Bạn gặp họ để làm gì? Hãy “hành động” thật nhanh vì thời gian “đối phương” giành cho bạn chỉ có hạn mà thôi.
4. Lời ngỏ khi kết thúc câu chuyện
Về cơ bản thì bản thân người tiếp chuyện cũng hiểu được một phần ý đồ của bạn khi xin số liên lạc từ họ. Để đối tác an tâm hơn, hãy giành cho đối phương một lời ngỏ kiểu như: “Sẽ không phiền nếu thi thoảng mình gọi cho cậu được chứ?” Đối phương sẽ đánh giá rất cao hành động này của bạn.
5. “Tùy cơ ứng biến”
Bạn sẽ làm gì sau khi đã “đạt được” mục đích của mình? Nói lời tạm biệt ư? Đây quả thực là một hành động không thể tồi tệ hơn. Hãy cứ tiếp chuyện cùng đối phương cho đến khi câu chuyện giữa hai bạn có những dấu hiệu đi tới hồi kết.
6. Đừng quên gọi lại cho đối phương vào một ngày gần nhất
Nếu việc bạn xin số của đối phương chỉ mang tính xã giao, bạn bè thì việc này không đòi hỏi thời gian nhiều lắm. Bạn có thể gọi hoặc không. Nó không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của cả hai. Ngược lại, nếu đó là người mình “thầm thương, trộm nhớ” thì bạn đừng quên gọi lại cho đối phương càng sớm càng tốt như đã “đánh tiếng” nhé. Nên hạn chế việc gửi tin nhắn vì giữa hai bạn lúc này vẫn chưa có mối quan hệ nào rằng buộc cả.
Lời khuyên
- Hãy mạnh dạn lên vì thành công sẽ không đến với những người nhút nhát. Hãy chuẩn bị trước điều mà bạn sẽ nói với đối phương.
- Một lời khen vừa đủ dành tặng cho đối phương luôn là cách để bạn “vào đề” tốt nhất. Đừng tỏ ra “quá lố” trong hoàn cảnh này.
- Đừng bao giờ để đối phương bị “đứt dây đàn” sau khi họ đã cho bạn số điện thoại. Không cắt đứt cuộc giao tiếp giữa hai người giữa chừng.
- Thay vì hỏi trực tiếp số điện thoại của đối phương, bạn còn có thể “đi vòng” bằng một cách hỏi khác như sau: “Cậu có thể cho mình nick chat hay Email?” Khi đối phương đang viết câu trả lời cho bạn thì hãy hỏi thêm đối phương: “Có số điện thoại thì cho mình luôn với nhé”.
- Đừng quên cho lại đối phương số điện thoại của bạn nhé.
- Nếu bạn và đối phương cùng sinh hoạt trong một tập thể thì việc này trở lên cực kỳ dễ dàng. Hãy nói với anh ấy/cô ấy rằng: “Mình đã có số điện thoại của hầu hết mọi người. Còn của An thì chưa. An cho mình số nhé”. Sự thật là sẽ chẳng có ai từ chối ước muốn rất chính đáng này của bạn.
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang [download=red]Minhnl5achacha[/download] VIP MEMBER : Minhnl5achacha
Wap của mình : ddvn.ga

Những người đã like Minhnl5achacha bởi bài viết có ích này:
tranvuonghien
Rating: 0.14%
 
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

Re: Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

#3 » Gửi bài gửi bởi tranvuonghien » 02/05/2015 17:26 » @387938

Đã test điều số 2 vào ấy hk thèm nt lại 1 lời nào nữa
Một số bí kíp tán gái cho anh em đây
Sửa lần cuối: tranvuonghien 02/05/2015 17:30
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Wap của mình: mewap.hayvn.mobi
tranvuonghien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thân Hoại Tuyệt Kỹ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 4.5.4)

Re: Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

#4 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 03/05/2015 08:18 » @387953

tranvuonghien đã viết:Đã test điều số 2 vào ấy hk thèm nt lại 1 lời nào nữa
Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

chia buồn với p , mình cũng mới mất n.y :sad
Sửa lần cuối: Minhnl5achacha 03/05/2015 08:21
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang [download=red]Minhnl5achacha[/download] VIP MEMBER : Minhnl5achacha
Wap của mình : ddvn.ga
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)



Quay về Chủ đề khác