Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 14:33:10 - 29/03/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Trò chuyện - Người yêu chứ có phải bánh chưng đâu!

Trò chuyện - Người yêu chứ có phải bánh chưng đâu!

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrtuan » 28/01/2014 08:55 » @285609

Người yêu chứ có phải bánh chưng đâu!
- Nguồn:Kenh14.vn
Thực ra, người yêu với Tết chẳng liên quan gì tới nhau, thành ra có cũng thế mà không có cũng chẳng sao, kệ ai thích thì cứ xoắn.
Tết đến, nhà nhà vui, người người vui, độc thân cũng sẽ rất vui nếu không cùng nhau vướng phải cảnh dở cười dở khóc: “Người yêu đâu, sao không mang về?”. Mà người yêu thì có phải bánh chưng đâu, sao Tết lại phải có?
Thực ra cũng chẳng riêng Tết đâu, cứ đến ngày lễ là kiểu gì cũng có người lập đàn cầu người yêu. Cứ như thể Valentine đã thành ngày phổ cập rồi rải đều trong năm ấy! Tết chỉ là thời điểm hoàn hảo để tra khảo về vấn đề đó thôi, đã độc thân rồi thì chớ. Yêu thì ngày nào chả được, Tết là để chơi!
Không bánh chưng Tết mới mất vui, chứ không người yêu thì Tết vẫn cứ là Tết, thậm chí còn đỡ phiền phức hơn bao nhiêu ấy. Tết không yêu thì còn yêu lúc khác, sao nhiều người cứ phải xoắn hết cả lên? Mà mình chưa xoắn cho mình thì thôi, đằng này bố mẹ, chú bác, họ hàng cứ phải cuống quýt lên hộ mình chứ. Đã thế cứ không có cho… bõ tức.
Trò chuyện - Người yêu chứ có phải bánh chưng đâu!
Cũng vì thế thành ra nhiều người đến tuổi lại cứ đâm sợ Tết sang, cũng chỉ vì sợ ra mắt, sợ phải dẫn người yêu về. Hết bên này giục, rồi đến bên kia thúc. Sợ quá lại hóa liều, chả thế mà dịch vụ cho thuê người yêu lại còn đắt hàng hơn cả đào với quất! Có khi, người yêu lại sắp thành “đặc sản” mỗi lúc Tết đến Xuân về ai cũng phải có bên mình cũng nên.
Kể cũng lạ, ngày thường lỡ yêu có khi còn bị cấm ngược cấm xuôi, thế mà đến Tết khi chia tay nhau mất rồi thì ai cũng hỏi bạn gái đâu không thấy? Tết nào khoản yêu đương cũng được mọi người chăm chút hỏi han kĩ lưỡng, được cái “Tết này vẫn giống Tết xưa/ Người yêu chưa có nhưng bánh chưng gói rồi” – năm nào cũng một câu trả lời như thế, chẳng thấy khá hơn. Nói “không” mãi cũng phải thở dài, mà “có” thì chẳng biết đào đâu ra nữa! Nhưng mà cũng đâu phải muốn là có ngay. Bánh chưng còn gói được, chứ người yêu có bán ngoài chợ đâu mà muốn mua là sắm.
Thực ra, người yêu với Tết chẳng liên quan gì tới nhau, thành ra có cũng thế mà không có cũng chẳng sao, kệ ai thích thì cứ xoắn. Muốn nhanh thì phải từ từ, yêu đương chứ có phải kiếm tiền đâu mà phải vội. Cái gì đến thì tới lúc nó sẽ đến, cứ hỏi mãi nó cũng chẳng đến được đâu.
Tết này đừng ai hỏi đã yêu chưa, bao giờ, ở đâu nữa nhé! Cứ gói rồi luộc bánh chưng đi đã, Tết đến nơi rồi, còn yêu thì lúc nào mà chả xong!
Mrtuan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸134/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 6300/uc)


Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất