Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 05:17:51 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Anh À ! Đừng Yêu Em !!

[Truyện Ngắn] Anh À ! Đừng Yêu Em !!

#1 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 25/02/2014 23:57 » @297564

Anh à.! Đừng yêu em....!!
Vô tình anh và em gặp lại nhau sau hai năm biệt tăm. Hai năm trc anh và em quen nhau qua điện thoại và rồi chửi nhau qua điện thoại dù cho chẳng biết mặt mũi nhau ra làm sao. Rồi anh và em mất tích nhau, dường như chẳng nhớ nổi là đã có quen nhau, biến khỏi cuộc sống nhau. Bỗng một ngày anh inbox.
- làm gì đấy?
- ai đây?
- tớ ngày trc đã nc với cậu đây?
- xin lỗi, nhầm rồi.
- lục lại ký ức đi cậu ơi, tớ vs cậu đã từng nc vs nhau cách đây 2 năm rồi.
-
-
-.....nói chuyện lát đc không? tớ hơi buồn.
- ừ.... được cậu à...
Và rồi anh và em nói chuyện thâu đêm hôm ấy, anh kể về những ngày tháng ở trong bộ đội, em động viên anh cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để về thăm gia đình. Anh lần đầu tiên có một người con gái quan tâm anh như thế, lần đầu tiên được 1 người con gái hỏi han, nói chuyện vui vẻ và cho anh cảm xúc nhớ nhung. Anh có số điện thoại em và nói chuyện ngày càng nhiều hơn, anh vui vẻ hơn, chính chắn hơn, tâm sự nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn, bất đồng ít đi, tục tĩu ít đi, cố gắng hơn vì có em an ủi và quản thúc ở bên anh. Thời gian trôi và trôi, anh quyết định tán em, yêu em và phải có được em. Anh và em chơi trò cá cược...
- tớ sẽ có được cậu, cậu sẽ yêu tớ. tớ cuộc tớ sẽ thắng cậu
- cậu sẽ không bao giờ yêu được tớ. Hãy dừng lại khi có thể nhé.!
Anh ở trong quân ngũ nhưng ngày nào cũng quan tâm em, nhắn tin, gọi điện hỏi thăm em. Anh và em quen với sự chăm sóc nhau từng ngày qua điện thoại thế này, sự có mặt của 2 người trong cuộc sống của nhau ngày càng thấm thía.
- Anh yêu em!
- Đừng yêu em.
- Tại sao?
- Tại.....
- Anh biết anh còn nhiều thiếu xót, anh chỉ là thằng lính què, anh không đẹp trai, không ở bên em khi em cần, không cho em được những thứ em muốn....nhưng hãy tin tưởng ở tình yêu anh giành cho em, em nhé.! Anh sẽ cho em thêm thời gian suy nghĩ câu trả lời, anh sẽ đợi vì anh yêu em là thật. Anh cần một người con gái như em ở bên anh đời này, một người con gái luôn tốt với anh, nói với anh những câu chưa bao giờ có ai nói, 1 ng không chê anh vì quá khứ của anh, 1 người mà trái tim anh phải rên rỉ lên rằng "anh yêu em". Em à!
- Anh à...đừng yêu em. Anh đã sai khi nghĩ về em. Lời khuyên chân thành nhất en giành cho anh đấy, sẽ chẳng tốt đẹp gì khi có một ny như em.
- Anh cần em, dù thế nào anh cũng phải yêu được em.
- Anh......Em đã không phải là một người con gái, em đã.......từng lên giường với người con trai khác, quá khứ em không đẹp, hiện tại em là một mớ hỗn độn và tương lai em hoàn toàn không có. Anh tin em chứ? Nếu tin em hãy chỉ xem em là bạn, có chuyện gì cứ tâm sự chia sẻ với em, em sẽ luôn lắng nghe anh, sẽ ở bên anh khi anh cần em nhưng đừng yêu em anh nhé.!
Anh vẫn quan tâm em như hằng ngày như chưa có cuộc nói chuyện đó xảy ra, vẫn 1 mực đòi yêu em như gà con cần mẹ. Ngày lại ngày trôi qua anh luôn giữ một tình yêu cho em chân tình, giành tình yêu của một chàng lính xa quê cho em. Và em, em càng ngày càng cảm thấy không xứng đáng với tình cảm anh giành cho em, em muốn yêu anh, muốn có anh nhưng quá khứ em và mọi thứ em có hiện tại hay trong tương lai khiến em cảm thấy xấu hổ với tình yêu chân thành từ anh. Dằn vặt, vật vã với lý trí, trái tim em mệt nhoài, chắc hẳn giờ đây anh cũng đang mệt mỏi vì em, vì sự ương bướng của em. Liệu có ảnh hưởng đến công việc của anh không, em lo lắng nhưng lại không thể nhẹ nhàng hỏi han quan tâm anh như trc mà chỉ trả lời những tin nhắn or cuộc gọi từ anh một cách lạnh lùng.
Em bảo yêu xa là một tình yêu thử thách rất đáng khâm phục và ngưỡng mộ vậy sao em không yêu anh, em nói em sẽ chẳng thể chung tình nổi với anh khi anh và em ở gần như hai đầu phương trời, xa nhau hằng nghìn kilomet được, sẽ chẳng đến với nhau được khi khoảng cách về mọi thứ quá lớn.
Anh chùn ý, anh vì yêu em mà nghe em, anh muốn tốt cho em, muốn cho em cuộc sống tốt hơn ở bên ai kia nhưng anh chưa nỡ từ bỏ hạnh phúc, anh sẽ đấu tranh đến cùng để có được em.
Một ngày đẹp trời anh được nghỉ phép và về, anh hẹn em tại 1 quán cafe ven đường nhưng chờ mãi, đợi mãi em không đến, anh tìm, anh đi tìm em, lục tung cả cái đất huyện này lên vẫn không thấy em đâu, em thuê bao, anh không biết nhà em. Anh điên cuồng trong vô vọng. Em nhìn thấy hết, em thấy sự thất vọng nơi anh về em nhưng em không thể ra, không thể gặp anh được chỉ vì em sợ, sợ sẽ nhận lời yêu anh, sợ sẽ cho anh sự tổn thương trong cuộc tình này. Em không đáng, không xứng với anh Vì em đã từng là một cô gái "làm tiền" đáng khinh bỉ.
Em đã khóc, khóc nức nở trong bóng tối chỉ muốn chạy ra ôm lấy anh mà cáu,mà xé mà hét lên với anh rằng em cũng yêu anh nhưng đôi chân em mềm nhũn khiến em không thể và mãi không thể bước ra ánh sáng. Hình ảnh quá khứ trong em không thể mất đi mà cứ lởn vởn trong tâm trí em hành hạ em từng cơn.
"Anh....! Em đã yêu anh rồi anh à.! Em xin lỗi vì đã khiến anh phải yêu em, em không muốn anh đau, tổn thương....1 lời thôi Đừng Yêu Em anh nhé....."
_______the end______
Sửa lần cuối: NgoHaiThien 25/02/2014 23:58

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất