Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 12:18:51 - 20/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cách phát hiện các p.mềm gián Điệp trên smartphone

Cách phát hiện các p.mềm gián Điệp trên smartphone

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 11/01/2017 09:08 » @465783

Trên kho ứng dụng CH Play hiện nay đang có rất nhiều các ứng dụng có cài mã độc nhằm thu thập một số thông tin trên thiết bị người dùng, tuy nó chỉ lấy đi 1 số thông tin mà ứng dụng đó được cấp quyền truy cập nhưng ít nhiều gây ảnh hưởng phiền toái cho người dùng.
Cách phát hiện các p.mềm gián Điệp trên smartphone

Ứng dụng có tên làAntivirus & Mobile Securityđây là một công cụ giúp loại bỏ những kỉ ẩn mặt ra thiết bị của bạn.

Các chức năng chính của Antivirus & Mobile Security bao gồm:

Quét và Loại bỏ virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và ứng dụng trojan cũng như phát hiện các lỗ hổng dễ khai thác nguy hiểm như Heartbleed, FakeID, Privacy Disaster và Shellshock.
Sao lưu những dữ liệu riêng tư của bạn, gồm có danh bạ, nhật ký cuộc gọi và tin nhắn SMS cũng như khôi phục dữ liệu này cho các thiết bị khác của bạn.
Xác định vị trí & phát âm báo động điện thoại bị mất của bạn. Tìm thấy thiết bị mà bạn bị mất hoặc bị ăn cắp bằng cách đổ chuông, báo động và nháy đèn flash thiết bị ngay trong chế độ im lặng và trời tối.
Tích hợp chức năng lọc nội dung web trong thiết bị android của bạn và bảo vệ bạn trước các trang web độc hại hoặc lừa đảo qua mạng có chứa phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hoặc nội dung dành cho người lớn.

Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản dễ sử dụng bao gồm các mục chính Scan (quét toàn bộ hệ thống), Boost (tăng tốc cho thiết bị), App Manager (quản lý ứng dụng) và cuối cùng là App Lock (khóa ứng dụng).

Cách phát hiện các p.mềm gián Điệp trên smartphone

Để phát hiện thiết bị bạn có dính các phần mềm gián điệp hay không và đặc biệt là Adups một phần mềm gián điệp được cài đặt nhằm mục đích thu thập thông tin cá nhân của các khách hàng như tin nhắn, thông tin cuộc gọi, vị trí và thông tin ứng dụng điện thoại...Bạn cần chọn mục Check It Now để ứng dụng tự động kiểm tra.
Ngoài ra trong mục App Manager, Antivirus & Mobile Security sẽ liệt kê ra các ứng dụng đang thu thập các dữ liệu cá nhân của người dùng cho việc quảng cáo. Nếu phát hiện ra nó sẽ hiển thị chú thích Passive grayware và bạn có thể gỡ bỏ nó ngay lập tức ở phần Uninstall.

Cách phát hiện các p.mềm gián Điệp trên smartphone

Hãy tải về và kiểm tra xem thiết bị bạn đã an toàn chưa và hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết nhé!

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)


Quay về Điện thoại

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất