Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 16:00:56 - 26/06/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Hướng Dẫn The urbz : sim in the city (gba)

Hướng Dẫn The urbz : sim in the city (gba)

#1 » Gửi bài gửi bởi FoxKnight » 24/06/2013 10:28 » @238128

CHAPTER 1

MISSION 1: SLAVE TO THE GRIND

Khi vào trò chơi, một người tên là Kris sẽ đến nói với bạn là bạn đẫ bị đuổi việc ở toà nhà này do nó đã đổi chủ. Chủ nhân cũ của toà nhà là ngài King-một người tốt bụng đã giúp đỡ bạn rất nhiều- đột nhiên bán nó lại cho Daddy Bigbucks-một con người xấu xa. Tuy nhiên bạn có thể ở lại đây một thời gian với điều kiện phải giúp cô ta một số công việc ở đây. Đàu tiên là hãy đi lau cửa kính. Chơi trò Sqeegee clean ở ngay cạnh chỗ bạn đang đứng. Sau đó nói chuyện với Kris và làm bạn với cô ta (đạt tới relationship = 30) và đưa cho cô ta bộ dụng cụ lau kính.
Sau đó Kris bảo bạn hãy đi nghỉ ngơi, tắm rửa để chuẩn bị cho những côn việc tiếp theo.

MISSION 2 : GET CLEANED UP

Bạn hãy đi tắm, nghỉ ở chỗ nhà xây dở tại tầng 4. Sau đó hãy xuồng tầng 1, ở đó có một cái máy bán thức ăn bị hỏng và sẽ cho bạn đồ ăn free. Sau đó nói chuyện với Kris và nhận nhiệm vụ tiếp theo.

MISSION 3 : HELP KRIS

Kris sẽ yêu cầu bạn mang cái giường cũ của cô ta lên tầng 4, sửa cái TV hỏng của cô ta. Bạn hãy lên tầng 2, lấy cái giường và sửa cái TV ở đó. Bạn sẽ được xem 1 đoạn băng Mr King, chủ nhân cũ của toà nhà này và biết được dã tâm của lão Bigbucks. Bạn sẽ phải ngăn chặn ông ta nhưng đó là chuyện sau này. Bây giờ ở tầng 1 và tầng B1 có 2 máy uống nước bị hỏng, hãy đi sửa nó. Cuối cùng hãy mang giường lên tầng 4.
Nói chuyện với Kris lần nữa để nhận nhiệm vụ tiếp theo là tìm chiếc chìa khoá cửa trong văn phòng của Lily Gates để giải phóng cô ta và cả bạn khỏi nơi này

MISSION 4 : GET THE KEY

Để mở được khoá cửa thì bạn cần có một chút kĩ năng về vấn đề này. ở tầng 2 gần chiếc TV có 1 cái bàn, hãy lại gần nó và kiếm 1 Mechanical skill point. Sau đó hãy đi mở khoá văn phòng của Lily Gate cũng ở tầng 2. Cuối cùng hãy vào phòng và tìm chìa khoá.
Sau khi tìm được, khi đi ra bạn sẽ thấy là mình đã bị phát hiện bởi Daddy Bigbucks và trợ lý của lão ta- Lily Gates. Sau một hồi nói chuyện với lão, thám tử Dan đến và giải bạn dzô tù.

MISSION 5 : GET OUT OF JAIL

Lúc này bạn đang ở trong tù. Bây giờ bạn phải tìm cách kết thân với thám tử Dan để ông ta thả bạn ra. Vậy hãy nói chuyện với ông ta và đạt tới relationship = 30. Bây giờ Dan sẽ thẩm vấn bạn và bạn phải trả lời cho khéo để được thả. Cách trả lời như sau :
• Câu 1 : chọn cái nào cũng được.
• Câu 2 : chọn cái thứ 2 “the janitor …..”
• Câu 3 : chọn cái thứ 1 “real food ….”
• Câu 4 : chọn cái thứ 1 “no, he is finding……”
Sau đó bạn sẽ được ra tù và bắt đầu cuộc sống mới.

MISSION 6 : FIND A PLACE TO LIVE

Tuy đã được ra tù nhưng hiện tại bạn chưa có nơi nào để ở. Vậy bạn phải đi kiếm cho mình một ngôi nhà để ở. Nhưng lúc này túi của bạn đang rỗng. Phải làm gì bây giờ? Thám tử Dan đã giới thiệu cho bạn một công việc đẻ làm lúc này. Bạn hãy lên tầng 2 nhà cảnh sát để chơi bóng rổ. Hãy cố kiếm 150$ nhá. Sau khi đã có đủ tiền thì bạn hãy đi thuê nhà. ở khu hiện tại có 2 nhà bạn có thể thuê, một nhà to, một nhà nhỏ, lựa chọn cái nào là tuỳ bạn .
Cuối cùng hãy đi nói chuyện với thám tử Dan và bạn đã hoàn tất chapter 1 rùi đó.


CHAPTER 2

Lưu ý là ở chapter này và một số chapter sau bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ ko theo thứ tự. ở đây mình chỉ liệt kê nhiệm vụ theo thứ tự của game.

MISSION 1 : WORK STUDY

Nói chuyện với Sue để để biết về việc học tập để nâng cao các skill ở trường đại học. Để được tham gia bạn phải làm bạn với anh chàng bác sĩ Maximilian Moore (relationship đạt 30). Anh ta yêu cầu bạn làm một số việc cho anh ta. Đầu tiên là phải tìm Artemista plant và đưa nó cho Max trong vòng 1 tiếng kể từ khi tìm được (Bạn có thể tìm thấy nó ở gần con đường dẫn sang Sim quarter đã bị chặn lại). Tiếp đớ bạn phải viết một bài luận. Để viết được thì hãy vào toà soạn, đến cái máy tính trên tầng 2, chọn “write thesis” (trước đó bạn cần có ít nhất 1 logic, hãy “đo research” ở cái máy tính để làm điều đó). Nếu nó nói là “You wrote a thesis” là được. Cuối cùng hãy đưa cái đó cho Max.
Kể từ lúc này bạn có thể học ở trong trường để nâng cao các skill cook, creativity, logic và mechanical. Đồng thời bạn cũng có thể làm thêm job ở chỗ Max.

MISSION 2 : GOTTA FINISH THE RIFF

Nói chuyện với Phoebe để nhận lời giúp anh bạn của cô ta là Coleman hoàn thành một bài hát. Trước hết bạn phải làm bạn với Coleman (relationship đạt 30) đã. Sau đó hãy mua cái Bamboo saxophone reed ở cửa hàng và đưa cho Coleman. Để cùng sáng tác nhạc thì bạn phải có khả năng sáng tạo chứ nhỉ. Vậy hãy học để có creativity = 1. Sau đó hãy hoàn thành bài hát với Coleman :
• Câu 1 : Chọn câu “up to old trick”
• Câu 2 : Chọn câu “so right”
• Câu 3 : Chọn “and chill aso lake”
• Câu 4 : Chọn “saxophone reed”
Nhiệm vụ hoàn thành và bây giờ bạn có thể chơi trò kể truyện cười trong quán bar.

MISSION 3 : RACE FOR GLORY

Nói chuyện với Dusty Hogg để biết về thế giới xe đua và đưa anh ta 500$ để tham gia hội đua xe. Nhưng để tham gia được thì bạn còn phải tạo được lòng tin với những người trong hội đã. Nói chuyện với Ewan và sau đó hãy đưa anh ta bữa trưa trong 3 ngày vào khoảng 12h- 1pm tại chỗ gara. Hãy mua bánh từ quán bar và đưa cho anh ta .
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể chơi trò đua xe tại gara.

MISSION 4 : SALESMANSHIP

Nói chuyện với Berkeley để nhận lời mua giúp anh ta một món đồ tại chỗ bán đấu giá. Hãy tham gia cuộc đấu giá trong khoảng 5pm -7pm và mua món đồ Shrunken head, đưa nó cho Berkeley và bạn sẽ nhận được phần thưởng là 1 chiếc ván trượt giúp bạn đi lại nhanh hơn.

MISSION 5 : CLUB XIZZLE

Nói chuyện với Lotie cash để biết về Xizzle club và biết là nếu bạn muốn gia nhập thì hãy hỏi Crystal. Còn chờ gì nữa, hãy tìm gặp Crystal. (Trước khi tìm nên để cho sim đầy các mood đã). Cô ta sẽ thử thách bạn bạn bằng cách đưa ra một số yêu cầu để bạn thực hiện. Và trong cuộc thử thách này, nếu bạn làm phật lòng cô ta thì bạn phải thực hiện nhiệm vụ lại thui. Các yêu cầu của cô ta là : mua đồ ăn, chơi game, đi shopping rùi mua quà tặng cho cô ta ở cửa hàng trên vỉa hè cạnh quán bar).
Sau khi nhiệm vụ hoàn tất thì bạn có thể mua xizzle để hỗ trợ cho mình và vào trong club với pass là BUCKET.

MISSION 6 : ROAD TO THE SIM QUARTER.

Nói chuyện với Gramma Hatie để biết về việc chống lại Daddy Bigbucks và mở đường sang các khu khác. Để làm được việc đó bạn phải có mối quan hệ rộng rãi cùng một ít tiềm lực tài chính và phải chăm chỉ. Hãy kiếm 3 người bạn (Relation point trên 50) cùng 500$ và hãy chăm làm việc để được thăng cấp 2 lần ở các job trong khu vực (ở 1 hay nhiều job đều được.)

Sau khi hoàn thành thì đường đi đã được khai thông. Bạn đã có thể đi sang khu vực mới là Sim Quarter.

CHAPTER 3

MISSION 1 : MISSION FOR THE MANN

Chú ý là nhiệm vụ này chỉ thực hiện được sau khi bạn đã làm xong nhiệm vụ 3-3.
Nói chuyện với thám tử Dan để biết về một đường dây tội phạm và nhận lời giúp ông ta điều tra
- Chơi bài tại sòng bạc.
- Theo những chỉ dẫn ở bảng tin. Bạn hãy tìm ở những bụi cây quanh bảo tàng sẽ thấy “Slip of paper”, vào nghĩa trang tìm ở ngôi mộ cuối cùng sẽ được “Scrap of paper”. Đưa nó cho thằng Berkeley Clodd, nhận của nó một cái vali.
- Đưa cái vali cho thám tử Dan, sau khi nhận lại cái valy gắn đồ nghe lén thì đưa cho Giuseppi.

MISSION 2 : BATTEN DOWN THE HATCHES

Nói chuyện với Lily Gates để biết về trò chơi đua thuyền đã ngừng hoạt động và việc lão Bigbucks đang muốn phá khu đó đi. Bạn sẽ phải ngăn chặn việc này bằng cách làm cho trò chơi hoạt động trở lại.
- Kiếm 5 creativity.
- Nói chuyện với Ewan (phải có relation point trên 50) để nhờ anh ta trợ giúp sửa chữa lại các thuyền. Anh ta nói việc này cần đến sự trợ giúp của Hogg. Nói chuyện với Hogg và bạn biết là anh ta sẵn sàng giúp bạn nhưng với điều kiện duy nhất là bạn phải thắng anh ta trong cuộc đua xe.
- Đua xe với Hogg trong khoảng 6-7 pm. Sau khi thắng bạn sẽ có một chiếc xe để đi.
- Nói chuyện với Polly (phải có relation point trên 50) để thông báo trò chơi đã hoạt động trở lại và cô ta bảo sẽ rủ mọi người đi để chơi.
- Cuối cùng nói chuyện với Lily Gates thêm lần nữa để thông báo trò chơi đã hoạt động trở lại và kế hoạch của lão Bigbucks đẫ bị phá sản.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn có thêm minigame là đua thuyền trong hồ cá sấu.

MISSION 3 : NONE SHALL PASS

Nói chuyện với Gramma Hattie để biết về cuộc họp của những người chống đối Daddy Bigbucks và bạn sẽ nhận lời bảo vệ cho cuộc họp này.
- Kiếm charisma 5 hoặc body 5.
- Đến nghĩa trang trong khoảng 11-12 giờ đêm.
- ở đây có 2 trường hợp xảy ra:
+ Nếu bạn có charisma là 5 thì bạn sẽ gặp Lily Gates và phải trả lời các câu hỏi của cô ta :
• Câu 1 : Yes ! Abadon….
• Câu 2 : But code 23.48b ….
• Câu 3 : But this graveyard ….
• Câu 4 : But I am wearing …
+ Nếu bạn có body là 5 thì bạn sẽ gặp Darius và phải trả lời các câu hỏi của hắn ta :
• Câu 1 : Sorry, but ……
• Câu 2 : ….. deflect sunlight.
• Câu 3 : …... the boss.
• Câu 4 : …... Detective Dan…..
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn có thể vào phần sau của nghĩa trang để thực hiện nhiệm vụ 1 của phần này.

MISSION 4 : GET ON THE LIST

Nói chuyện với Coleman để biết về buổi dạ hội tại CLB Zydeco và bạn nhận lời bán vé cho anh ta.
- Kiếm 2 rep point với group của bạn.
- Bán vé tại CLB Zydeco (từ 2-5 am). Coleman sẽ yêu cầu bạn ko bán vé cho một group nào đó. Nếu bán lầm bạn sẽ phải thực hiện lại nhiệm vụ. Bạn có thể tham khảo về các group ở phần sau hoặc dùng cách save nhanh để xác định mình bán vé có đúng ko.
Sau nhiệm vụ Coleman sẽ cho bạn một cây đàn để trưng bày.

MISSION 5 : HIGH SOCIETY

Nói chuyện với Luthor để biết về ý định tổ chức một buổi triển lãm của anh ta. Bạn nhận lời sẽ giúp anh ta trong việc này
- Tìm một người quản lý: nói chuyện với Coleman rùi với Roxana, đưa cho Roxana 300$.
- Thuê chỗ trong bảo tàng để trưng bày triển lãm. Bạn thuê càng nhiều chỗ thì bạn càng có lợi về sau.
Sau đó nói chuyện với Luthor. Anh ta sẽ cho bạn ăn tiền thu được từ triển lãm, bạn thuê càng nhiều chỗ càng được nhiều tiền. Nếu bạn thuê hết thì bạn sẽ được 1000$ cho mỗi lần thu hoạch.

MISSION 6 : THE BALLAD OF PEPPER PETE
Nói chuyện với Mamboo Loa để biết về ý định mua lại con tàu hơi nước của lão Daddy Bigbucks. Bạn phải ngăn cản chuyện này bằng cách giả trang làm người anh trai của thuyền trưởng và phá cuộc mua bán đó.
- Nói chuyện với Polly, sau đó vào quán cà phê, đến cái máy tính và shopping online, mua cái mũ.
- Nói chuyện với Prichard và mua 1 bộ râu trắng.
- Nói chuyện với Phoebe, vào cửa hàng, đến giá quần áo để tìm cái áo choàng (Hơi khó tìm, hãy tìm cẩn thận).
- Sau khi đã có tất cả hãy nói chuyện với Mamboo, sau đó đến nói chuyện với thuyền trưởng.
Bạn sẽ thấy mình bị lão già Bigbucks quăng ra biển. Sau đó bạn tỉnh dậy ở một nơi lạ hoắc và chapter 4 bắt đầu.


CHAPTER 4

MISSION 1 : THE GREATEST FEAR
Bạn sẽ tỉnh dậy và nói chuyện với hai người xa lạ. Họ tin bạn không phải là người mà là một con ma cà rồng giả dạng. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là phải chứng minh mình là người: Sau một hồi nói chuyện, bạn hãy chọn các đáp án sau: “Garlic ice cream”, “Sun bath on the beach”, “A gnat”. Sau đó Clem bảo bạn chứng minh rõ hơn bằng cách tìm và bắt con Albino alligator. Trên đường đi, sau khi qua cái cầu đầu tiên, đi lên trên bạn sẽ thấy một vật sáng. Vượt qua cái cây ăn thịt bằng cách lại gần nó, khi nó tóm bạn thì cứ nháy A và các phím D-pad thì nó sẽ cắm đầu xuống đất và bạn có thể đi qua. Hãy nhặt vật đó lên sau đó đi tiếp. Khi nào gặp mấy gốc cây to thì bạn đi lên trên sẽ thấy cái Dark tree. Đi vào đó và bạn sẽ gặp con Albino alligator. Nó sẽ nói chuyện với bạn vài câu rùi biến mất.
Sau đó nói chuyện với Boo là xong và nhận nhiệm vụ mới luôn.

MISSION 2 : FIDDLE WITH THE RED MAN.
Boo sẽ bảo bạn chứng minh thêm một lần nữa bằng cách đi gặp Red man-một con người kì dị. Khoảng nửa đêm hãy đến chỗ gốc cây to bị chặt gần Dark tree sẽ gặp Red man, chọn chơi nhạc với ông ta và nhiệm vụ đã xong.

MISSION 3 : BYE BYE BAYOU
Nói chuyện với Clem và đưa anh ta xem vật mà con ma lúc trước đưa cho bạn. Anh ta sẽ nhận ra kỉ vật của mẹ anh ta và nhận ra ko phải con ma nào cũng xấu. Anh ta đồng ý dẫn đường cho bạn trở về. Đi gặp Boo ở cửa lối vào lăng, sau đó đi qua lăng để về Minipolis.
Trên đường đi bạn thấy Clem đột nhiên bị mất tích. Anh ta bị sao vậy??. Ma bắt anh ta rùi ư?. Cứ coi như là thế đi. Bạn sẽ phải giải cứu cho anh ta nhưng ko phải lúc này, nhiều nhiệm vụ khác đang chờ bạn. Về đến nơi bạn sẽ gặp Gramma Haite đang chờ và thông báo cho bạn tin vui, đó là khu Glasstown đã được mở và bạn có thể đến đó bất cứ lúc nào.

MISSION 4 : RUNNING FROM THE LAW
Đúng là một nhiệm vụ khó chịu. Trong nhiệm vụ này bạn không được phép chạy, chỉ được đi bộ mà thôi. Vì vậy hãy tận dụng ván trượt và xe máy của bạn nhé.
Nói chuyện với thám tử Dan để biết chính lão già thối tha kia là người đã bày ra trò này để phá bạn. Bạn phải tìm cách dỡ bỏ luật này bằng cách gửi thư lên chính quyền. Vởy bạn phải tìm người viết cho bạn 1 bức thư và gửi nó đi. Nói chuyện với Gramma Hatie, bà ta sẽ viết cho bạn một lá thư để gửi cho chính quyền. Sau đó nói chuyện với Gordie(là người suốt ngày ngủ trong trường học í), bạn phải có popularity hơn 40 thì cậu ta mới giúp bạn. Bây giờ bạn phải tìm một tấm bản đồ để Gordie có thể đi tới Paradise Island để đưa thư. Đến con tàu sòng bạc, trèo lên tới khoang lái ở tầng trên cùng, nhặt bản đồ ở đó và đưa cho Gordie. Cuối cùng quay lại nói chuyện với thám tử Dan và ông sẽ cho bạn biết đạo luật về việc cấm chạy đã bị dỡ bỏ và bạn lại có thể chạy như xưa.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ có một chiếc thuyền quạt nước. Nó đỗ ở dưới cầu thang gần toà City Apartment. Bạn sẽ cần đến nó trong nhiệm vụ ngay sau đây.

MISSION 5 : CARNIVALE
Nói chuyện với Roxana để biết về hội chợ của cô ta và nhận lời giúp cô ta làm một số việc để mọi thứ có thể bắt đầu. Việc đầu tiên là cô ta cần một ít kinh phí. Vậy bạn hãy đưa 5000$ cho Roxana. Sau đó cô ta muốn tìm bắt 1 con gọi là Dancing Nutria: bạn hãy lên thuyền và đi lòng vòng tới khi bạn thấy 1 hòn đảo nhỏ có mấy con trông giống chuột chũi ở trên đó. Bắt nó và đưa cho Roxana. Cuối cùng cô ta muốn tìm một người đi dây: Gặp Misty Waters, cô ta sẽ đòi tìm 1 người để hẹn đi xem phim. Hãy tìm Luthor, nói chuyện với anh ta rùi nói với Misty để báo cho cô biết người sẽ cùng cô đi xem phim là Luthor. Cô ta vui mừng và cho bạn biết là cô sẵn sàng giúp Roxana với công việc ở hội chợ. Công việc của bạn thế là kết thúc.

MISSION 6 : THE BIGBUCK PLAYERS
Nói chuyện với Theresa Bullhorn để nhận lời giúp cô ta công diễn một vở kịch phê phán lão Daddy Bigbucks. Bạn phải có sự quen biết rộng rãi để mọi người tới xem vở kịch, vậy hãy nói chuyện nhiều để có popularity trên 50. Sau đó bạn cần một nam diễn viên và một nữ diên viên để đóng vai Daddy Bigbucks và Lily Gates. Nói chuyện với Dusty Hogg để anh ta nhận lời đóng vai Daddy Bigbucks(phải có relationship với anh ta trên 50 thì anh ta mới giúp bạn). Nói chuyện với Sue để cô ta nhận lời đóng Lily Gates (bạn phải có relationship với cô ta trên 50). Tiếp theo bạn phải trang hoàng cho sân khấu thật hoành tráng chứ nhỉ. Hãy mang 5 món đồ trang trí ra trưng bày trên sân khấu (Cách tiết kiệm nhất là bạn hãy vẽ mấy bức tranh rùi treo lên đó là được). Cuối cùng bạn hãy thưởng thức thành quả của mình bằng cách tham dự buổi trình diễn vào khoảng 5-7PM tại rạp chiếu.
Sau buổi chiếu bạn sẽ thấy bộ mặt tức cười của lão Daddy Bigbucks. Bây giờ ta hãy bước sang chapter 5 thui nào.



CHAPTER 5

MISSION 1 : REALITY SHOW.
Nói chuyện với trưởng group của bạn để biết về chương trình TV này. Bạn sẽ tham gia để góp phần nâng cao tên tuổi cho group mình. Hãy đi thuyền ra hòn đảo paradise island. (Chú ý là trước khi đi hãy để các mood của bạn đầy tối đa). Tại đảo, ở vòng 1 bạn sẽ phải tìm 4 quả dừa chứa câu hỏi, đưa cho Prichtchard và trả lời câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ được 2000$. Để tiết kiệm thời gian thì bạn save một cái rồi hãy tìm dừa, sau khi tìm đủ 4 quả thì nhớ vị trí của từng quả, load nhớ lại và chỉ việc đi lấy 4 quả về đưa cho Prichtchard là xong. Dưới đây là các đáp án theo thứ tự số ghi trên quả dừa: Red, Urbania, Dusty Hogg, At the Carnival. Sau đó bạn sẽ bước sang vòng 2. ở vòng 2 nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách sỉ nhục mọi người trên đảo một cách thậm tệ nhất, đến mức họ ko nói chuyện với bạn nữa là được (trừ thằng Prichard ra nhé, nó mà ko nói chuyện với bạn thì bạn phải thực hiện lại nhiệm vụ đó).
Sau khi thời gian kết thúc mà bạn làm được điều trên thì bạn sẽ được thưởng 10000$.

MISSION 2 : BACK TO THE DRAWING BOARD.
Nói chuyện với thằng Bigbucks con để biết bố nó đang có những hành động đáng ngờ và đột nhiên biến mất. Bạn nhận lời tìm hiểu giúp cho anh ta với manh mối duy nhất là trước khi biến mất lão già có gặp Polly Nomial. Bạn biết phải làm gì rùi chứ. Hãy gặp Polly để nói chuyện. Cô ta bảo nó ko tin tưởng bạn và sẽ ko nói . Tăng relation point với cô ta lên 70 và cô ta sẽ nói là đã giúp Daddy Bigbucks làm mấy việc trong phòng thí nghiệm bí mật của lão ta tại phòng làm việc ở toà nhà King tower. Cô ta cũng tiết lộ một bí mật thú vị là hệ thống bảo vệ bị một lỗi nhỏ là cứ trong khoảng 3-4 AM là tắt. Trong lúc chờ đợi đến giờ bạn hãy đi luyện logic cho mình bởi vì phải có trí thông minh cỡ 6 điểm thì bạn mới có thẻ phân biệt được đâu là thứ mình cần. Sau khi đã chuẩn bị xong, bạn hãy đến toà king tower vào khoảng 3AM, lên tầng 3, vào văn phòng, đi tới góc phòng và bấm nút. Cửa phòng thí nghiệm đã mở ra. Bạn đi xuống cầu thang và đến cái bàn bên cạnh để lấy cái Blueprint. Lấy được rùi hả, chuồn lẹ đi chứ còn chờ gì nữa. Cuối cùng bạn hãy đưa vật tìm được cho Luthor là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ.

MISSION 3 : INTERVIEW WITH A CAJUN VAMPIRE.
Bạn có nhớ trên đường từ bayou trở về (ở chapter 3 í) thì bạn đã thấy Boo đột nhiên biến mất ko? Đã đến lúc phải giải quyết chuyện này rùi đây. Bạn hãy quay về bayou tìm Clem để biết rằng có thể hội ma cà rồng có dính vào chuyện này. Bạn hãy trở về Minipolis qua đường hầm mộ. Trên đường đi bạn sẽ thấy Boo đang bị trói và cũng đã trở thành ma cà rồng. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là phải giải thoát cho Boo khỏi hình dạng ma cà rồng này. Bạn hãy tìm bà thầy bói Mamboo Loa để biết cách chữa khỏi chứng ma cà rồng. Cách chữa rất đơn giản: cho anh ta ăn một món chocolate là xong. Bạn hãy làm món chocolate đó bằng cách trộn 3 thanh lại rùi nướng lên là xong. Tuy nhiên để làm được điều đó thì bạn cần chỉ số cooking tương đối. Đưa cho Boo món đó và anh ta đã trở lại thành người. Cuối cùng bạn phải phá khoá để giải thoát hoàn toàn cho Boo nhưng bạn cần có Mechanical skil là 7 để làm việc này.

MISSION 4 : CAPTURED.
Khoảng 1-3 AM bạn hãy ra khu Carnival tìm thằng ninja đứng ở góc trên cùng của khu vực. Khi đến đó bạn sẽ tự nhiên xỉu. Lúc tỉnh lại, bạn sẽ thấy mình đang bị giam cùng Mr King ở phòng giam trong phòng thí nghiệm của lão già Bigbucks. Nhiệm vụ duy nhất của bạn lúc này là làm sao để Mr King tin bạn. Dễ thui, hãy tăng relationship với ông ta lên 30 là được. Sau khi lão Daddy Bigbucks khởi động cỗ máy thời gian thì cửa nhà giam sẽ tự mở ra và bạn chỉ việc ra ngoài là xong.

MISSION 5 : ALANTIS PREMIERE PARTY.
Nếu bạn là male thì hãy nói chuyện với Crystal để biết nó muốn đi xem phim với bạn và bạn sẽ phải kiếm vé để đi xem. Còn nếu bạn là female thì nói chuyện với bác sĩ Maximilian để biết điều tương tự. Để kiếm được vé thì bạn nói chuyện với Lily Gates và biết được cô ta bận ko đi xem được và sẵn sàng nhường lại vé cho bạn với điều kiện: bạn phải có quan hệ với cô ta là trên 70 và phải có độ nổi tiếng (popularity) cũng trên 70 luôn. Sau khi nhận vé thì Lily Gates sẽ cho bạn biết là để tham dự buổi chiếu phim thì bạn phải mặc toàn đồ đen. Nói chuyện với người mà bạn hẹn (Crystal hoặc Maximilian) để biết là đã có vé. Cuối cùng bạn chỉ việc tới rạp vào giờ chiếu là xong.
Khi từ rạp chiếu ra ngoài thì bạn sẽ gặp Mr King. Ông ta sẽ cho bạn biết âm mưu khủng khiếp của lão già kia: Lão đã trở về quá khứ để chiếm toàn bộ đất của thành phố Minipolis này và như vậy thì tất cả sẽ là của lão. Bạn phải ngăn chặn điều này ngay lập tức. Nhưng bằng cách nào?

MISSION 6 : BACK IN TIME.
Vậy là đã rõ. Cách duy nhất để bạn ngăn chặn Daddy Bigbucks là phải trở về quá khứ để ngăn lão lại. Vậy thì bạn phải chế tạo một cỗ máy thời gian trước chứ nhỉ.
Hãy nói chuyện với Sue và cô ta cho biết là sẽ sẵn sàng giúp bạn nhưng bạn phải kiếm 10 thanh năng lượng nguyên tử để làm nhiên liệu cho cỗ máy. Sau khi đã có đủ thì cô ta yêu cầu bạn tìm thêm một người nữa giỏi về máy móc để giúp cô. Nói chuyện với Ewan và anh ta cho biết sẵn sàng giúp bạn nhưng cần có 10000$ để mua một số thiết bị. Đưa tiền cho anh ta. Sau đó bạn hãy tới gara để biết là cỗ máy đã hoàn tất. Bây giờ bạn cần phải biết lão già Bigbucks kia đã trở về khoảng thời gian nào. Nói chuyện với Giuseppi để biết thời gian này. Cuối cùng bạn phải tìm một địa điểm thật cao để đặt cỗ máy thời gian và khởi động nó. Còn nơi nào thích hợp hơn sân thượng của toà King tower _ điểm khởi đầu và bây giờ sắp trở thành điểm kết thúc mọi chuyện. Đặt cỗ máy trên đó và chọn lựa chọn đầu tiên để trở về đúng nơi mình cần đến. Đến đó bạn sẽ gặp một người quen: Đó chính là Eprham Earl lúc ông ta chưa thành ma như hiện nay. Ông ta sẽ giúp bạn giấu lá cờ định mốc đất của Daddy Bigbucks đi. Trở về hiện tại, bạn sẽ gặp lão già Daddy Bigbucks. Sau một hồi nói chuyện lão mới nhận ra là mình đã thất bại. Thám tử Dan xuất hiện và bắt lão. Hi vọng lão sẽ nhận một hình phạt đích đáng cho những việc lão đã làm.


********* MISSION’S WALKTHROUGH END HERE *********

Sau khi kết thúc các nhiệm vụ của cốt truyện bạn vẫn có thể tiếp tục chơi để làm nốt những điều chưa làm xong: Tìm kiếm các món đồ được cất giấu ở những địa điểm ko ai ngờ tới, trổ tài điêu khắc tạo nên những món đồ trang trí nhà cửa, thu thập các công thức nấu ăn từ mọi người….. Đặc biệt còn một phần rất hay của trò chơi: Các vấn đề liên quan tới Rep group.
Không quan trọng bạn có làm được hay không. Quan trọng bạn có làm hay không
Fox Knight

Những người đã like FoxKnight bởi bài viết có ích này:
Tolabocau
Rating: 0.14%
 
FoxKnight
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Firefox 21.0)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất