Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 07:08:57 - 22/11/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Kinh nghiêm resize game java

Kinh nghiêm resize game java

#1 » Gửi bài gửi bởi TuyetNgan » 19/07/2016 17:40 » @444074

1.BLUE FTP
2.BYTECODE EDITOR
Bước 1:Ở đây mình lấy ví dụ là game màn hình 240x320 nha.
Ta down game về bằng UC WEB dưới dạng _jar lưu vào một mục trong thẻ nhớ.
Tiếp đến khi đã down xong game cần resize anh chị em mở phần mềm BLUE FTP lên đi đến thư mục đó đổi tên từ _jar đổi sang .zip tiếp đến giải nén toàn bộ file trong game ra một thư mục trống nha.
B2:Thoát Blue ftp và mở phần mềm BYTECODE EDITOR lên đi đến thư mục giải nén file lúc nảy anh chị em tìm đến các file .class và bắt đầu nhấn vào mở file anh chị em sẽ thấy có dòng tìm kiếm (dòng 4 từ trên xuống) anhchị em nhập vào ô trống từ sipush 240 (lưu ý:anh chị em phải viết đúng như trên không viết hoa, 240 là chiều dài màn hình của game khi chưa resize).và bấm vào tìm kiếm nó sẽ lọc ra các method chứa từ khóa sipush 240. Bước tiếp theo anh chị em bấm vào method đó nó sẽ ra rất nhiều dòng khác nhau anh chị em nhấn phím 8 và viết vào ô tìm kiếm kí tự sipush 240 nó sẽ dẫn ta đến dòng sipush đó anh chị em nhấn phím chọn trái sửa thành sipush 128(vì ta đang resize từ màn hình 240x320 về 128x160 nên chiều dài và chiều rộng phải ứng với nhau) tiếp đến anh chị em lại nhấn 8 và làm như trên cho đến khi hết kí tự sipush 240 trong method đó (LƯU Ý: anh chi em chỉ chỉnh sửa các kí tự có dạng sipush 240x320 nha các sipush có dạng như sipush 500, sipush 1000 anh chị em không chỉnh sửa vì đó là lệnh trong game) anh chị em lưu lại và tiếp tục làm tương tự với các method và class còn lại như thế là đã resize xong chiều dài
Bây giờ quay trở lại bước 2 anh chị em bắt đầu tìm kiếm lại từ đầu với kí tự sipush 320 và thay thành sipush 160 (đây là chiều rộng của game).
Khi làm xong các bước trên MớI chỉ kéo màn hình game về giữa. Nhân vật trong game sẽ ở góc dưới của MÀN HÌNH.
B3: Resize nhân vật
Dùng betycode như b2. Nhưng ta sẽ tìm từ khoá là bipush 120(sẽ ứng với 240 ở trên) và sửa thành bipush 64
Làm lần lượt với cái file class.
Tiếp đến là tìm kí tự sipush 160 sửa thành sipush 80. Làm lần lượt cái file còn lại.
p/s: bạn phải làm b3 trước không sẽ trùng với b2 sau khi sửa sipush 320
B5:RESIZE ẢNH (BƯỚC NÀY LÀM CŨNG ĐƯỢC KHÔNG LÀM CŨNG CHẢ ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI GAME ĐÂU.)
Đối với một số game sẽ có thêm phần resize hình ảnh.
CÁCH LÀM NHƯ SAU
đó vào mục đã giải nén file và tìm đến các hình ảnh trong game như ảnh menu, map, nhân vật. Ghi nhớ lấy tên của chúng.hoặc di chuyển hết vào một mục khác cho dễ tìm.
Tiếp theo di chuyển hết tất cả file ảnh vừa resize xong vào thư mục giải nén game trước.
B6:NÉN GAME
Sau khi đã resize xong hết tất cả.anh chị em dùng BLUE FTP mở thư mục giải nén game lên.nhấn phím chọn trái chọn tất cả và chọn nén sang _jar Chờ blue nén xong.ae thoát ra và đổi tên game từ _jar thành .jar và play thôi.
Đó là công thức từ màn hình 240x320 về 128x160. Còn từ 176x208 về 128x160 thì sao. Các bạn làm tương tự như trên nhưng thay số liệu này vào
bipush 88 => bipush 64
sipush 104 => sipush 80
________________________
sipush 176 => sipush 128
sipush 208 => sipush 160
bấm đê để xem chữ kí của mình
Sửa lần cuối: TuyetNgan 19/07/2016 18:15
fb nha:goo.gl/CbPVFI
TuyetNgan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Thanh Hằng
Xếp hạng Bang hội: ⚡61/3⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2690)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất