Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 10:34:33 - 19/04/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 10/05/2013 22:50 » @219881

Mình lập top này dành cho những bạn nào cần chia sẻ kinh nghiệm trong game. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách chơi từng vị tướng trong game và nhiều thứ khác. Nếu bài viết của mình có gì thiếu sót mong các bạn góp ý vì mình vẫn hơi "gà":D
No.1: Garen-Sức mạnh của Demacia.
Vị tướng này hiện đang khá hot và dễ chơi nên mình sẽ up đầu tiên( Mình ghét tên Garen này ) :D Garen , một chiến binh đặc biệt của LMHT. Một trong số ít các tướng “miễn phí”, không mất một chút gì khi sử dụng các kĩ năng mà chỉ phụ thuộc vào thời gian hồi chiêu. Gây sát thương rất lớn ở đầu game và giữa game. Về cuối game có thể đảm nhận vai trò của một off-tank. Với thanh gươm Công lý của Demacia, Garen luôn làm cho kẻ địch khiếp sợ khi đối đầu với mình. Đặc biệt sau khi remake lại ở phiên bản vừa rồi, Garen đã trở lại mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Bạn muốn biết?
Những kĩ năng của Garen
Bền Bỉ (Bẩm sinh): Garen hồi phục lượng máu bằng 0.5% tổng số máu của anh nếu Garen không bị đánh trong 9 giây. Một kĩ năng bẩm sinh giúp Garen có thể bám lane rất tốt nhưng vô dụng trong khi giao chiến. Cực kì có lợi lúc đầu game khi việc ở lại lane càng lâu càng có lợi.

Đòn Quyết Định (Q): Đòn đánh kế tiếp củaGaren tấn công vị trí chí mạng của kẻ địch , gây thêm sát thương vật lí và cấm phép đối phương trong 2,5 giây. Khi sử dụng , Garen được gia tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn. Khi kích hoạt, Garen xóa mọi debuff slow trên bản thân. Kĩ năng này gây một lượngsát thương lớn với tỉ lệ cộng từ sát thương lớn. Cấm phép 2,5 giây là rất lâu trong game. Thêm vào đó, lượng tốc độ di chuyển tăng khá cao giúp việc Garen áp sát đối phương dễ dàng hơn. Farm, harras đều tốt và đặc biệt có thể gây sát thương chí mạng.

Lòng Dũng Cảm (W):

Bị động : Garen tăng lượng giáp và kháng phép của mình lên 20 %.

Kích hoạt: Garen tạo ra một lớp khiên bảovệ, giảm lượng sát thương nhận vào và thời gian chịu các hiệu ứng bất lợi trong một thời gian. Kĩ năng giúp Garen tăng cường sự cứng cáp của mình. Với lượng giảm sát thương rất cao và thời gian hiệuứng lên tận 6 giây. Kĩ năng này giúp Garen không phải là thuần tank nhưng có thể sống sót ngang với tanker trong một combat.

Phán Quyết (E): Garen xoay thanh kiếm quanh mình, gây sát thương vật lí xung quanh mỗi 0.5 giây trong 3 giây. Gây ra 75% sát thương với quái và có thể gây rasát thương chí mạng trong khi đang thựchiện. Garen có thể đi xuyên qua các unit nhưng sẽ bị giảm 20% tốc độ di chuyển. Kĩ năng đem lại tên tuổi cho Garen “Spin to Win”. Lượng sát thương lớn,tổng cộng6 lần gây sát thương nếu lĩnh đủ. Sát thương cộng thêm vào cao. Đã vậy có khả năng gây ra sát thương chí mạng. Đây là kĩ năng gây sát thương cực lớn ở đầu game. Giúp bạn rút máu kẻ địch 1 cách nhanh chóng.

Công Lí Demacia (Chiêu cuối) (R)
Garen triệu hồi sức mạnh công lý của Demacia để tung một cú đánh kết liễu lênmột tướng địch gây sát thương dựa trên số máu mục tiêu đã tổn thất.Kĩ năng kết thúc của Garen.Không có gì nhiều đáng để bình luận ngoại trừ việc đây là kĩ năngsát thương phép nhưng tỉ lệ sát thương phép là 0 do đó đừng có mua đồ phép mà hy vọng nó gia tăng sát thương cho kĩ năng này. Sát thương gây ra bị giảm bởi kháng phép của đối phương lên thường khoảng còn 1/5 máu thì sẽ được đi đếm số.

3.Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ

Đá bổ trợ:

Có rất nhiều cách để đá bổ trợ cho Garen nhưng tôi giới thiệu với các bạn 2 cách sử dụng phổ biến sau:

- Đỏ: sát thương vật lí (0.95) hoặc trừ giáp( 1.66).
- Vàng: giáp vật lí (1.4).
- Xanh: 9 đá kháng phép (1.34). Nếu bạn chọn sát thương vật lí thì 8 kháng phép và 1 đá sát thương vật lí (0.28).
- Tím: sát thương vật lí (2.25) hoặc trừ giáp (3.33).

Bảng bổ trợ
Garen vừa có thể xây dựng theo 2 đường:

- 21/9/0: Hướng này giúp Garen gây sát thương lớn nhưng vẫn có lượng máu tốt.

- 9/21/0: Hướng này thì giúp Garen có thể cực kì trâu bò ở lane top:
Cách tăng kĩ năng:
Q:2,8,10,12,13
W:4,14,15,17,18
E:1,3,5,7,9
R:6,11,16
Kĩ năng bổ trợ: Tùy từng trường hợp mà bạn chọn lựa kĩ năng bổ trợ:

Tốc biến: Giúp bạn áp sát đối phương, tạo sựbất ngờ hoặc chạy trốn những cái chết bất ngờ.

Thiêu đốt: Giúp bạn gây thêm sát thương vớinhững kẻ địch hoặc làm cho những kẻ địch có các kĩ năng hồi máu nhanh như Volibear, Vladimir hoặc Dr.Mundo.

Hồi máu: Hồi máu chẳng bao giờ là phép thừa.

Lá chắn: Đối phò với những đối thủ có sát thương vật lí cao. Lá chắn luôn là giải pháp tốt.

Tăng tốc: Giúp bạn gia tăng tốc độ di chuyển trong 7 giây và khả năng đi xuyên các unit. Giúp truy đuổi và chạy trốn rất tốt.
Cách lên đồ:
Theo mình thấy hiện nay rất nhiều bạn lên theo cách này: giáp máu wamong-giáp gai-áo choàng lửa-giày bạc/giày cơ động-rìu đen. Cách này có vẻ biến Garen thành 1 cỗ xe tank thật sự nhưng nó có 1 nhược điểm đó là Garen sẽ rat yếu về cuối trận do lượng sát thương ko đủ mạnh và 1 điểm chết người là ko có 1 chút kháng phép nào cả nên Garen rất dễ bị các pháp sư có khả năng dồn sát thương mạnh như Rye, Anien hoặc Lux hạ gục.
Sửa lần cuối: nghiatichxanh1992 02/12/2013 21:46
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Garena: vuagaac
LMHT: vuagaav
Facebook: https://m.facebook.com/kieu.vu.1694

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
nghiatichxanh1992NopitasonninTolabocauChubehung
Rating: 0.69%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#2 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 06:07 » @219915

Tiếp nè ( mệt quá ): theo mình bạn cũng có thể nghĩ tới những trang bị sau: giáp thiên thần - khiên băng Randium-lá chắn quân đoàn( cái này là để lên lá chắn cổ ngữ khá tốt đấy)-vô cực kiếm(nếu bạn có nhiều tiền, thậm chí nếu có thể thì bạn nên nghĩ tới tam hợp kiếm)-rìu mãng xà-búa băng và một vài trang bị kháng phép nữa tùy bạn :D.
Cách chơi:Mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm chơi Garen của mình. Hy vọng các bạn cảm thấy thú vị với bài viết này. Tuy không phải là hoàn hảo nhưng cũng phần nào giúp các bạn mới chơi biết hướng chơi.
Đầu game
Garen là một tướng khá mạnh ở đầu game. Nếu team bạn có jungler thường bạn sẽ được solo top. Còn không thì lane nào cũng được. Hãy last hit sao cho không đẩy lính bên mình quá cao bên địch, tránh việc bị jungler bên họ gank. Cố gắng giữ cho cân bằng ở lane của bạn. Thật ra nói thì dễ thôi chứ ngay cả lv 30 mình vẫn gặp nhiều bạn chém lấy chém để lính lắm(ham tền mà :D). Ngay cả khi bạn last hit chuẩn thì vẫn gây ra push sang một bên chủ yếu là nhiều hay ít mà thôi. Nhưng last hit vẫn luôn là việc cần thiết
Cố gắng gank bên kia bằng combo Đòn Quyết Định và Phán Quyết . Vì lượng sát thương gây ra rất lớn tại thời điểm đầu game.
Nếu bạn gank tốt, bạn hoàn toàn có thể ăn Firt Blust dễ dàng ở thời điểm rất sớm với combo này. Còn nếu những lần trao đổi chiêu thức mà hòa nhau, bạn hãy cho Garen vào bụi cỏ hoặc tránh đòn tấn công của kẻ địch để kích hoạt kĩ năng nội tại Bền Bỉ của mình giúp Garen hồi máu nhanh để có thể chiến tiếp.
Garen không phải là một tướng farm tốt và đóng vai trò là Đấu sĩ (Fighter) ở Early và Mid khi về late có thể làm tanker khá tốt do đó, bạn hãy cố gắng mua được Mai Rùa càng sớm càng tốt. Thường thì Garen không ngán bất cứ tướng nào solo top cả vì sát thương lớn và kĩ năng Lòng Dũng Cảm giúp Garen rất cứng cáp ở bất cứ thời điểm nào trong game.
Lòng Dũng Cảm giúp Garen thoát chết trong gang tấc.
Cố gắng phá trụ địch sớm nhất có thể và khi đạt level 6, bạn nên đạt được mục tiêu như sau :
– Không bị chết.
– Items: Giầy thường, mai rùa và gậy hung ác.
– Giết được địch nếu có thể.
Lưu ý : thời kì đầu là thời kì jungler 2 bên hoạt động mạnh nhất do đó nên mua mắt cắm ở bụi cỏ để tránh việc bị jungler gank.Thực ra, bản thân mình khi chơi Garen, rất nhiều trường hợp bị gank nhưng lại giết ngược cả 2 vì đối phương quá hổ báo lao vào gank mình khi quanh mình có một bầy lính. Do đó, lời khuyên cho các bạn là phải biết người biết ta. Đối phương mỏng dính như Shaco hay Yi thì không phải ngại nếu mình còn ¾ cây máu hoặc hơn và mình đang ở gần lính. Do đó,bạn cũng đừng quá hổ báo nếu đối phương còn nguyên đống lính bên cạnh.
Nếu phải đối mặt với 2 kẻ địch thì hãy giữ bình tĩnh không tham farm mà bị đối phương rỉa máu. Khỏe thì bạn khỏe thật nhưng không phải là siêu nhân. Nhịn nhục cho đến khi jungler bên mình lên giúp.
Giữa gam
Lúc này, thường đã mất một vài trụ, do đó thế trận sẽ thay đổi khá nhiều. Các cuộc gankcũng mạnh và dồn dập hơn.Bạn hãy đi cùng đồng đội mình và làm vai trò một off-tank. Hãy mang mắt xanh cắm. Đừng tiếc 100-200 gold. Chỉ vì với 150 gold, bạn và đồng đội sẽ kiểm soát map tốt hơn địch. Nếu có xảy ra combat, bạn đừng ngần ngại hãy lao vào kill pháp sư hoặc AD-Carry team địch. Nhớ sử dụng Lòng Dũng Cảm trước khi lao vào.
Sau khi thực hiện combo Đòn Quyết Định – Phán Quyết, hãy ngó xung quanh. Kẻ nào cònkhoảng 1/6 cây máu thì hãy tặng hắn Công Lý của Demacia coi như quà khuyến mãi lần gặp mặt.
Mục tiêu đề ra:
Giết – lính–> TIỀN – Vàng – Kinh nghiệm. Khi đi nhớ mang theo mắt. Lúc này thì đừng có sợ chết vì bạn là tanker cơ mà, cứ lao vào. Bọn nó đánh bạn thì đồng đội bạn rảnh tay. Đừng chăm chăm giết địch vì chỉ gây mâu thuẫn mà thôi.
Cuối game
Lúc này, Garen không còn gây sát thương mạnh như lúc trước nữa nhưng độ trâu bò thì chẳng kém ai. Vai trò của bạn lúc này là tanker và Silencer chính gốc. Hãy ward ở Rồng Baron cũng như rừng địch. Gank nếu có tên nào đi lẻ quá xa.
Combat thì bạn cứ lao vào như trên, sau khi được remake, buff Lòng Can Đảm có thời gian tận 6 giây. Không phải ngại bọn nó, cứ nhằm thằng AD-Carry hoặc Mage mà chém. Bọn nó bị 2.5 giây Silent thì coi như phế rồi. Lòng can đảm cũng giúp bạn gia tăng 20% lượng giáp và kháng phép. Do đó, hãy mua thật nhiều giáp và kháng phép. Bạn sẽ thuộc dạng “Cực kì khó chết”.
Mục tiêu đề ra:
– Hỗ trợ và AD-Carry: GIẾT NÓ.
– Tình nguyện hứng mưa bom bão đạn cho đồng đội núp bóng. Bạn có chết cũng được tổ quốc ghi công.:D
Có thể nói, Garen là một champion khá dễ chơi nhưng cái chính là bạn phải biết cách sử dụng các kĩ năng cho hợp lí và ra vào combat hợp lí cũng như không ngại chết. Chúc các bạn khi cầm Garen sẽ làm đối phương hô GG sớm.
Sửa lần cuối: Vuagaac 11/05/2013 21:30
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Garena: vuagaac
LMHT: vuagaav
Facebook: https://m.facebook.com/kieu.vu.1694

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
isaac365DABANDNopitawearepen
Rating: 0.41%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#3 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 06:10 » @219917

Ko ai quan tâm ak ? Không xem thi cũng thanks em 1 phát lấy tinh thần đi chứ, viết muốn gãy tay luôn...
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Garena: vuagaac
LMHT: vuagaav
Facebook: https://m.facebook.com/kieu.vu.1694

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
sonninSoKhanhLaAnh
Rating: 0.28%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#4 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 06:21 » @219918

Hướng dẫn lựa chọn tướng chủ lực vật lý theo lối chơi
Với tất cả 15 vị tướng chủ lực của Liên MinhHuyền Thoại, chắc hẳn chúng ta sẽ mất không ít thời gian để cân nhắc nên lựa chọnvị tướng nào cho mỗi trận đấu. Bài viết sau sẽ giúp các bạn biết được vị tướng chủ lực hợp lí với lối chơi của mình.
Lối chơi hổ báo, dồn ép đối phương
Nếu sở hữu một lối chơi hổ báo, hãy lựa chọnnhững vị tướng chủ lực có khả năng chiến đấu tốt, thậm chí là ở ngay những cấp độ thấp để có thể thỏa mãn tính "khát máu" của mình. Chúng ta còn có thể bắt đầu trận đấu theo một cách tốt hơn nữa nếu những tướngchủ lực đó có khả năng dồn sát thương. Nhược điểm của những vị tướng này là khi trận đấu kéo dài, khả năng tấn công cua chúng ta sẽ bị giảm đi phần nào bởi lúc này, những tướng chủ lực thực thụ với ưu điểm tầm bắn xa mới là những người làm chủ cuộcchơi. Khi sử dụng những vị tướng chủ lực dạng này, cố gắng dồn ép đối phương thật tốt và kết thúc trận đấu sớm nhất có thể. Hãy nhớ: thời gian chính là kẻ thù của những tướng chủ lực dạng dồn sát thương - sát thủ.
Các bạn có thể cân nhắc những vị tướng sau cho lối chơi này:
*. Draven: đây là vị tướng có khả năng đánh nhau gần như tốt nhất ở cấp độ 1 với kĩ năng Rìu Xoay. Draven cũng có khả năng dồn sát thương khá tốt ở cấp độ 6 khi đã có chiêu cuối của mình. Tuy nhiên trong cácpha giao tranh, việc phải nhặt rìu liên tục sẽkhiến vị tướng này khó lòng chọn được một vị trí đẹp để tấn công.
*. Graves: với Đạn Ghém, Rút Súng Nhanh và Đạn Nổ Thần Công, Graves cũng có khả năng dồn sát thương rất tốt nhưng tầm bắn ngắn hơn bình thường một chút (525 so với 550) lại là nhược điểm chết người của vị tướng này khi về cuối trận.
Lối chơi an toàn
Những vị tướng bắn xa sẽ phù hợp với các game thủ có lối chơi an toàn bởi với phạm vi tấn công xa, chúng ta có thể ăn lính một cáchtương đối an toàn. Liên Minh Huyền Thoại cũng khá công bằng khi thiết kế nhân vật: các vị tướng có tầm tấn công từ 600 trở lên hoặc sở hữu các kĩ năng tăng tầm bắn lại không có khả năng dồn sát thương.
Điều này khiến cho không vị tướng chủ lực nào trở nên quá mạnh so với các tướng cùngloại cũng như giúp người chơi có thêm những chiến thuật khác nhau. Với những vị tướng này, farm là công việc chính phải làm trong vòng ít nhất là 20 phút đầu của trận đấu và một khi đã có các trang bị cần thiết, họ sẽ trở thành những cố máy giết người thực sự. Đây là những vị tướng có lối chơi gần với định nghĩa của "tướng chủ lực" nhất trong trò chơi.
Các bạn có thể cân nhắc những vị tướng sau cho lối chơi này:
*. Ashe(mình thích em này :D): là một vị tướng khá yếu đuối ở những cấp đầu, Ashe cần thời gian để kiếm tiền và sắm cho mình những trang bị gây sát thương. Về cuối trận, lượng sát thương cơ bản cao cùng tỉ lệ chí mạng cũng cao không kém là những yếu tố làm nên thương hiệu của Cung Băng.
*. Kog'Maw: gần như không có khả năng 1 đấu 1 ở những cấp độ thấp song chú sâu Kog'Maw lại sở hữu kĩ năng gia tăng phạm vi tấn công và gây thêm sát thương theo % máu mục tiêu. Điều này khiên cho Kog'Maw cần những trang bị tăng tốc đánh để có thểtrở thành một khẩu pháo cao xa trong các giao tranh.
*. Caitlyn: sở hữu kĩ năng Bắn Xuyên Táo cho phép farm từ xa cùng phạm vi tấn côngxa nhất ở cấp độ 1, Caitlyn cũng là một tướng phù hợp với lối chơi an toàn. Về cuốitrận, tầm bắn của Caitlyn chỉ thua Kog'Maw, Twitch khi kích hoạt kĩ năng và tương đương với Tristana.
Lối chơi công thủ toàn diện
Vừa tấn công, vừa phòng thủ là lối chơi yêu thích của không ít game thủ và Liên Minh Huyền Thoại cũng sở hữu những vị tướng có khả năng tương tự. Nếu xét về khả năng tấn công, những vị tướng này sẽ kém hơn so với những lựa chọn "hổ báo" ở phần trên tuy nhiên về cuối trận, sức mạnh của những vị tướng công thủ toàn diện sẽ không bị giảm đi bao nhiêu. Chúng ta có thể cân nhắc những vị tướng có một chút khả năng dồn sát thương, sở hữu những kĩ năng cho phép rút lui và quan trọng nhất là có thể ăn lính dưới sự quấy rối của đối phương. Do vậy, những vị tướng phù hợp với lối chơi này là:
*. Ezreal: vị tướng đã từng làm mưa làm gió ở mùa giải thứ hai mặc dù đã bị giảm điđôi chút sức mạnh nhưng vẫn rất hiệu quả trong các trận đấu. Sở hữu 4 kĩ năng gây sát thương, 1 kĩ năng tương tự như Tốc Biến, Ezreal là một lựa chọn an toàn cho bất kì người chơi tướng chủ lực nào.
*. Vayne: là vị tướng mỏng manh nhất trong số những tướng chủ lực song Vayne không dễ dàng bị hạ gục với Kết Án. Ngoài ra, khả năng gây sát thương chuẩn theo % máu mục tiêu bằng Mũi Tên Bạc khiến Vayne trở thành một trong số những tướngchủ lực mạnh vào bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại.
*. Varus: Varus là một tướng chủ lực khá đặc biệt với những kĩ năng vô hiệu hóa đối phương: làm chậm và trói. Varus cũng là một lựa chọn khá an toàn cho vị trí tướng chủ lực
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Garena: vuagaac
LMHT: vuagaav
Facebook: https://m.facebook.com/kieu.vu.1694

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Nopitataoladay
Rating: 0.28%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#5 » Gửi bài gửi bởi taoladay » 11/05/2013 06:26 » @219919

viết hay copy thế ? Mình là mình chúa ghét cái loại như con Darius ! Còn ADC thì mình chọn Ez (có rồi) varus,kogmaw,cait và miss fortune là tương đối tốt về sự gây sát thuơng mà vẩn an toàn :D
BĂNG CƯỚP KANRIS AND SHIT LEGEND ALWAYS FA
Đại Ka Có Má Đếch Có Số:Táo Bảo Kê
Thằng nào làm đệ tử sẽ nhận đc bảo kê hậu hĩnh nhất :@)
taoladay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸149/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phiêu Tuyết Xuyên Vân⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#6 » Gửi bài gửi bởi taoladay » 11/05/2013 06:44 » @219923

cơ mà khi team đấu với nhau bên kia có 2 tank,2AD và 1AP thì mình nhắm vào AD với AP quýnh trc hỉ ???
BĂNG CƯỚP KANRIS AND SHIT LEGEND ALWAYS FA
Đại Ka Có Má Đếch Có Số:Táo Bảo Kê
Thằng nào làm đệ tử sẽ nhận đc bảo kê hậu hĩnh nhất :@)
taoladay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸149/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phiêu Tuyết Xuyên Vân⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#7 » Gửi bài gửi bởi Longhd2000 » 11/05/2013 07:53 » @219942

Hd e đánh ashe đj
Longhd2000
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸28/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Du Long Chuyển Phụng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini mini;)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#8 » Gửi bài gửi bởi taoladay » 11/05/2013 07:58 » @219944

Ashe đánh dễ mà lên đồ thì lên đồ sát thương vật lý rồi lên đồ phòng thủ là ok cò skill thì lên skill làm chậm trc !
BĂNG CƯỚP KANRIS AND SHIT LEGEND ALWAYS FA
Đại Ka Có Má Đếch Có Số:Táo Bảo Kê
Thằng nào làm đệ tử sẽ nhận đc bảo kê hậu hĩnh nhất :@)

Những người đã like taoladay bởi bài viết có ích này:
Longhd2000
Rating: 0.14%
 
taoladay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸149/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phiêu Tuyết Xuyên Vân⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#9 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 13:20 » @220132

Cái này quan trọng nè :D
Ngọc bổ trợ phổ biến cho vị trí sát thương vật lý chủ lực
Ngọc bổ trợ là một khái niệm đặc trưng trong Liên Minh Huyền Thoại và cũng từ đó đem tới những sự khác biệt giữa những vị tướng ở cùng một vị trí. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những bảng ngọccơ bản cho một tướng chủ lực vật lý đánh xa.
Ngọc bổ trợ và những điều cần biếtTrước khi đi sâu vào từng bảng ngọc, chúng ta cần phải biết một vài điều cơ bản về ngọc bổ trợ. Cụ thể là, các bạn chỉ nên bắt đầu muangọc bổ trợ khi đã đạt cấp độ 20 bởi lúc này bạn mới có thể mua và sử dụng ngọc bậc III -cấp độ cao nhất của ngọc bổ trợ. Không nên mua trước ngọc bậc I và bậc II bởi chúng không đem lại cho bạn hiệu quả cao.
Một trang ngọc trắng với các ô chưa ngọc (tối đa 30 ô).
Ngọc bổ trợ được chia làm 4 loại chính ứng với 4 màu là: Đỏ, Vàng, Xanh, Tím. Mỗi màu lạicó nhiều loại ngọc khác nhau được phân bổ vào 2 nhóm chính - phụ. Lời khuyên đầu tiên là các bạn sẽ chỉ nên dùng chỉ số chính của các loại ngọc, tương ứng như sau:
*. Ngọc Đỏ: các chỉ số tấn công
*. Ngọc Vàng: các chỉ số phòng thủ
*. Ngọc Xanh: các chỉ số phép thuật
*. Ngọc Tím: các chỉ số đa dụng
Một bảng ngọc sẽ có tối đa 30 ô ngọc và việc lựa chọn ngọc nào cho vị trí nào là điều vô cùng cần thiết. Trước khi tự cải biên hay sángchế ra những bảng ngọc bổ trợ của riêng mình, các bạn nên làm theo một khuôn mẫu nhất định bởi đây là cách hiệu quả nhất.
Các bảng ngọc cho tướng chủ lực vật lý
Bảng ngọc nhiều sát thương
*. Ngọc Đỏ: 0.95 sát thương vật lý x 8 + 0.93 tỉlệ chí mạng x 1
*. Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
*. Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
*. Ngọc Tím: 2.25 sát thương vật lý x 3
Bạn có thể thay 1 viên ngọc Đỏ tỉ lệ chí mạng bằng 1 viên sát thương vật lý nếu bạn không thích sự may rủi. Bảng ngọc này phù hợp với những vị tướng có khả năng dồn sát thương mạnh như Ezreal, Graves, Corki, Miss Fortune,... Ưu điểm của bảng ngọc này là cho bạn một lượng lớn sát thương lúc đầu và do đó sẽ tốt hơn trong những tình huống giao tranh sớm. Nếu bạn thích dồn épđối phương, đây là bảng ngọc hợp lý.
Nhược điểm của việc sở hữu nhiều sát thương là bạn không có khả năng trụ đườngthật sự tốt. Do đó, trừ khi bạn đi cùng một vị tướng hỗ trợ có khả năng hồi máu, đừng bắtđầu với Kiếm Doran. Thay vào đó, hãy chọn hướng mua trang bị có một vài BìnhMáu như Kiếm Dài + 2 Bình Máu hoặc Thuốc Cường Lực + 6 Bình Máu. Nếu bạn cần cả năng lượng thì chọn mua Thuốc Cường Lực cùng 4 Bình Máu và 2 Bình Năng Lượng. Trang bị lớn đầu tiên hướng đến sẽ là Huyết Kiếm hoặc Gươm Của Vua Vô Danh.
Bảng ngọc có hút máu
*. Ngọc Đỏ: 0.95 sát thương vật lý x 8 + 0.93 tỉlệ chí mạng x 1
*. Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
*. Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
*. Ngọc Tím: 2% hút máu cộng thêm x 3
Đây là bảng ngọc khá hay và tương đối thịnh hành trong thời gian gần đây. Sử dụng bảng ngọc này khi tướng chủ lực của bạn không có khả năng đánh tay đôi với đối phương hay đơn giản nếu bạn chỉ muốn ăn lính triệt để và tránh giao tranh. Với khả năng hút máutốt, bảng ngọc này sẽ khiến vị tướng của bạn trụ lại đường cực tốt, qua đó tích lũy được nhiều tiền để lên các trang bị lớn.
Nhược điểm đầu tiên dễ thấy của hướng đi này là thiếu sát thương. Do đó, bạn cần phải có Kiếm Doran để bù đắp lại lượng sát thương. Máu cùng khả năng hút 5 máu trên mỗi đòn đánh của Kiếm Doran cũng thật sự tốt. Chính vì thiên hướng chính của kiểu bảngngọc này là phòng thủ chờ đủ trang bị, do đónhững vị tướng như Vayne, Kog'Maw, Ashe hay Caitlyn sẽ tỏ ra phù hợp hơn cả. Với việc đã có sẵn một phầnhút máu, Vô Cực Kiếm sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
Bảng ngọc tốc độ tấn công
*. Ngọc Đỏ: 1.7% tốc độ đánh x 8 + 0.93 tỉ lệ chí mạng x 1
*. Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
*. Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
*. Ngọc Tím: 2.25 sát thương vật lý x 3
Bảng ngọc này không thật sự phổ biến với nhiều tướng vật lý tay dài bởi thiếu sát thương lại không có khả năng trụ đường tốt.Do đó bạn cần đi cùng những vị tướng hỗ trợ có khả năng bảo vệ tốt như Sona, Janna, Lulu. Hướng mua đồ thích hợp nhất có lẽ là Kiếm Dài + 2 bình máu. Bảng ngọc này chỉ phù hợp với một số vị tướng nhất định như Vayne hay Kog'Maw vớikhả năng bắn theo phần trăm máu của mình.
Nhờ có tốc độ đánh cao, hai vị tướng này sẽ gây ra được nhiều sát thương hơn từ đầu và nhờ đó có thể áp đảo được đối thủ. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận bởi điều này cũng cóthể là con dao hai lưỡi. Một khi bạn đã thua đối thủ, sẽ rất khó để gượng lại. Hãy chọn Gươm Của Vua Vô Danh làm trang bị lớn đầu tiên bởi nó có thêm chút sát thương, khả năng hút máu và với Kog'Maw hay Vayne, tốc độ đánh là điều có càng nhiều càng tốt nên trang bị này sẽ là tối ưu.
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Garena: vuagaac
LMHT: vuagaav
Facebook: https://m.facebook.com/kieu.vu.1694

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Nopitataoladay
Rating: 0.28%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#10 » Gửi bài gửi bởi taoladay » 11/05/2013 13:26 » @220138

thế thì mai mốt mua kog maw về mình tăng dame vs chí mạng vậy còn dame và xuyên kháng phép thì sao?
BĂNG CƯỚP KANRIS AND SHIT LEGEND ALWAYS FA
Đại Ka Có Má Đếch Có Số:Táo Bảo Kê
Thằng nào làm đệ tử sẽ nhận đc bảo kê hậu hĩnh nhất :@)

Những người đã like taoladay bởi bài viết có ích này:
Vuagaac
Rating: 0.14%
 
taoladay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸149/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phiêu Tuyết Xuyên Vân⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 7.1.3)


Trang kế tiếp

Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất