Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:39:32 - 28/03/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Những Câu Châm Ngôn Hay, Ý Nghĩa Về Cuộc Sống

Những Câu Châm Ngôn Hay, Ý Nghĩa Về Cuộc Sống

#1 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 26/02/2014 17:53 » @297915

Cuộc sống đôi khi có những phút yếu mình, đôi khi có những phút giây lạc lối. Đôi khi ta cần lắm một câu nói, một lời động viên ý nghĩa, một sự đồng điệu kể cả từ ai đó vốn không quen.
Đây là tập hợp những Châm ngôn hay về cuộc sống, tình yêu, gia đình mà tôi sưu tầm được. Những Châm ngôn này có thể là những câu nói tôi vô tình nghe được, một câu văn trong những cuốn sách hay,… mà phần lớn chúng được lưu truyền dưới dạng “Khuyết danh”, ngoài ra cũng có cả những câu Châm ngôn của riêng tôi và do chính tôi nói hoặc viết nên như một cách đúc kết và nhắc nhở bản thân từ những bài học trong cuộc sống, trong những cuốn sách hay. Riêng những câu Danh ngôn hoặc Châm ngôn hay mà tôi tìm được tên tác giả hoặc tác phẩm sẽ được di chuyển vào một bài riêng NHỮNG CÂU DANH NGÔN HAY VỀ TÌNH YÊU VÀ CUỘC SỐNG.
Nhưng dẫu cho có là Châm hay Danh ngôn thì điều quan trọng nhất, có lẽ, đôi khi bạn sẽ tìm thấy mình ở đâu đó vô hình quanh đây.
Châm ngôn:
“(danh từ) câu nói ngắn gọn có tác dụng hướng dẫn, khuyên răn về đạo đức, cách sống”
Cuộc sống cần những yêu thương.
- Một ngày nào đó, có người sẽ bước vào cuộc đời bạn và cho bạn nhận ra tại sao tình yêu không thể đến với bất kì ai khác.
- Đôi khi bạn dựng lên những bức tường không phải để ngăn người khác ở bên ngoài, mà để xem ai đủ quan tâm phá vỡ chúng.
- Để trở thành một ngôi sao, bạn phải tự tỏa ánh sáng của riêng mình, đi theo con đường của riêng mình, và đừng lo lắng về bóng tối, bởi đó là khi sao sáng nhất.
- Đôi khi bạn cần trải nghiệm mọi thứ để có thể học hỏi. Cuộc đời không phải điều bạn có thể dễ dàng tìm ra cách sống, vì vậy hãy đón nhận đời như những gì đến với bạn.
Khóc…
Cười…
Khờ dại…
Và đừng bỏ lỡ những cơ hội mà đời trao cho bạn bởi những điều quan trọng nhất không phải là “Vật chất”. Luôn luôn chính là những “Con người” khiến cho cuộc đời bạn đáng sống.
- Cuộc sống của chúng ta được định hình bởi những người yêu ta và những người không chịu yêu ta.
- Chúng ta đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù chúng ta đi tới đâu, chúng ta cũng mang theo mình một phần của nhau.
- Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần đáng để cuốn đi.
- Đừng bận tâm về những điều người ta nói xấu sau lưng bạn, vì họ là những người chỉ bới móc sai lầm trong đời bạn thay vì lo sửa sai lỗi lầm của chính mình!
- Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được em, nhưng đồng thời thế giới cũng quá ư là nhỏ bé, gặp ai, cũng thấy giống em.
- Cuộc sống không bao giờ là giấc mơ nên hãy cứ mơ đi, bạn chẳng phải sợ mất gì cả.
- Đừng đếm những gì bạn đã mất, hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ.
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
***
BỘ PHẦN MỀM MOD-VH-HACK-CRACK JAVA
╔╗╔╦╗
║╚╝╠╬═╦╦╗
║╔╗║║╩╣║║
╚╝╚╩╩═╩═╝
╔╦╦╦═╦═╗
║╔╬╣═╣═╣
║╚╣╠═╠═║
╚╩╩╩═╩═╝
╔═╦╗
╚╗║╠═╦╦╗
╔╩╗║╬║║║
╚══╩═╩═╝

Những người đã like Hieukissyou bởi bài viết có ích này:
truth97
Rating: 0.14%
 
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất