Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:42:51 - 28/03/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Tử vi hàng ngày) Tử vi 12 cung hoàng đạo(10/5)

(Tử vi hàng ngày) Tử vi 12 cung hoàng đạo(10/5)

#1 » Gửi bài gửi bởi KingDragon » 09/05/2015 20:08 » @388505

Mời các bạn chú ý một tí về ngày mai

Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và quan tâm đến gia đình hay nửa kia của mình trong ngày chủ nhật này nhé.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương đang rất cởi mở với tất cả mọi người xung quanh mình trong ngày chủ nhật này. Bạn dần trở nên tự tin hơn và khả năng trò chuyện cũng tiến bộ lên ít nhiều. Nếu một lúc nào đó cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định, hãy tin vào trực giác của mình.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu nghi ngờ cả những người thân thiết và đương nhiên điều đó không phải vô căn cứ. Tuy nhiên bạn đừng tỏ rõ điều này ra, mọi người sẽ có cảm giác căng thẳng và không thoải mái khi cộng tác với một người không tin tưởng mình.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Hôm nay sẽ là một ngày khá đặc biệt khi mà Song Tử sẽ gặp khá nhiều khó khăn bất lợi cho bản thân, nhưng sau chúng là nhiều cơ hội lớn mang lại sự thăng tiến vượt bậc. Một nguyên tắc nữa cần nhớ là đừng bao giờ nhìn lại những sai lầm trong quá khứ một cách tiêu cực, chúng sẽ chỉ làm bạn thêm tự ti hơn mà thôi, hãy cứ tiến về phía trước nha.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ban đầu, Cự Giải có thể mất đi hứng thú với những gì bạn đang làm, nhưng đó chỉ là do tâm tư bạn có quá nhiều thứ cần phải xử lý dồn dập một lúc. Mọi thứ sẽ đâu vào đấy khi bạn biết sắp xếp tất cả sao cho hợp lý hơn và không để những chướng ngại vật tác động đến mình.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Đầu óc Sư Tử sẽ liên tục bị xao lãng trong suốt ngày chủ nhật này vì những vấn đề lặt vặt. Trong ngày, bạn cần phải giúp đỡ mọi người, dù họ lưỡng lự không dám mở lời với bạn. Trực giác sẽ là công cụ tuyệt vời để bạn gần hơn với họ đấy.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Cuộc sống vốn dĩ rất khó hiểu và khiến con người chúng ta phải lo lắng nhiều, Xử Nữ ạ. Và đôi khi, những lo lắng chẳng giúp được gì cho bạn và chỉ khiến bạn áp lực hơn thôi. Hãy xem đây là chuyện bình thường và năng trò chuyện với những người lớn tuổi bởi chính những lời thông thái của họ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của những thành viên trong nhóm. Điều đó sẽ giúp gắn kết mọi người lại và tạo ra không khí làm việc vui vẻ cũng như đoàn kết, bạn cần phải biết cách tạo ra văn hóa của nhóm mình. Trong hôm nay rất có thể sẽ có một đôi chút khó khăn về tài chính nhưng cũng không quá là nghiêm trọng cho lắm.
Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Một loạt may mắn thi nhau "gõ cửa" cung Thần Nông hôm nay. Tuy bạn chưa cố gắng hết sức nhưng kết quả đạt được tốt ngoài mong đợi. Bạn chưa kịp làm xong công việc gì đó thì xuất hiện người nhiệt tình giúp đỡ…
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu Nhân Mã nghĩ về những thói quen cần bỏ, đây là ngày để bạn thực hiện quyết tâm đó dưới sự giúp đỡ của người mà bạn có thể tin cậy. Mọi người có thể không biết được mong muốn của bạn, cho tới khi bạn mở lời nhờ cậy, vậy thì đừng để cái tôi ngăn bạn nói lên những suy nghĩ này.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nguồn năng lượng dồi dào mang đến cho Ma Kết một ngày làm việc hiệu quả, thậm chí chuyện tình cảm cũng có thể có những biến chuyển đáng kể. Đừng quên cảm ơn những người đã giúp bạn thành công nhé.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình, bạn chắc hẳn luôn cảm thấy bị hiểu lầm và khó hòa hợp đúng không? Vấn đề ở đây là nếu bạn không chia sẻ thì làm sao mọi người biết bạn muốn gì để có thể giúp đỡ bạn được chứ. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên mạnh dạn gật đầu với những công việc liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy chấp nhận thử thách và tập chịu trách nhiệm đi nhé!
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Song Ngư cần nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở nên cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
KINGDRAGON- Off 3 years........ :bye

Những người đã like KingDragon bởi bài viết có ích này:
Doramon97hd
Rating: 0.14%
 
KingDragon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸26/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Địa Vô Cực⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất