Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:06:53 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Gần 100 người nghiện ma túy trốn trại

Gần 100 người nghiện ma túy trốn trại

#1 » Gửi bài gửi bởi Lovanxien » 23/09/2012 16:59 » @75759

Đại tá Phan Ngọc Ngự, phó giám đốc Công an Quảng Nam, cho biết đến chiều 22/9, lực lượng công an đã đưa được 33 người nghiện matúy trốn trại về Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Quảng Nam tại xã Sông Trà.
Khoảng 7g-9g ngày 21/9, các học viên đang cai nghiện tại trung tâm (có 125 học viên) đãtổ chức đục tường, vượt rào trốn khỏi trại.
Lúc 1g sáng 21/9, 21 người đãđục tường và mái nhà trốn thoát, sáng sớm lại có thêm 5 người bỏ trốn. Đến 8g30 sáng21/9, họ đồng loạt ùa ra cổng.Có tổng cộng 91 người đã bỏ trốn.
Theo trung tá Võ Văn Sửu - đội trưởng đội điều tra Công an huyện Hiệp Đức, phần lớn những người này đều ở hai phòng số 6 lớn, 6 nhỏ khu F.
Bà Lương Thị Phúc (50 tuổi, thôn 3, xã Sông Trà, người bán quán tạp hóa trước trung tâm) kể: "Khi thoát ra, chúng chạy theo nhiều hướng và chống cự khi gặp lực lượng bảo vệ và công an. Cả ngày lẫn đêm, chúng tôi không dám ra đường vì sợ đụng độ bọn họ".
Ông Nguyễn Thành Trung, trưởng Công an xã Sông Trà, cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ bỏ trốn,chúng tôi đã điều động 8 công an viên phối hợp với Công an huyện Hiệp Đức chia làm ba ca,gồm một ca tại trung tâm để ngăn không cho những người khác bỏ trốn, một ca tuần tra lưu động trên địa bàn xã để đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng của người dân và một ca tuần tra các xã khác trên địa bàn huyện để bắt giữnhững người bỏ trốn".
Cũng theo ông Trung, những người bỏ trốn đã vừa đục tường vừa dùng tấm chăn vắt ngang qua tường bảo vệ làm dây leo lên trốn thoát. Khi thoát ra ngoài, họ đã cướp xe máy của hai hộ dân đang làm tại rẫy cao su. Đến địa bàn huyện Phước Sơn thì bị Công an huyện Phước Sơn truy đuổi, họ bỏ lại xe tháo chạy.
“Do tại xã Sông Trà có nhiều rẫy trồng cao su, có địa hình kín đáo nên những người này dễ dàng lẩn trốn. Cả đêm qua chúng tôi thức trắng bảo vệ anninh trên địa bàn xã, phối hợpvới anh em công an huyện tuần tra truy bắt họ về trung tâm. Chúng tôi cũng đã trao trảxe máy cho chủ nhân” - ông Trung nói.
Hiện Công an huyện Hiệp Đức phối hợp với công an các huyện khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam tiếp tục tuần tra, bắt giữ những người nghiện ma túy đã trốn thoát. Hiện còn 58 người vẫn chưa bắt được. Nguồn:24h.vn
Tất cả chỉ là ảo
Lovanxien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸599/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoa Thần Sứ Giả⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất