Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 19:04:45 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

iPhone 7 và những thông tin không thể bỏ qua

iPhone 7 và những thông tin không thể bỏ qua

#1 » Gửi bài gửi bởi QuanVanTruong » 13/02/2016 09:48 » @433056

Dưới đây là danh sách 10 lời đồn có sức chú ý lớn nhất về “siêu smartphone” sắp ra mắtcủa Apple trong năm nay
1. Không có giắc cắm tai nghe
Theo báo cáo, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm truyền thống và thay thế bằng cổng kết nối.
Bài báo mới nhất của tạp chí Fast Company cũng cho hay hệ thống âm thanh của iPhone 7 sẽ được áp dụng công nghệ giảm tiếng ồn mới,tích hợp cùng với tai nghe để loại bỏ bớt tiếng ồn xung quanh khinghe nhạc và gọi điện.
2. Thiết kế chống thấm nước
Một trong những ích lợi khác của việc lược bỏ giắc cắm tai nghe là giúp iPhone chống thấmnước tốt hơn. Trong vài tuần qua, không ít báo cáo cũng khẳng định rằng iPhone 7 sẽ có khả năng chống bụi hoàn toàn và chống thấm nước dưới độ sâu trên 1m và có áp lực, đạt tiêuchuẩn IP68.
3. Thiết kế mới
Dự kiến, cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ có nhiều nét thiết kế mới so với iPhone 6s và 6s Plus cả về kích thước và chất liệu. Mỗi bản nâng cấp iPhone (iPhone 4,iPhone 5, iPhone 6) đều là kết quả của quá trình cải tiến và iPhone 7 sắp tới được dự kiến sẽ còn mỏng hơn so với iPhone6s và 6s Plus.
4. Sạc không dây
Sạc không dây không phải là một công nghệ mới bởi trước đó Samsung đã áp dụng chúng trên dòng smartphone cao cấp. Nhiều khả năng là Apple sẽ đưa tính năng này vào thế hệ iPhone mới với nhiều cải tiến độc đáo.
5. Pin lớn hơn
Từ trước tới nay, dung lượng pin hạn chế được xem là nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm iPhone. Nhiều báo cáo gần đây cho hay phiên bản iPhone 7 sẽ có dung lượng pin lớn hơn so với mẫu iPhone 6s và 6s Plus hiện tại. Cụ thể, iPhone 7 Plus sẽ được tích hợp pin lên tới 3100 mAh. Trong khi trước đó, iPhone 6s Pluschỉ có pin thời lượng 2750 mAh. Nếu tin đồn này là sự thật thì thiết bị sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, hấp dẫn nhiều tín đồ Apple nângcấp máy.
6. Trang bị camera kép
Trong số các “cơn bão” tin đồn gần đây, thông tin hé lộ về camera của iPhone 7 xuất hiện khá hiếm hoi. Nguồn tin gầnđây nhất cho hay “Táo khuyết” đang có ý định tích hợp hai mô-đun camera khác biệt trên iPhone. Quá trình này không chỉ giúp cải thiện chất lượng chụp về tổngthể mà còn nâng cao chất lượng hình ảnh và chi tiết khi phóng to. Một thông tin hấp dẫn khác là thiết bị sẽ cung cấp khả năng ghi hai dạng video cùng một lúc( quay phim 4K và chuyển động chậm).
7. Nâng bộ nhớ RAM
Tuy nhiên, tin đồn này sẽ chỉ liên quan đến iPhone 7 Plus. Theo chuyên gia phân tích chứng khoán KGI có uy tín - Ming Chi Kuo, Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 Plus bộ nhớ RAM 3GB. Trong khi đó, nhiều tin đồn khác cho hay, thương hiệu này sẽduy trì RAM 2GB trên iPhone 6s hiện có cho mẫu iPhone kế nhiệm.
8. Bộ nhớ trong lên đến 256GB
Dòng iPhone hiện nay có khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao 4K nên người dùng iPhone hơn bao giờ hết đang cần lựa chọn bộ nhớ có dung lượng lớn và đa dạng hơn. Nhiều nguồn tin cho hay iPhone 7 Plus sẽđược cung cấp phiên bản bộ nhớ trong 256GB ấn tượng.
9. Tốc độ nhanh hơn nhờ bộ xử lý A10Với mỗi phiên bản iPhone, nhà sản xuất có trụ sở tại Cupertino luônkhông ngừng nâng cao hiệu suất và tốc độ của bộ vi xử lý. Đây được xem là căn cứ hợp lý nhất để giả định iPhone 7 sẽ được trang bị bộ xửlý A10 với tốc độ nhanh hơn.Theo một số tin đồn, chip A10 có hiệu suất tăng 20% ​​và giúpgiảm mức tiêu thụ năng lượng tới 40% so với chip A9 của iPhone 6s. Cùng với pin dung lượng lớn hơn, iPhone 7được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone mạnh nhất thị trường.
10. Ngày công bố
Kể từ khi iPhone 4s được xuất xưởng vào năm 2011, “Nhà Táo” đều cho ra mắt các mẫu iPhone mới vào mùa thu. Trong năm 2016, Apple rất có thể sẽ thay đổi quy luật này. Theo báo cáo từ AppleInsider trong tháng 10 vừa qua, thế hệ tiếp theo của iPhone nhiều khả năng sẽ “lên kệ” trong mùa hè này.
Các tin đồn bất khả thi
Hiện vẫn chưa có bất cứ nguồn tin chính thống nào khẳng định iPhone kế nhiệm sẽ bị lược bỏ nút Home. Thêm vào đó,màn hình OLED sẽ không xuất hiện trên iPhone 7, chúng sẽ hiện diện sớm nhất trên iPhone 8 vào năm 2018.
Sửa lần cuối: QuanVanTruong 13/02/2016 10:05

Không đâm không chém đời không nể.
Không tù không tội tiếng không vang

>>>>>>©Gió Bão Bang©<<<<<<thành viên: >>QuanVânTrường<<
One Piece - Đảo hải tặc update hàng tuần
QuanVanTruong
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸23/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(UC Browser 10.6.5.726)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất