Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:12:45 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Lời kể nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng

LOI KE NAN NHAN TRONG VU TAI NAN KINH HOANG

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrgiang » 19/05/2012 14:31 » @8422

Lời kể nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng
Thứ Bẩy, ngày 19/05/2012, 00:05
Sự kiện: Xe khách rơi xuốngsông Sêrêpôk Chiều tối 18/5, bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đông nghẹt người thân của các nạn nhân vụ xe khách lao xuống sông Serepok (trên Quốc lộ 14 - ranh giới giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) làm 35 người thiệt mạng.
"Tôi linh cảm vợ mình đã mất"
Tại Khoa ngoại hồi sức, anh Nguyễn Thanh Hải (30 tuổi)vẫn chưa hết bàng hoàng vìngười vợ cùng đi trên chuyến xe định mệnh đã tử vong.
Anh Hải cùng vợ là chị Hoàng Thị Hồng (ở thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) về Đắk Lắk ăn cưới em vợ ở huyện Eakar. Do đã lâu không về nên vợ chồng anhnán lại thăm họ hàng. 18h45 ngày 17/5, hai vợ chồng lên xe Quyết Thắng.
“Xe chạy đến Buôn Ma Thuột, tất cả mọi người trên xe đều đang ngủ. Bỗngtôi nghe tiếng la thất thanh. Rồi người tôi bị lộn ngược, đập vào nhiều vật cứng. Chỉ vài giây sau chiếc xe lật úp sát mép sông Serepok.
Khi tôi mở mắt, cảnh tượngthật hãi hùng. Nhiều cánh tay bấu víu nhau kèm theo những tiếng rên rỉ, cầu cứu. Tôi định nhấc chân để đứnglên nhưng không thể. Tôi lêngười bò đi tìm vợ, được khoảng 1m thì không thể bò tiếp vì quá đau. Nhiều người thò đầu ra ngoài cửa kêu cứu”, anh Hải kinh hoàng nhớ lại.
"5 phút sau, tôi thấy ánh đèn pin rọi, tôi biết mình được cứu. Tôi vẫy tay và nóiở đây nè. Mọi người đập cửa sổ ngay chỗ phía trước tôi. Họ đưa 2 thanh niên kế bên tôi ra ngoài. Một số người bị kẹt chân, tay nên chưa thể đưa ra ngoài ngay".
Anh Hải được mấy thanh niên cõng lên triền sông. Nằm trên xe cấp cứu, vẫn không thấy vợ, anh Hải rút điện thoại gọi cho người thân: “Bố ơi, vợ chồng con bị tai nạn rồi". Cô y tá cho anh biết nơi xảy ra tai nạn là cầu 14.
"Tỉnh dậy trong bệnh viện, nghe mọi người nói có nhiều người chết, tôi linh cảm vợ mình đã mất", anh Hải nghẹn ngào. Trước đó, khi ở trên xe, chị Hồng còn dặn anh đợt này hai vợ chồng cố gắng dành dụm tiền để cuối năm ra Hà Nội cưới anh trai.
Còn chị Trần Thị Hòa rớt nước mắt khi nghe tin con trai là bé Hoàng Trần Việt Anh (3 tuổi) được cứu sống.
Chị Hòa kể, hai mẹ con chị đi chung với chị họ xuống TP.HCM. Người chị không được may mắn như mẹ conchị Hòa bởi chị đã chết ngay tại hiện trường.
Chị Hòa cho biết người chị họ đi cùng mẹ con chị đã thiệt mạng trong vụ tai nạn
“Bà nội bệnh, muốn gặp mặt cháu nên tôi bế con xuống thăm. Vừa lên xe, chịhọ tôi uống thuốc chống say nên ngủ không biết gì. Bé Anh nằm trọn trong vòng tay tôi. Rồi đột nhiên tôi cảm thấy xe bị nghiêng và cắm đầu xuống. Tôi nghe nhiều tiếng thét, sau đó, tôi được bế ra, còn con tôi không biết ai cứu”.
Trong khi đó, chị Đinh Thị Anh Thủy (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đang mê man tại Khoa hồi sức cấp cứu vì chấn thương ngực, dập phổi trái, gãy xương cột sống, nguy cơ liệt cả hai chân. Chị chưa hay biết chồng mình đã chết, còn con gái 3 tuổi bị thương.
Nguyễn Mạnh Tuấn (21 tuổi, sinh viên trường Cao Đẳng kinh tế đối ngoại TP.HCM) bị gãy chân đang nằm ở khoa Chấn thương chỉnh hình.
Sinh viên Nguyễn Mạnh Tuấn đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Đa khoa Đắk Lắk
“Chiếc xe bị rơi xuống phía bờ sình nên nước không vào. Em nghe nhiều tiếng khóc của trẻ con vang lên dồn dập trong xe. Nhiều embé bị đè có thể chết nếu không kịp thời đưa ra. Em đã dùng tay đấm vỡ cửa sổ rồi đẩy lần lượt 5 người gồm cả trẻ em và người lớnqua ô cửa vỡ. Còn em bị gãy chân, không thể di chuyển, sau đó được bà conkéo ra", Tuấn nhớ lại.
Xe lao xuống sông do tránh "cẩu tặc"?
Ông Nguyễn Thành Đức, Chủ nhiệm hợp tác xã xe Quyết Thắng cho biết, xe xuất bến ở huyện M' Đrắk, cách Buôn Ma Thuột gần 100 km do tài xế Phạm Ngọc Lâm (44 tuổi, ngụ Khánh Hòa) điều khiển. Ngoài tài xế Lâm còn có tài xế khác là Lê Công Bằng (42tuổi) và một nhân viên nữ là Mai Thị Thanh Ngọc (25 tuổi).
Đến 8h30, khi xe tới huyện Krông Păc, cách Buôn Ma Thuột 38 km, xe bị xì bầu hơi ở phía trái sau đuôi xe. Nhận được tin báo, ông cử hai nhân viên kỹ thuật xuống hiện trường. Sau 30 phút, xe tiếp tục hành trình.
Ông Đức lưu ý, bầu hơi bị xìchỉ làm cho hành khách ngồi trên xe cảm giác bị dằn, không êm chứ không ảnh hưởng gì đến kỹ thuật của xe.
Trong khi đó, tài xế Phạm Ngọc Lâm vào làm tại công ty hơn một năm và chạy đường dài từ Đăk Lăk – Sài Gòn khoảng 6 tháng nay. Trước khi chạy đường dài, tài xế Lâm chạy các tuyến đường xe buýt ở Nha Trang.
Chị Thủy đang điều trị tại BV Đa khoa Đắk Lắk
Theo ông Đức, nguyên nhânban đầu vụ tai nạn là do tài xế Lâm tránh hai thanh niên trộm chó đi ngược chiều. “Khi tới hiện trường, tôi nghe nhiều người dân chứng kiến kể là lúc đó có hai thanh niên trộm chó bị người dân rượt đuổi nên chạy xe máy ngược chiều lao vào xe Quyết Thắng, buộc tài xế Lâm phải đánh lái”. Bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa Đắk Lắk cho biết, trong số những người bị thương có 3 bé gái và 1 bé trai tuổi từ 4 – 7 tuổi.
Theo chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, bệnh viện miễn hoàn toàn viện phí, đồng thời tiếp tục hỗ trợ, tăng cường công tác điều trị cho số nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Trúc Phương (Khampha.vn)

Những người đã like Mrgiang bởi bài viết có ích này:
IkerCasillas
Rating: 0.14%
 
Mrgiang
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Ảnh Tuyệt Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất