Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:12:34 - 02/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin Tức] Phẫn nộ khi bố hiếp dâm con, "ông ngoại" dâm ô cháu

[Tin Tức] Phẫn nộ khi bố hiếp dâm con, "ông ngoại" dâm ô cháu

#1 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 25/02/2014 09:46 » @296972

Chỉ trong vài ngày đã xảy ra nhiều vụ hiếp dâm, dâm ô trẻ em. Phẫn nộ hơn là hung thủ của các vụ án này lại chính là người thân của nạn nhân.

- Hôm qua, ngày 22/2, Công an quận 9 (TP.HCM) đã tạm giữ Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An, ngụ phường Phước Long B, quận 9) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Nạn nhân của vụ án là cháu T. 7 tuổi, con gái của anh Tr., đồng hương của Tân. Theo đó, do anh Tr. và T. là đồng hương nên Tân hay về nhà anh Tr. chơi và cháu T. gọi Tân là “ông ngoại”. Tối 15/2, anh Tr. chở Tân về nhà mình ở phường Trường Thạnh (quận 9) nhậu và ngủ lại. Sáng hôm sau, 16/2 Tân ngủ dậy đi ra sau nhà thì nhìn thấy cháu T. đang ngồi chơi trên võng.

Không kiềm chế được dục vọng, Tân liền lại gần, đưa tay sờ bóp và chọc vào vùng kín của cháu. Do quá đau nên cháu T. kể lại sự việc với mẹ rồi gia đình báo lên cơ quan công an.

- Cũng trong ngày 22/2, Công an quận 9 tạm giữ Trần Vũ Linh (21 tuổi, quê Cà Mau, ngụ Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P. (12 tuổi), gọi Linh là cậu họ. Vào tháng 9/2013, lợi dụng lúc ba mẹ cháu P. đi làm, Linh đã lẻn qua nhà và dụ dỗ cháu P. làm chuyện người lớn. Đến ngày 15/2, mẹ cháu P. thấy bụng con gái to bất thường nên dẫn đi khám, phát hiện P. có thai gần 5 tháng.

[Tin Tức] Phẫn nộ khi bố hiếp dâm con, "ông ngoại" dâm ô cháu
Nhiều vụ hiếp dâm trẻ em mà hung thủ chính là người thân của nạn nhân (Ảnh minh họa)

- Cách đây vài ngày, ngày 17/2, Mai Anh Thọ (SN 1974) đã bị Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) bắt giữ để điều tra hành vi hiếp dâm.

Đau lòng hơn, nạn nhân trong vụ án chính là 2 con gái ruột của Thọ, cả 2 đều nhỏ tuổi. Cháu lớn là M.T.P.A (SN 1998), cháu nhỏ là M.T.T.H (SN 2003).

Trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm (từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014), Thọ liên tục giờ trò đồi bại với 2 con gái nhưng không ai biết.

Chỉ đến khi phát hiện cháu A. có biểu hiện hoảng loạn, chị Nguyễn Thị H. mới gặng hỏi và sững sờ khi biết toàn bộ sự thật.

Chị H. sau đó đã làm đơn trình báo lên công an huyện Đông Hưng.

Tại cơ quan công an, Thọ khai, do mâu thuẫn với vợ và bị vợ “cấm vận” chuyện chăn gối hơn 1 năm nay. Để thỏa mãn, Thọ giở trò với hai con gái.
V- Anime Fan - A/M in our heart

(Akatsuki Tibu) - (Hội Phó)

Trụ sở bang - Thảo luận

_ Thật buồn khi biết em đã yêu ai...
_ Thật đau khi biết là ai chứ không phải mình...
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 311/5.0)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất