Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 01:07:51 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#1 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 01/05/2013 16:03 » @215517

Thứ Tư, ngày 01/05/2013, 13:00
Không những đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản, nhiều tên trộm còn nổi “máu dê” bệnh hoạn, giở trò đồi bại với gia chủ, thậm chí gây ra cái chết đau lòng cho nạn nhân…
Thời gian gần đây trên địa bàn cả nước liên tiếp xuất hiện những vụ trộm tài sản rồi hiếp dâm chủ nhà. Những vụ án này gây bức xúc cho người dân và khiến dư luận lên án.
Lẻn vào ăn trộm, hiếp dâm chủ nhà
Vào những ngày cuối tháng 7/2010, đối tượng Võ Văn Hải (24 tuổi, ở Đà Nẵng) lẻn vào nhà một nữ công nhân ăn trộm nhưng khi thấy chủ nhà nằm một mình đã giởtrò đồi bại.
Với ý định ban đầu là lẻn vào nhà chị N. để chôm đồ vào đêm 30/7/2010, tuy nhiên, khi thấy chủ nhà nằm trên giường một mình, Hải liền quên mất mình là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chủ nhà để giở trò đồi bại.
Do ở chung phòng với bạn, nên khi say giấc, chị N. mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya nên chùm chăn ngủ tiếp. Còn Hải do thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới.
Vài phút di chuyển tay, chủ nhà"băn khoăn" về cô bạn mình, và vụ việc bị bại lộ, khi bàn tay thú tính thô kệch sờ dần lên trên. N. hoảng hốt xác định không phải bạn nên vội vã vùng dậy hô to.
Đối tượng Hải đã bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Hải khai trước khi đột nhập đã theo dõi kỹ càng mọi hoạt động ở dãy nhà trọ. Trước khi bị bắt, Hải đã lẻn vào rình xem chị em tắm và trộm cắp tài sản. Nhưng khi phát hiện có một phòng cửa chỉ khép hờ, và trong phòng có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh có một ĐTDĐ thì Hải đã chờ đến đêm khuya để lẻn vào phòng này.
Trộm hiếp dâm chủ nhà vì ăn mặcmát mẻ
Lẻn vào trộm đồ, phát hiện chủ nhà đang ngủ, trên người chỉ có quần lót, Sinh lẻn vào cắt quần của chị này và định giở trò đồi bại.
Đặng Văn Sinh (28 tuổi, ở Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) từng phạm tội trộm cắp tài sản và bị TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên xử phạt 9 tháng tù giam vào năm 2010. Khoảng 2h ngày 14/11/2012, Sinh lang thang đến thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm để tăm tia các gia đình sơ hở nhằm trộm cắp tài sản. Khi đến nhà trọ của chị Nguyễn MaiL. ở tổ 8, Sinh phát hiện cửa chính không khóa liền đột nhập. Đi qua sân, áp sát cửa sổ, Sinh không thấycó tài sản gì để trộm cắp được nhưng lại phát hiện chị L. đang ngủ trong tình trạng… chỉ mặc 1 chiếc quần lót.
Máu dê nổi lên, Sinh lẻn vào cởi quần áo sau đó cắt quần của chị L. để thực hiện hành vi giao cấu. Chị L. tỉnh dậy, phát hiện có một nam thanh niên đang nằm lên người mình đã kêu. Sinh vội vàng vơ quần áo chạy ra ngoài. Chị L. đuổi theo, giữ lại nhưng Sinh đã vùng thoát được. Đuổi một hồi, chị L thấy lạnh mới phát hiện mình và đối tượng đều không mặc gì trên người.
Quay trở về nhà, chị L. phát hiện mình mất điện thoại nên nhắn tin vào máy của mình, xin Sinh cho chuộc lại tài sản. Hai người nhắn tin qua lại nhiều lần, Sinh hẹn trả chị L. điện thoại. Được thuyết phục,Sinh ra đầu thú.
Tại cơ quan công an, Sinh khai nhận lúc đầu có ý định trộm cắp tàisản nhưng khi thấy chị L. quá “mátmẻ” nên nảy sinh ý nghĩ “trộm tình”.
Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Văn Sinh về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.
Trộm đồ rồi hiếp dâm nữ sinh
Tháng 8/2012 trên địa bàn huyện Krông Pa, Gia Lai xảy ra vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 10 gây bức xúc cho người dân. Sự việc xảy ra khi cô nữ sinh bị mất điện thoại gọi điện cho tên trộm xin lại. Tên trộm dùng lời ngon ngọt dụ dỗ nạn nhân đến nơi hẹn để trả, và đã thực hiện hành vi hiếp dâm.
Chiều 25/8, Thiếu tá Nguyễn Đình Mai – Đội trưởng đội CSĐT, Công anhuyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, đã bắt đối tượng Hồ Ngọc Trường (SN 1993, trú tại huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) về tội trộm cắp và hiếp dâm.
Theo lời khai của Trường tại cơ quan điều tra, vào khoảng 0h30’ ngày 22/8, y vào phòng trọ của emSiu H (ở số 52 Quang Trung, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa) học sinh lớp 10, trường THPT Chu Văn An lấy trộm 3 điện thoại di động.
Cùng ngày, Siu H’ gọi vào số máy của mình thì tên Trường đã dùng lời ngon ngọt dụ dỗ gọi Siu H’ ra để trả. Tuy nhiên, y đặt điều kiện, Siu H’ chỉ được đi một mình.
Đến khoảng 23h cùng ngày, đối tượng Trường hẹn Siu H’ đến một địa điểm cụ thể để trả điện thoại. Sau khi Siu H’ đến thì tên Trường đã uy hiếp và đưa em Siu H’ ra khu vực hoang vắng phía sau tổ dân phố 6 để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Được biết đối tượng Hồ Ngọc Trường đang bị Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị truy nã về tội trốn khỏi nhà tạm giam của Công an Vĩnh Linh. Trước đó, năm 2010, Trường đã bị kết án 9 tháng tù treo và 18 tháng thử thách vì tội trộm cắp xe máy vì chưa đủ 16 tuổi.
Vào Krông Pa, sau khi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản và hiếp dâm, tối 24/8, Trường tiếp tục đến tổ dân phố 5, thị trấn Phú Túc lấy trộm 2 điện thoại của chị Ksor H’Vinh.
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓

Những người đã like Zingproday bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
NhanDoramon97hd
Rating: 0.27%
 
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 01/05/2013 16:05 » @215518

Không trộm được gà, hãm hiếp chủ nhà
Không những trộm cắp, hiếp dâm mà những tên trộm thậm chí còn gây nên cái chết cho chủ nhà.
Ngày 22/2 vừa qua, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử Thạch Hoài Khanh (23 tuổi, trú tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng), Trà Pha (26 tuổi) về hành vi“Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.
Theo cáo trạng, tối ngày 2/3/2012,Lý Trường Giang (26 tuổi) và Nguyễn Thanh Tòng (24 tuổi, cùngtrú tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú) cùng Pha, Khanh đi trộm gà của bà V.T.P.T (xã Long Đức, huyện Long Phú). Cả 4 tên đã phóng xe máy đi trộm gà mục đích về làm mồi cho đêm nhậu.
Tại nhà bà T., Giang và Tòng ở ngoài để canh phòng, còn Khanh, Pha đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, Khanh và Pha không trộm được con gà nào, 2 tên trộm liền lẻn vào nhà bà T. với ý định tìm cách trộm tài sản.
Thấy bà T. đang nằm ngủ, cả 2 khống chế, trói tay chân và bịt miệng, buộc cổ nạn nhân rồi yêu cầu đưa tiền. Không cướp được tiền của bà T., Khanh và Pha thay nhau giở trò đồi bại với chủ nhà. Khi bỏ đi, 2 tên này đã không cởi trói cho nạn nhân khiến bà T. tử vong vì ngạt thở ngay sau đó.
Với hành vi trên, Thạch Hoài Khanhđã bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên ánmức tù chung thân về 3 tội “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Cùng phạm 3 tội này, Trà Pha cũng phải lĩnh 30 năm tù.
Có thể nói, gần đây hành vi trộm cắp ngày càng trở nên tinh vi hơn, hậu quả cũng nghiêm trọng hơn. Không ít trường hợp gia chủ phát hiện ra nhà có trộm, chống cự đến mức bị sát thương và thậm chí tử vong.
Theo một điều tra viên cho biết, những đối tượng trộm cắp thườngbỏ thời gian thăm dò nơi định trộm cắp, nghiên cứu quy luật sinhhoạt của chủ nhà… để định vị tài sản sẽ trộm, điểm sơ hở của chủ nhà trong việc bảo vệ tài sản… Sau đó, chúng sẽ lên kế hoạch để thực hiện việc đột nhập và trộm cắp tài sản.
Để tránh là nạn nhân của đối tượng trộm cắp và cũng tránh những điều đau long có thể xảy ra,vị điều tra viên này khuyến cáo: không nên để nhiều tiền mặt trongnhà, nên chia nhỏ tiền và cất ở nhiều nơi. Bên cạnh điều này, chủ nhà cũng không nên khoe khoang thu nhập cao với hàng xóm. Những kẻ xấu khi nghe thấy điều này sẽ rất chú ý.
Không nên đi vắng thường xuyên, nếu buổi tối phải ra ngoài nên bật đèn để trộm tưởng chủ nhà ở nhà.Mùa hè có thể bật quạt để khiến bọn trộm cắp tưởng có người ở nhà, không dám đột nhập. Nên làmcửa chắc chắn, kể cả cửa ban công,sân phơi cũng phải chắc chắn và đóng khóa cẩn thận. Cần nêu cao tinh thần cảnh giác, có ý thức kiểmtra thường xuyên các thiết bị bảo vệ an toàn như: khóa cửa, cửa tum,cửa tầng trên…
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓

Những người đã like Zingproday bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
JumginDoramon97hd
Rating: 0.27%
 
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#3 » Gửi bài gửi bởi Doramon97hd » 01/05/2013 16:18 » @215529

Pó tay lun nhưng mà thấy gái mà ko pư thì đúng là có vấn đề Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà
[download=blue]o0oTrảm Phong Bango0o[/download]
[download=red]o0oTạp Chí Android Gameo0o[/download]
[download=green]o0oLều Báo Androido0o[/download]
Doramon97hd
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸79/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Anh Hùng Không Luỵ Hồng Nhan⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 4.1.1)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#4 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 01/05/2013 16:33 » @215547

Cái vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 10 là zing làm
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#5 » Gửi bài gửi bởi Jumgin » 01/05/2013 16:36 » @215550

Haiz trom cuop hoanh hanh biet tim dau bi h
Bào đá chỉ vì bá đạo
:-):-)
fb: http://m.facebook.com/friends/requests. ... ts&refid=8
Jumgin
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸5/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#6 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 01/05/2013 16:37 » @215551

Ê nói cái gì thế zing này người ta không cho thì thôi chứ không làm chuyện bậy bạ như vậy
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#7 » Gửi bài gửi bởi nghia1761 » 01/05/2013 16:39 » @215553

Thèng zing post bài hại não
[download=red]The best in the world
Mwap.biz[/download]

[download=green]Mời các bạn vào facebook của mình kết bạn nhé[/download]
]︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
nghia1761
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸32/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini mini;)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#8 » Gửi bài gửi bởi Nhan » 01/05/2013 16:40 » @215555

Zingproday đã viết:Ê nói cái gì thế zing này người ta không cho thì thôi chứ không làm chuyện bậy bạ như vậy
người ta cho...zing sẽ làm
Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ
Chí anh hùng Click chuột định giang sơn
Nhan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Kanris gangster
Xếp hạng Bang hội: ⚡51/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸252/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh U Viêm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#9 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 01/05/2013 16:41 » @215556

Chuyện đó hên xui nha zing
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#10 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 01/05/2013 16:42 » @215558

Nhân đã viết:Zingproday đã viết:Ê nói cái gì thế zing này người ta không cho thì thôi chứ không làm chuyện bậy bạ như vậy
người ta cho...zing sẽ làm

cho ngu gì mà ko làm,đúng hông
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Trang kế tiếp

Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất