Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 13:33:13 - 28/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Anonymous đưa yêu cầu lên Nhà Trắng, đòi công nhận DDoS là hành động hợp pháp

Anonymous đưa yêu cầu lên Nhà Trắng, đòi công nhận DDoS là hành động hợp pháp

#1 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 11/01/2013 20:50 » @155228

Nhà Trắng (the White House) có một trang web là We the People, ở đây thì những cá nhân, tổ chức là công dân Mỹ thì đều có thể đăng lên một yêu cầu, mà nếu trong vòng 30 ngày nó nhận được đủ 25.000 chữ kí ủng hộ, thì Nhà Trắng bắt buộc phải xem xét về yêu cầu đó, và nếu có lí thì sẽ đưa ra thảo luận để bổ sung vào bộ luật của quốc gia này. Ngày 7/1 vừa qua, nhóm hacker Anonymous đã đưa lên trang We the People một yêu cầu rằng Nhà Trắng hãy xem DDoS (hình thức đánh sập mộ trang web nào đó tạm thời) là hành động hợp pháp.
Theo Anonymous thì: "Sự tiến bộ của công nghệ internet ngày nay đã dẫn theo sự hình thành của nhiều hình thức phản đối. DDoS không phải là một hình thức của hack, mà nó chỉ giống như cách bấm refresh liên tục một trang web mà thôi. Vì vậy, cách này cũnggiống như tạm thời chiếm giữ một trang web mà thôi. Cũng giống như một đám đông ngườiđứng phía ngoài tòa nhà để chiếm đóng nó, thì DDoS giống như một nhóm người dùng máytính của mình để làm chậm (hoặc sập) một trang web tạm thời mà thôi.
Lời đề nghị của nhóm Anonymous đã được gởi đi hồi ngày 7/1 vừa qua, và nó có thời hạn để nhận đủ 25.000 chữ kí ủng hộ là đến hết ngày6/2. Hiện tại đề nghị của họ đãnhận được khoảng 800 ủng hộ.
Theo Slashgear
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất