Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 04:45:06 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Brazil: Đột tử vì xem đá luân lưu tại World Cup

Brazil: Đột tử vì xem đá luân lưu tại World Cup

#1 » Gửi bài gửi bởi MrCatt » 30/06/2014 17:13 » @330586

Một cổ động viên đã lên cơn đau tim và tử vong trong khi xem loạt thi đấu luân lưu trên chấm 11m giữa đội tuyển bóng Brazil và Chile.
Cổ động viên 69 tuổi đang xem loạt thi đấu luân lưu trên chấm 11m giữa đội tuyển bóng Brazil và Chile qua tivi tại một quán bar trong sân vận động Mineirao ở Belo Horizonte, thì ông cảm thấy không khỏe. Người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện ở trung tâm thành phố, nhưng đã tử vong sau đó.
Theo tờ Estado de Minas của Brazil, nạn nhân là một trong 98 người cần được chăm sóc y tế trong vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2014. Khoảng 60 cổ động viên được điều trị tại chỗ khi theo dõi trận đấu giữa Brazil và Chile.

Brazil: Đột tử vì xem đá luân lưu tại World Cup
Tiền đạo Neymar của Brazil đá phạt luân lưu trong trận đấu với Chile

Một phụ nữ 50 tuổi đã bị sốc khi theo dõi trận đấu, trong khi một cổ động viên 20 tuổi khác của Brazil đã bị vỡ mũi sau khi đánh nhau với một cổ động viên của đội tuyển Chile.
Tại thủ đô Bogota của Colombia, một phụ nữ đã bị bắn chết sau khi người dân nước này ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước Uruguay với tỷ số 2-0.
Đây không phải là những trường hợp tử vong đầu tiên liên quan tới World Cup. Trước đó, một người đàn ông ở Trung Quốc đã tử vong sau khi thức suốt 3 ngày đêm để theo dõi các trận đấu tại World Cup 2014.
Trong khi đó, một cổ động viên của đội tuyển Mexico đã nhảy tự tử sau khi đội tuyển nước này vượt qua vòng bảng. Một cổ động viên người Anh đã mất tai trong một vụ ẩu đả sau trận đấu Anh thua Uruguay.
- Nguồn 24h

Những người đã like MrCatt bởi bài viết có ích này:
Tamhoangdk
Rating: 0.14%
 
MrCatt
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 8.5.3)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất