Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:37:24 - 19/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

iPhone 6 ra mắt tại Trung Quốc với giá cực “đắt”

iPhone 6 ra mắt tại Trung Quốc với giá cực “đắt”

#1 » Gửi bài gửi bởi Gocgiaitri1234 » 01/08/2014 16:15 » @340624

Có thể nói, từ khóa “iPhone 6 ra mắt” đã đạt kỷ lục về mức độ tìm kiếm và gây “sốt” trong suốt thời gian vừa qua; trong đó, giá bán “siêu phẩm” này cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm và thường xuyên gây ra những tranh cãi, chia sẻ “nổi cộm” ở khắp các mặt báo và website, diễn đàn công nghệ có tiếng trên cả nước.




Chúng ta đều biết Apple có truyền thống “áp” giá cho những phiên bản sau ở mức cao hơn nhiều so với những dòng sản phẩm đời trước; có thể thấy, chiến lược này luôn tỏ ra hữu hiệu và góp phần duy trì tốt hình ảnh thương hiệu “Táo khuyết” cho đến bây giờ. Đồng thời, ở những nước khác nhau, giá điện thoại di động sẽ được quy định ở những mức khác nhau vì nhiều lý do; tất nhiên “siêu phẩm” iPhone 6 sắp ra mắt cũng không nằm trong tình trạng ngoại lệ. Một số nguồn tin trước đây đã từng công bố phiên bản mới của Apple tại Mỹ sẽ sở hữu mức giá khá “kinh tế”: Dưới 700 USD, tương đương 14 triệu đồng Việt Nam; trong khi đó một hình ảnh được đăng tải bởi GSM Insider về một tờ rơi ở Trung Quốc, lại hé lộ mức giá 5.288 nhân dân tệ (tầm 17 triệu đồng) cho phiên bản iPhone 6 4,7 inches và “lên kệ” model phablet 5.5 inches với giá 6.288 nhân dân tệ (tương đương 20 triệu đồng).
So với những dự đoán và thông tin rò rỉ trước kia, có lẽ ông trùm iOS đã nảy ra một quyết định khác về giá cho “trụ cột mới” trong gia đình mình. Với sự mở rộng về không gian thao tác, cải tiến về camera và chất liệu kính cho màn hình phiên bản mới, việc nâng giá thành sản phẩm cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến quyết định mua của các iFan – những người chưa từng bận tâm về giá hay nghi ngờ chất lượng sản phẩm Apple. Tuy nhiên, hiện tại, nguồn gốc của thông tin kể trên vẫn chưa được xác thực, do đó, khó mà biết được mức giá này là chính xác hay lại là một tin đồn thổi nhằm gây “ồn ào” dư luận,... Song trên thực tế, có một điều phải công nhận rằng giá iPhone Trung Quốc luôn cao hơn so với các sản phẩm trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, có một thông tin thú vị là, lần này, tờ rơi Trung Quốc cũng xác định rằng thời điểm iPhone 6 ra mắt sẽ là ngày 19/9 sắp tới, trùng khớp hoàn toàn với những dự đoán và tin rò rỉ trước đây. Nếu như đây là sự thật thì chỉ còn 2 tháng nữa, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và cầm trên tay chiếc iPhone 6 “đẳng cấp” – “siêu phẩm” mà Apple đã nung nấu trong suốt thời gian vừa qua.
★☆ ๖Super ๖Star™ ๖ßang☆★
Phó Bang:
GocGiaiTri1234
★ஐஐ★

与µφ€Ŕ 与тΔŔ 乃Δŋg

______________________
Đại học ơi! Tao đến đây !
Gocgiaitri1234
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸46/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 8.5.3)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất