Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 17:57:20 - 03/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

LG Q3/2012: quý thứ ba liên tiếplợi nhuận tăng

LG Q3/2012: quý thứ ba liên tiếplợi nhuận tăng

#1 » Gửi bài gửi bởi boyphongcach » 25/10/2012 19:34 » @96441

LG Q3/2012: quý thứ ba liên tiếplợi nhuận tăng
Công ty điện tử LG vừa công bố báo cáo tài chính cho quý ba củanăm 2012 với kết quả mà hãng gọi là "rất tốt". Đây là quý thứ ba liên tiếp LG đạt được mức tăng tưởng dương cho thu nhập ròng. Cả bốn bộ phận nhỏ của LGcũng đều ghi nhận được khoảnglợi nhuận hoạt động cao. Hãng cho biết rằng "hiệu năng vượt mong đợi của bộ phận di động và thiết bị gia dụng đã giúp bù đắp cho sự sụt giảm nhẹ về doanh thu và lợi nhuận so với cùng kì năm ngoái".
Cụ thể hơn, trong ba tháng vừa qua, LG đã thu về 12,38 nghìn tỉ Won, tức tương đương với 10,93tỉ USD. Trong đó, lợi nhuận ròng của công ty đạt 157 tỉ Won, tương đương 138,57 triệu USD, còn lợi nhuận hoạt động là 221 tỉ Won, tương đương 195,06 triệu USD. LG nói rằng doanh thu của hãng bị giảm đi 4% so với quý ba năm ngoái là vì việc kinh doanh điện thoại phổ thông đang có chiều hướng giảm, nhu cầu chung của thị trường cũng đang yếu.
Bộ phận giải trí gia đình (LG Home Entertainment) của hãng đã thu về 5,49 nghìn tỉ Won trong quý rồi, tương đương 4,84tỉ USD, tăng 0,1% so với quý trước nhưng giảm 4,4% so với cùng kì năm 2011. Việc kinh doanh TV LCD thuận lợi đã góp phần bù đắp cho nguồn cầu thấp trên toàn thới giới. Số TV 3D và TV LED bán ra đã tăng so với quý 2/2012 và điều này diễn ra ở hầu hết các thị trường. Doanh số của các sản phẩm công nghệ thông tin như màn hình LCD dùng tấm nền IPS, màn hình kết hợp TV cũng tăng trưởng tốt so với quý trước. Trong quý 4 năm nay, công ty dự tính sẽ tăng doanh thu của TV LCD bằng cách mở rộng việc tiếp thị cho dòng Smart TV Cinema 3D cũng như đẩy mạnh hoạt động liên quan đến TV độ phân giải Ultra HD .
Bộ phận truyền thông di động (LG Mobile Communication) của công ty có kết quả tăng trưởng mạnh trong quý này với tổng doanh thu 2,45 nghìn tỉ Won (tương đương 2,16 tỉ USD), tăng 5% so với quý trước với hơn 14 triệu đơn vị máy được tung ra thị trường (trong đó khoảng 7 triệu chiếc là smartphone). Lợi nhuận hoạt động của công ty đạt 22 tỉ Won, tương đương 19,42 triệu USD, phần lớn nhờ vào các sản phẩm 4G LTE bán ở Nhật, Hàn Quốc và Mỹ. Dòng Optimus L-Series tiếp tục giúp công ty mở rộng vào thị trường 3G và cũng góp phần vào việc tăng doanh thu. Công ty kì vọng sẽ tiếp tục tình hình thuận lợi này với việc triển khai mẫu smartphone Optimus G trên toàn cầu cũng như chiếc Optimus Vu 2 ở Hàn Quốc.
Nhóm ngành điện gia dụng (LG Home Appliance) cũng đạt sự tăng trưởng tốt trong quý này với doanh thu tăng 6,4% so với cùng kì năm ngoái lên mức 2,87 nghìn tỉ Won (tương đương 2,53tỉ USD). Kết quả này phản ánh tình hình tăng trưởng tốt ở Mỹ và các thị trường mới nổi. Vì nhucầu về thiết bị gia dụng trên toàn cầu đang ở mức khá thấp nên quý 4 sẽ trở thành một thử thách với LG. Hãng dự tính sẽ đẩymạnh các chương trình quản bá cũng như ra mắt sản phẩm mới để tiếp tục đà tăng trưởng như trong ba tháng vừa qua. Bạn cũng có thể xem thêm thông tin kế toán về nhóm chuyên trách máy điều hòa không khí và cung cấp các giảm pháp điện năng (LGAir Conditioning & Energy Solution) trong bảng chi tiết ở bên dưới.
LG Q3/2012: quý thứ ba liên tiếplợi nhuận tăng
Bài viết tại: Socialgame.vn

___________
Blog Game mobile WapVN.pro
Blog Game mobile WapVN.pro
boyphongcach
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️4/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸44/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất