Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:36:23 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Real sắp có siêu hợp đồng với Ronaldo

Real sắp có siêu hợp đồng với Ronaldo

#1 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 18/06/2013 22:20 » @236095

Trong nỗ lực giữ chân Cristiano Ronaldo, BLĐ Real Madrid dự tính chi ra số tiền siêu khủng lên đến 155 triệu euro.
Theo nguồn tin trên Goal, Chủ tịch Florentino Perez cùng BLĐ Real Madrid đang nỗ lực giữ chân Ronaldo. Để làm được điều đó, họ dự tính chi ra một khoản tiền lớn lên đến 155 triệu euro để có thể nhận được cái gật đầu từ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hiện tại, người đại diện của Ronaldo và phía Real đang thương thảo để đi đến thống nhất chung về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Nếu CR7 đồng ý, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi đút túi 15 triệu euro hàng năm (phía Real sẽ chấp nhận trả các khoản thuế cho Ronaldo).
Ronaldo sắp ký hợp đồng siêu khủng với Real?
Ronaldo đang nhận mức lương 10 triệu euro/năm tại Real và hàng năm phải đóng thuế 45%. Tuy nhiên, nếu CR7 chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới và nhận mức lương 15 triệu euro, theo quy địnhcủa Chính phủ Tây Ban Nha, ngôi sao người Bồ phải trả thuế tăng lên 52%. Với điều đó, khi Real chấpnhận trả lương kèm theo thanh toán các khoản thuế cho Ronaldo, họ sẽ phải chi ra 31 triệu euro/năm. Với bản hợp đồng mới 5 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải mất số tiền khủng155 triệu euro.
Việc Real không ngần ngại tạo bảnhợp đồng lịch sử đối với Ronaldo cho thấy "Kền kền trắng" coi trọng CR7 đến mức nào. Mới đây, Chủ tịchPerez lên tiếng cho biết: “Tôi muốnxây dựng Real Madrid xung quanh Cristiano và tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”.
Hiện tại, Eto'o đang là cầu thủ nhậnlương cao nhất thế giới với số tiền 20 triệu euro/năm từ Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barcelona sắp hết hạn 3 năm hợp đồng với đội bóng Nga.
Nguồn: 24h
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này:
antihero
Rating: 0.14%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất