Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 02:39:38 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tin công nghệ - Microsoft sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows.

Tin công nghệ - Microsoft sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows.

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrtuan » 16/02/2014 17:16 » @292499

Microsoft sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows?
Thông tin từThe Verge cho biết,Microsoft đang cân nhắc khả năng bổ sung việc hỗ trợ ứng dụngAndroid choWindowsWindows Phone.
TânCEO Satya Nadella củaMicrosoft đã đặt trọng tâm chính trong năm nay của công ty đó là mảng di động và điện toán đám mây. Lý do cho việc này là vì doanh số máy tính liên tục giảm, trong khi smartphone và tablet tăng. Mặc dù máy tính truyền thống vẫn nhận được vị trí nhất định trên thị trường doanh nghiệp, giáo dục và chơi game, nhưng thực tế các sản phẩm này không còn được người dùng lựa chọn nhiều nữa.
Tin công nghệ - Microsoft sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows.
Điểm yếu lớn nhất của Microsoft trong thế giới di động được cho là thiếu các ứng dụng. Một số ứng dụng thiết kế cho điện thoại Nokia được đánh giá tốt, nhưng người dùng không sẵn sàng chuyển sang nền tảng của Microsoft vì chưa thể bỏ rơi các ứng dụng họ ưa thích trên Android.
Chính vì vậy, Microsoft đang rất nghiêm túc trong việc mang các ứng dụng Android đến cả hệ điều hành Windows lẫn Windows Phone. Đây cũng là điều mà nhiều giải pháp trước đó đã từng làm như phần mềm mô phỏng BlueStacks, hay cách tiếp cận Dual OS mà Intel giới thiệu tại CES đầu năm nay.
Trích dẫn nguồn tin giấu tên, The Vergecho biết Microsoft đang trong giai đoạn đầu thảo luận và lên kế hoạch cho động thái của mình, điều này đang tạo ra hai thái cực trong nội bộ công ty.
Vẫn không rõ liệu Microsoft sẽ phát triển hệ thống của riêng mình hay sử dụng một phương pháp hiện có, giống như giải pháp củaBlueStacks và Intel. Nhưng nguồn tin nói rằng, kế hoạch mà Intel đưa ra chính là nguyên nhân thúc đẩy Microsoft tiến hành cung cấp các ứng dụngAndroid trênWindows Store của mình.
Bất kể phương pháp nào đi chăng nữa thì có một vài điều Microsoft có thể sẽ thực hiện. Đầu tiên, công ty sẽ giám sát danh sách các ứng dụng cũng như kiểm soát việc phân phối trực tiếp thông quaWindows Store.Thứ hai, Microsof có thể sẽ cố gắng và tìm cách khuyến khích các nhà phát triển thúc đẩy các ứng dụng dành cho nền tảng của mình, cònAndroid chỉ là một phương án dự phòng.
Tất nhiên, thực tế không phải diễn ra đơn giản như người ta nghĩ. Không có gì đảm bảo việc thêm ứng dụng Android sẽ làm choWindows trở nên hấp dẫn hơn. Hơn nữa, việc này còn có nguy cơ làm giảm sự quan tâm của các nhà phát triển ứng dụng cho Windows và Windows Phones, dẫn đến việcWindows Store tràn ngập các ứng dụngAndroid có thiết kế không phù hợp với giao diệnModern UI.
Tựu chung lại thì thêm khả năng hỗ trợ ứng dụng Android có thể giúp Microsoft tạm thời bắt kịp với các đối thủ di động của mình, nhưng vẫn còn đó một số rủi ro có thể xảy ra.
Sửa lần cuối: Mrtuan 16/02/2014 17:17

Những người đã like Mrtuan bởi bài viết có ích này:
NgoHaiThien
Rating: 0.14%
 
Mrtuan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸134/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 6300)

Re: Tin công nghệ - Microsoft sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows.

#2 » Gửi bài gửi bởi sendow » 16/02/2014 19:27 » @292655

Lumia mà hỗ trợ android là hết bài
☆☆ ☆☆ ☆★★☆
☆★★ I.S2.U★☆ ☆★★★☆ ☆★☆ ☆
___::__ .*"*.*"*.
/\______\ "+. _ .+"
|_|__ []__| _.l-l-l-l-l._
ღღღ__††††_ ღღღ _††††
sendow
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸27/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia e72-1)



Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron