Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:23:12 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...

Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrtuan » 14/02/2014 18:35 » @291201

4 hot boy phim Hàn mà fan nữ muốn hẹn hò nhất trong ngày Valentine.
- Nguồn:Kenh14.vn
Hãy cùng điểm danh các hot boy màn ảnh xứ Hàn được fan nữ "khao khát" nhất nhân dịp Valentine 2014 nếu họ bước ra ngoài đời thực.
Valentine quả là một ngày tuyệt vời dành cho các đôi uyên ương song nếu bạn, đặc biệt là phe kẹp nơ, vẫn đang là thần dân của "vương quốc" F.A thì cũng đừng vội buồn. Hãy cân nhắc thử đưa 1 bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc vào thực đơn giải trí nhân dịp đặc biệt này để thấy rằng, trải qua ngày lễ tình yêu cùng những chàng bạch mã hoàng tử trên màn ảnh xứ kim chi là 1 phương án không thể tốt hơn.
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
Dưới đây là những chàng hot boy của làng drama Hàn mùa cuối 2013, đầu 2014 từng nằm trong Top bầu chọn về đối tượng được cư dân mạng "thèm muốn" nhất trong lễ Valentine nếu họ thực sự bước ra ngoài đời. Hãy cùng thử xem có ai thuộc mẫu Mr. Hoàn hảo với các bạn không nhé!
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
1. Do Min Joon (Man From The Stars)
Hoàn toàn không thể phủ nhận, trai đẹp ngoài hành tinh Do Min Joon chính là cái tên xứng đáng nhất có mặt trong Top này. Với đặc điểm nhận dạng bao gồm: thông minh, đẹp trai, tài năng đủ mặt (giỏi từ kiếm tiền đến đánh mạt chược), sở hữu năng lực siêu phàm và đặc biệt là cực kỳ... "dại" cô nàng nữ chính Song Yi, cụ giáo 400 tuổi này hiện đang gây cơn sốt xình xịch trong cộng đồng mạng yêu drama Hàn. Có thể nói,Do Min Joo không chỉ là người yêu của minh tinh "sang chảnh"Song Yima còn là mẫu trai đẹp trong mộng với hàng loạt mọt phim.
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
Tuy nhiên, tương tự "người đồng hương" Clark Kent, "siêu nhân xứ củ sâm" phiên bản 2014 cũng có 1 nhược điểm chí mạng, đó chính là dị ứng nặng với “enzym” của loài người. Do đó, nếu may mắn được hẹn hò cùng Min Joon thật thì các cô nàng hẳn là đừng nên có suy nghĩ "vượt ngoài ranh giới".
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
2. Chil Bong (Reply 1994)
Mặc dù không phải là nam chính của Reply 1994 nhưng nếu đánh giá trên thang điểm tổng hợp thì Chil Bong chắc chắn đủ độ "hot" để lọt vào bảng xếp hạng những mỹ nam gây sốt nhất màn ảnh Hàn 2013. Với biệt danh "chàng trai Seoul ngọt ngào", Chi Bong lần lượt hạ gục hàng loạt những ai xem Reply 1994 nhờ sự quan tâm tinh tế và tình yêu chân thành cực kỳ xúc động mà anh dành cho Na Jeong.
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
Điểm hay ho nhất khiến Chil Bong "ăn điểm" trong mắt phái nữ chính là khả năng "đọc tâm" của cánh chị em. Anh chàng thuộc kiểu người biết lựa chọn lọ nước hoa hàng hiệu Chanel No.5 làm món quà hoàn hảo cho các cô gái khi đi nước ngoài về. Bên cạnh đó, gia cảnh thuộc hàng "có điều kiện", lại sở hữu ngoại hình nho nhã, tài năng cũng được xếp vào hàng sáng giá (vận động viên bóng chày có tiếng), rõ ràng,Chil Bonglà một hình mẫu hoàn mỹ từ trong ra ngoài với các fan nữ yêu phim Hàn.
3. Kim Tan (The Heirs)
Chắc hẳn, không cần phải giải thích nhiều về sự có mặt của chàng công tử thứ hai nhà họ Kim trong Top mỹ nam màn ảnh xứ kim chi được yêu thích nhất dịp Lễ tình yêu 2014. Với những điều kiện được xây dựng theo đúng chuẩn của 1 bộ phim thần tượng lãng mạn, Kim Tan nhanh chóng giành được tình cảm của cô bé Lọ Lem Eun Sang, đồng thời làm tan chảy trái tim hàng trăm nghìn fan nữ khắp châu Á khi xem The Heirs.
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
4. Park Se Joo (Future Choice)
Park Se Joo
củaFuture Choice có thể xem như là hình mẫu "lai" chuẩn mực giữaKim Tan và Chil Bong. Ở anh vừa có cái mác "người thừa kế" của tập đoàn truyền thông hàng đầu YBS lại vừa có sự dịu dàng, chân thành lẫn 1 tình yêu say đắm với người con gái trong mộngMi Rae. Đặc biệt, dù cũng bị mang danh là nam thứ song cuối cùng, nhờ sự động viên quá nhiệt liệt từ khán giả mà biên kịchFuture Choice đã quyết định "lái" mạch phim đến 1 cái kết khác, mở ra tương lai hy vọng cho những ai lỡ yêu mến cặp đôiSe Joo - Mi Rae từ đầu.
Tin tức - 4 Hot boy phim Hàn...
Mr.tuấn cũng là một hot bui na
Sửa lần cuối: Mrtuan 14/02/2014 18:36
Mrtuan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸134/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 6300)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất