Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 21:17:42 - 29/03/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

6 đặc điểm nữ tính khiến đàn ông mê

6 đặc điểm nữ tính khiến đàn ông mê

#1 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 13/02/2014 22:58 » @290853

Có nhiều điều ở phụ nữ khiến nam giới chết mê chết mệt hơn là vẻ là nóng bỏng sexy. Theo nhà nhân chủng học, tiến sỹ Helen Fisher, khoa học có thể lý giải nhiều điều đằng sau sự hấp dẫn.
1. Tư thế
Giày cao gót không chỉ làm cho đôi chân của bạn trông tuyệt vời. Chúng cũng giúp cho dáng đứng của người phụ nữ hấp dẫn hơn, lưng thẳng hơn, ngực đầy hơn và đầu ngẩng cao tự tin hơn… Dáng điệu này đặc biệt thu hút cánh mày râu.
2. Mùi cơ thể
Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Đức cho thấy cơ thể mỗi người thường toát ra một “mùi hương” tự nhiên để giúp chúng ta tìm được một đối tượng có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên, âm đạo của phụ nữ cũng phát ra một mùi xạ trong thời kỳ rụng trứng kích thích testosterone và kích thích tình dục ở nam giới.
3. Nụ cười
Nếu bạn quan tâm đến một anh chàng, hãy mỉm cười với anh ấy. Nam giới thường ngay lập tức bị thu hút bởi nụ cười của một cô gái. Bởi thực tế, khi ai đó mỉm cười với bạn, bạn sẽ tự nhiên có động tác bắt chước nụ cười ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Phản ứng của nụ cười di chuyển khắp cơ mặt, kích thích các dây thần kinh sản xuất ra các chất hóa học tạo cảm giác tích cực của não.
4. Ánh mắt
Cái nhìn của bạn cũng có thể hấp dẫn một chàng trai thông qua việc tiếp xúc của mắt. Về cơ bản việc nhìn vào mắt của một người 2-3 giây có thể gây ra một phản ứng trong não của người đó, khiến họ phản ứng lại với sự “tấn công” của bạn hoặc tìm cách rút lui.
5. Hàm răng
Một nghiên cứu mới của Mỹ do Match.com thực hiện phát hiện ra rằng một trong những điều lớn nhất mà các chàng trai Mỹ tìm kiếm ở một cô gái là một hàm răng đẹp. Hàm răng có thể nói rất nhiều điều về sức khỏe và tuổi tác của bạn.
6. Mái tóc
Mái tóc cũng như hàm răng có thể tố cáo nhiều điều về sức khỏe của bạn. Mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh là dấu hiệu của tuổi trẻ và khả năng sinh sản tốt. Và từ tiềm thức, anh chàng sẽ cảm thấy rằng, gene của mình sẽ cơ hội được duy trì tốt.
Nguồn: phuthobay.pro
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất