Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 19:39:07 - 25/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Avatar] Đôi lời về phiên bản 240 của admin jackychau

[Avatar] Đôi lời về phiên bản 240 của admin jackychau

#1 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 23/11/2013 15:57 » @273435

Thân chào các bạn Gamer của thành phố Diệu Kì Avatar.

Với tư cách là một trong những admin kì cựu nhất của game Avatar này, mình cũng xin có vài lời chân thành gửi đến với các bạn như sau.
Chắc có lẽ mình là người gắn bó lâu nhất với cái game avatar này, đã qua rất nhiều lứa gamer. Những gamer đến với avatar những ngày đầu như tk99990, giangvn, bembimbim, sunny102, phanthjngoclan, tammaoqn , l0v31412, vitbogbaby, thedead1st, ...v..v... đến những gamer vẫn còn gắn bó cho đến bây giờ như tjnhquan, michaeljackson92, thuybacsimylove.... admin đều nhớ cả. Bản thân admin cũng phải công nhận với mọi người rằng Avatar là một trò chơi có khả năng kết nối bạn bè rất cao và đã chiếm được niềm tin yêu và tình cảm của rất nhiều bạn trẻ trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên trong 1 năm trở lại đây Avatar đã không còn mang được cái chất mà nó đã nguyên thủy từng có của nó nữa. Các bạn luôn muốn Avatar trở về 2 - 3 năm trở về trước. Khi đó avatar có những gì ? Item ít nhưng số tiền bỏ ra để mua cũng ít , bạn bè nhiều , không có auto , không lừa đảo. Với Avatar ngày xưa, mỗi người chỉ cần chơi 1 nick, một ngày đăng nhập vào game chỉ cần vào chăm sóc nông trại rồi vào công viên trò chuyện cùng bạn bè thế là đủ. Chỉ đơn giản như thế thôi nhưng chơi hoài không chán... Khi đó Avatar đầy ắp tiếng cười nhỉ..

Thế Avatar bây giờ có gì? Thẳng thắn chúng ta có thể nhìn nhận rằng: Quay số khó hơn ngày xưa, ép đồ tỉ lệ thấp, chi phí cao, đồ hawaii thì khỏi nói. Nếu chỉ chơi một nick thì không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng xu của các hoạt động trong avatar. Nhưng các bạn có tự hỏi vì đâu mà Avatar lại trở nên như thế này không?

Với tư cách là một người tâm huyết với Avatar từ khi Avatar mới ra đời. Admin xin đưa ra một số dẫn chứng đơn giản như sau:

- Auto Farm : Từ khi auto farm bắt đầu ra đời. Mọi người bắt đầu đua nhau sử dụng auto farm, không còn chăm chỉ chăm sóc nông trại như trước nữa. Việc các bản mod thay đổi game play của Avatar gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khi chơi game của các bạn trẻ khi tham gia avatar. Các bạn có thể thử hỏi những người đã từng chơi avatar khi Avatar mới ra xem, việc chăm sóc nông trại lúc đó không hề có autofarm nhưng có vui hơn là có autofarm hay không ? có động lực hơn khi đã có autofarm hay không?. Dần dà việc chơi nông trại dễ hơn trước dẫn đến tâm lý chán game.

- Bán xu : Đây là một hệ lụy tất nhiên khi autofarm đã trở nên phổ biến. Việc cày xu dễ dàng hơn. Nhiều cá nhân đã nhìn nhận thấy đây là một nguồn lợi không hề nhỏ. Và dần dần nhiều người tham gia vào cày xu, và lẽ tất nhiên, ngành công nghiệp cày xu trong avatar ra đời.

Nếu bạn đã chơi avatar trên 1 năm đến 2 năm các bạn có thể thấy tại thời điểm này năm ngoái , giá xu avatar chỉ nằm ở mức x12, x13. Còn tại thời điểm bây giờ, do quá nhiều người tham gia cày xu, vì thế cho nên giá xu đã được đẩy lên x40, x45. Thậm chí có người bán xu đến x70 , x80. Với mức lạm phát xu chóng mặt như thế, số xu trong hệ thống cũng như trong mỗi tài khoản tăng lên theo cấp số nhân qua mỗi ngày. Và đây là lý do những vật phẩm Hawaii ra mắt, mục đích của những vật phẩm này là để tiêu bớt số xu có trong thị trường. Tuy nhiên, việc ra mắt những vật phẩm này vô tình làm cuộc cách mạng cày xu ngày càng mạnh mẽ, một cuộc chạy đua vũ trang quyết liệt đang diễn ra giữa các gamer với mục địch là để làm gì ? Là để VIP. Để có thể sở hữu các món đồ Hawaii này. Vì thế việc cày xu càng ngày càng không kiểm soát được.

Đồng ý rằng, game nào cũng có cày xu. Việc đồng tiền luân chuyển qua lại trong game là điều tất nhiên. Tuy nhiên, với tư cách là một người chơi Avatar, các bạn cũng có thể hiểu, nếu tình trạng này tiếp diễn, giá xu trong Avatar sẽ trở thành x100, x150 v.v... trong một thời gian sắp tới. Đến khi đó. Tất cả vật phẩm trong avatar đều không còn giá trị. Đồ quay số mất giá cực kì nhanh, đồ hawaii giá trị sẽ rẻ như đồ trong shop. Sớm muộn gì Avatar cũng sẽ không còn giá trị nữa... Avatar chết... Không còn ai chơi, không còn bán xu vì không ai chơi thì lấy ai mà mua xu nữa... Bạn muốn vip , nhưng khi avatar chết, bạn cũng không còn cơ hội thể hiện bản thân nữa, chữ VIP cũng không còn giá trị nữa...

Cuối cùng, với tư cách là một người điều hành Avatar, Việc ra quyết định đóng tất cả kênh chuyển xu qua lại giữa các tài khoản cũng là một bước đi bắt buộc khi không còn một sự lựa chọn nào khác. Để ra được quyết định này không phải là một điều dễ dàng gì đối với các admin. Nhưng các bạn có thể thấy rằng, nếu ngày hôm nay admin không ra quyết định này thì sớm muộn gì avatar cũng sẽ lụi tàn theo thời gian. Đây quả thật là một quyết định không hề dễ dàng gì từ phía người quản trị.
V- Anime Fan - A/M in our heart

(Akatsuki Tibu) - (Hội Phó)

Trụ sở bang - Thảo luận

_ Thật buồn khi biết em đã yêu ai...
_ Thật đau khi biết là ai chứ không phải mình...
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: [Avatar] Đôi lời về phiên bản 240 của admin jackychau

#2 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 23/11/2013 16:00 » @273436

Các bạn có thể trách: Tại sao chúng tôi lại làm như thế? Các bạn sẽ hỏi: Tại sao admin lại không nghĩ cho gamer ? Tại sao avatar ngày càng thay đổi, không giống như avatar ngày xưa nữa ?. Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta hãy quay lại một câu hỏi nguyên thủy: Chúng ta chơi Avatar để làm gì ? Mục đích của chúng ta khi đến với Avatar? . Không phải mục đích chúng ta chơi avatar để kết bạn, để giao lưu với bạn bè từ khắp mọi miền đất nước hay sao ?. Để chơi khi cảm thấy nó vui, có động lực khi chơi hay sao ?

Vì thế, nói tóm lại. Mục đích của phiên bản 240 cũng như chính sách chặn hết tất cả các kênh chuyển xu của Avatar chính là với mục đích hồi phục lại bản chất vốn có của game Avatar, duy trì thế giới Avatar - sân chơi của tất cả các bạn trẻ trên mọi miền đất nước. Để làm được việc này, admin xin thông tin đến tất cả các bạn để các bạn có thể hiểu và thông cảm rằng :
- Chức năng oẳn tù xi bằng Xu sẽ KHÔNG bao giờ được mở ra lại. Nếu có mở thì chỉ là Oẳn tù xì bằng xèng mà thôi.
- Tuy nhiên, Avatar sẽ có một số chỉnh sửa để phù hợp hơn với các bạn trong hoàn cảnh hiện tại.

+ Đối với những bạn mới chơi và đang chơi. Hệ thống sẽ tiếp tục fix lại giá nông sản để các bạn có thể kiếm được nhiều xu hơn trong 1 ngày. Tiếp tục lộ trình hạ chi phí ép đồ, tăng tỉ lệ quay số, giảm giá đồ hawaii. Tăng số xu nhận được khi nạp tiền. Với mục đích cân bằng lại giá trị item và số tiền cũng như nỗ lực của các bạn trong game Avatar.

+ Đối với các bạn có nhiều nick nhưng chưa kịp chuyển tiền qua tài khoản chính sau khi OTT bị chặn: Các bạn khoan buồn vội. Các bạn có thể giữ số xu đó đến các đợt event. Sẽ có cơ hội cho các bạn tham gia event bằng tiền xèng dưới sự kiểm soát của Ban Quản Trị. Các bạn sẽ không phải bỏ phí công sức mình đã tạo ra đâu nhé. Tức là tiền xèng vẫn có thể tham gia Event nhưng sẽ có sự kiểm soát. Bời vì Admin không khuyến khích các bạn tiếp tục cày xu để chờ Sự Kiện. Đây là giải pháp tức thời và hỗ trợ các bạn có nhiều xèng nhưng không biết làm gì. Sẽ có shop item bán bằng Xèng.

+ Đối với các bạn cày xu để bán: Đây có lẽ là những đối tượng chiu nhiều thiệt thòi nhất từ chính sách hiện tại. Nhưng các bạn cũng phải hiểu rẳng, việc cày xu không thể kiểm soát như thời gian vừa qua của các bạn là những hành động không thể duy trì nếu các bạn muốn Avatar tồn tại. Admin cũng biết, có những bạn cày xu để kiếm tiền trang trải cuộc sống, như thuysk ,soloman1508 v..v... Tuy nhiên, các bạn kiếm tiền trên Avatar trong suốt thời gian qua thì ít nhiều các bạn cũng phải nghĩ cho Avatar. Nếu Avatar còn sống thì các bạn mới có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. Có những người cày một ngày từ vài ngàn đến vài chục ngàn nick thì sớm muộn gì Avatar cũng sẽ ra đi vì các bạn mà thôi. Khi các bạn không thể bán xu được nữa thì là một thiệt thòi lớn của các bạn nhưng các bạn phải nghĩ đến Avatar, những gì mà Avatar đã đem lại cho các bạn trong thời gian qua.
Lời cuối, admin xin gửi lời cám ơn chân thành đến những ai đã chịu khó đọc hết bài viết này. Vì một thế giới Avatar, mong các bạn hết sức thông cảm với những chính sách cập nhật trong thời gian qua của avatar và mong các bạn sẽ tiếp tục gắn bó với Avatar trong thời gian tới. Với những chỉnh sửa sắp tới, các bạn sẽ không phải chơi nhiều nick nữa, mỗi người chỉ cần chơi một nick là đủ.

P/s. Các bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho Event Giáng Sinh 2013 Sắp tới nhé. Sẽ có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi các bạn phía trước đấy nhé.

Thân
JackyChau

nguồn : jackychau - my.teamobi.com
V- Anime Fan - A/M in our heart

(Akatsuki Tibu) - (Hội Phó)

Trụ sở bang - Thảo luận

_ Thật buồn khi biết em đã yêu ai...
_ Thật đau khi biết là ai chứ không phải mình...
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)



Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất