Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 18:42:51 - 28/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games

[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games

#1 » Gửi bài gửi bởi Pokemon12 » 18/03/2015 06:34 » @384518

[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games
Cốt truyện thử thách sâu sắc nơi bạn quyết định kết thúc chiến trường hiện đại với game bắn súng fps hay nhất. Kháng chiến và chỉ huy lực lượng tinh nhuệ và trở thành người chiến binh kỳ cựu thực sự. Chiến đấu như trong chiến tranh thế giới thực và ám sát tất cả những kẻ thù bất tử để sinh tồn. Hãy nhớ tác nhân bạn có hai lựa chọn sống hoặc chết, thể hiện sự giận dữ của bạn trong chiến tranh hoặc chết!


BATTLE OF BULLET là một trò chơi chiến tranh bắn súng sinh tồn hành động. Bạn chơi như một phần của lực lượng đặc biệt trong chiến trường để kết thúc cuộc tấn công chiến tranh hiện đại. Đánh bại một sát thủ thầm lặng với hầu hết kinh nghiệm bắn tỉa hấp dẫn tiêu diệt kẻ thù từ mọi phía trong chiến tranh hiện đại. Bạn sẽ là anh hùng của chiến tranh thế giới, người sẽ dẫn dắt người chiến tranh đi qua những thành phố, khu rừng, sa mạc và khu vực bị kẻ thù chiếm giữ với đầy đủ hành động đặc công. Chọn vũ khí yêu thích của bạn từ kho vũ khí UNLIMITED tùy chỉnh chúng và tăng cấp để tự hào về kỹ năng của bạn!


BATTLE OF BULLET TÍNH NĂNG:


> TRÒ CHƠI TỐT NHẤT MỌI THỨ:
Trải nghiệm Fantastic First Person Shooter với sự cho phép đầy đủ để đi bất cứ nơi nào che chở, ẩn nấp trong các chiến hào và bụi rậm để tránh các sát thủ bắn tỉa, chống khủng bố và điệp viên chống khủng bố. Môi trường bắt mắt tuyệt vời với lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất hoàn toàn mới được thiết lập trong các sa mạc đổ nát, thành phố bị bao vây và rừng kinh dị, v.v. Môi trường ngoài trời và trong nhà tuyệt đẹp với sự thay đổi thời gian và thời tiết. Đồ họa cao cho game bắn súng fps hành động hàng đầu.


> CHẾ ĐỘ CHƠI TRÒ CHƠI:
Bạn không muốn chơi trực tuyến? Không cần phải lo lắng, bạn có thể tận hưởng cuộc gọi sâu sắc của câu chuyện chiến trường với trải nghiệm bắn súng fps hành động hay nhất trong trò chơi di động số 1 Battle Of Bullet. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, đồ họa HD tuyệt vời và hiệu suất phó tốt trong trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất hay nhất trên di động.


> KIỂM SOÁT CAO CẤP:
Điều khiển hiện đại mang lại cảm giác nhập vai, chỉ cần nhắm, bấm cò và bắn tất cả những kẻ xấu với điều khiển dễ dàng với đội ngũ anh hùng!


> KỸ NĂNG NÂNG CẤP:
Tích lũy XP và Tăng cấp bằng cách chơi chế độ câu chuyện chiến dịch sau đó nâng cấp khả năng ops spec của bạn bằng cách mở khóa súng cấp cao hơn và các vũ khí hiện đại khác.


> ARSENAL THỰC SỰ KHÔNG GIỚI HẠN:
Hàng loạt vũ khí hiện đại độc đáo để lựa chọn. Mở khóa vũ khí mới tùy chỉnh chúng để nâng cấp tốc độ tải lại, Thu phóng, giật lại, tốc độ bắn, kích cỡ clip hoặc súng bắn tỉa Silse. Sử dụng súng bắn tỉa như súng bắn tỉa để ám sát kẻ thù điên cuồng. M4A1 là để chống khủng bố với tư cách là thành viên ops đặc biệt. Trong chiến trường, chơi như Heavy, Black ops, Recon, Assault, Sniper, Bounty Hunter, Sapper hoặc X1-Morph. Xây dựng vũ khí mạnh mẽ cho cuộc chiến đấu súng với thế giới tàu và xe tăng, đối mặt với chiến tranh xe tăng thế giới với xe tăng điên cuồng. Đồng thời là lực lượng bắn tỉa ưu tú chống lại lực lượng đột kích và kẻ thù điên cuồng tạo thành tiền tuyến với vũ khí fps thế hệ tiếp theo như Rocket launcher, drone, pistols, lựu đạn, và là một anh hùng chiến tranh thế giới thực.


> ĐA NĂNG TRỰC TUYẾN TUYỆT VỜI:
Bao gồm Deathmatch, Chinh phục, các trận PvP thời gian thực và hơn thế nữa. Làm cho đội ngũ lực lượng ưu tú của bạn, lãnh đạo họ làm đặc công và lập kế hoạch chiến lược để sinh tồn trong tiếng gọi của chiến trường với hầu hết người chơi fps gây nghiện. Nâng cấp khả năng và kỹ năng đặc biệt của bạn để trở nên mạnh mẽ hơn và gây chết người hơn khi trở thành một game bắn súng quân sự hay nhất.


> KINH NGHIỆM BATTLEFIELD:
Lần đầu tiên trên di động, bạn đã có trải nghiệm chiến trường thực sự trong trò chơi fps bắn súng 3d hay nhất này Battle Of Bullet. Đây là một trong những game bắn súng nổi tiếng. Nhặt vũ khí của bạn nhằm mục đích, bắn và tiêu diệt lực lượng quân đội đối phương tốt nhất với xe tăng, máy bay chiến đấu và khí cầu mạnh nhất trong hầu hết các trò chơi bắn súng hành động.
[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games
[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games
[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games
[Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games
Thông tin game
Danh mục: TRÒ CHƠI bắn súng
Ngày phát hành: 2019-04-27
Phiên bản mới nhất: 3.0.2
Dung lượng 349mb
Yêu cầu: Android 4.1+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... leofbullet
Link tải game
Tải bản gốc
Tải bản gốc
Tải bản mod
Tải bản mod
Sửa lần cuối: NguyenNhan 12/05/2019 09:27
[download=red]†™•—» Trảm Phong Bang«—•™†
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
[/download]
[download=maroon]Topic Hướng Dẫn Cho Thành Viên Mới Gia Nhập[/download]

Những người đã like Pokemon12 bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
nghiatichxanh1992Namnt222chiase123com
Rating: 0.41%
 
Pokemon12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️15/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸146/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Võ Học Cái Thế⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Game Android] Battle Of Bullet Free Offline Shooting Games

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 12/05/2019 09:27 » @510983

Đã sửa game. ....
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất