Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 08:57:51 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games

[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games

#1 » Gửi bài gửi bởi Pokemon12 » 23/07/2014 00:20 » @336396

[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games
Thích chơi một mình? Sau đó, hãy thoải mái bước vào chiến dịch chơi solo ly kỳ khi bạn vượt qua hết tình huống này để giải cứu thế giới khi bạn tiến hành một cuộc tấn công chống lại các kế hoạch tận thế của kẻ mất trí. Hãy cùng cảnh sát và chống lại các cuộc tấn công khủng bố hoặc hành động tội phạm quốc tế xảy ra, hoặc bạn có thể trở thành tội phạm cố gắng làm cho thế giới bùng cháy trong những game hành động hay nhất. Chiến đấu như đội chống khủng bố S.A.W.T CT hoặc thủ lĩnh mafia khủng bố và ném bom thực vật.

Tính năng, đặc điểm;

KIỂM SOÁT TÙY CHỈNH CAO:
Điều khiển trực quan, tùy biến cao để bạn có thể chơi trò chơi theo cách bạn muốn.Swat Elite Force hỗ trợ bộ điều khiển trò chơi HID. MOGA Pro cũng được hỗ trợ các loại vũ khí mới, các chế độ trò chơi mới đang chờ bạn trong trò chơi hành động đáng kinh ngạc, nơi những kẻ khủng bố và lực lượng đặc biệt sẽ chiến đấu không phải vì sự sống, mà là chết trong các trò chơi hành động 2018. có sẵn trong trò chơi, từ súng trường và súng trường plasma đến súng máy laser và súng phóng lựu trong các trò chơi hành động hay nhất! Mỗi vũ khí có tính chất độc đáo riêng và các tính năng.


CHẾ ĐỘ CHIẾN DỊCH SOLENSE SOLO:
Chơi các nhiệm vụ Spec Ops mới để tăng tốc độ adrenaline FPS trực tuyến thực sự. Tham gia vào các nhiệm vụ câu chuyện có nhịp độ nhanh, trong đó cuộc gọi sẽ đưa bạn từ Tokyo đến Venice cho nhiều thử thách bắn súng góc nhìn người thứ nhất trong trò chơi bắn súng ngoại tuyến. Đồ họa, âm nhạc và giọng nói tuyệt vời phù hợp hoàn hảo cho trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và trò chơi hành động hay nhất. Nếu bạn đã sẵn sàng cho FPS trực tuyến về giấc mơ của mình, hãy tham gia trò chơi miễn phí tuyệt vời này đưa nhiều người chơi trực tuyến lên một tầm cao mới trong trò chơi hành động 2018. Hoàn hảo cho bất cứ ai khao khát chơi một mình trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, hoặc chơi theo đội eSports và các trò chơi hành động hay nhất.


Hàng trăm NHIỆM VỤ:
Tạo quy tắc của riêng bạn, người lính. Gọi cho bạn bè của bạn trong trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Tạo tiền sảnh và chơi với các đội của bạn trong các trò chơi quân sự hay nhất! Trải nghiệm thao tác CT mãnh liệt trong các trò chơi hành động 2018. Chiến đấu cho sự thống trị cùng với bạn bè của bạn hoặc thể hiện kỹ năng của bạn bằng cách dẫn đầu bảng điểm cá nhân trong trò chơi bắn súng ngoại tuyến hàng đầu. Tham gia chiến đấu cạnh tranh trong FPS di động dựa trên kỹ năng và các trò chơi hành động hay nhất! Hãy chiến đấu với tư cách là thành viên của thế lực bóng tối PHANTOM, tìm cách bảo vệ hòa bình hoặc ‘ELF, muốn các trò chơi fps tự do.


TRÒ CHƠI FPS TỐT NHẤT MỌI THỨ:
Trò chơi sinh tồn FPS, hành động chuyên sâu, giả lập đáng kinh ngạc sẽ đưa bạn đến với trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất hành động. Chạy, ẩn, đánh lạc hướng, nhắm, bắn và giết. Bạn tốt hơn nên có một kế hoạch tốt để làm cho quân đội của bạn giành chiến thắng trong trò chơi bắn súng ngoại tuyến. Chơi tấn công, phòng thủ hoặc phản công, sử dụng chiến lược bắn súng chiến thuật để đảm bảo chiến thắng của bạn, nhưng hãy cẩn thận vì đây là trò chơi bắn súng ngoại tuyến tốt nhất, điều này không dễ dàng như trong các trò chơi hành động 2018, bạn nên có một kế hoạch hành động phức tạp.


CHƠI NÓ NÀO:
Là đội quân tinh nhuệ, game bắn súng và hành động hay nhất 2018. Bạn trau dồi kỹ năng của mình trên chiến trường và nhận phần thưởng. Sử dụng các kỹ năng bắn súng mạnh mẽ của bạn để chinh phục tất cả các mục tiêu của bạn. Đi sâu vào bên trong của kẻ thù, tiêu diệt kẻ thù gần bạn, và sau đó tìm đúng nơi để dần dần tiêu diệt tất cả kẻ thù. Lưu ý rằng tiếng súng của bạn sẽ thu hút kẻ thù, vì vậy hãy tăng tốc độ của bạn, với tốc độ nhanh nhất để tiêu diệt tất cả kẻ thù. Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất 3D hay nhất trong thời gian thực trong các trò chơi hành động 2018.
[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games
[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games
[Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games
Thông tin game
Ngày phát hành: 2019-01-22
Phiên bản mới nhất: 0.0.1e
Dung lượng 68mb
Yêu cầu: Android 4.1+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... EliteForce
Link tải game
Tải bản gốc
Tải bản mod
Tải bản mod
Tải bản mod
Sửa lần cuối: NguyenNhan 23/03/2019 12:20
[download=red]†™•—» Trảm Phong Bang«—•™†
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
[/download]
[download=maroon]Topic Hướng Dẫn Cho Thành Viên Mới Gia Nhập[/download]

Những người đã like Pokemon12 bởi bài viết có ích này:
tbmb12
Rating: 0.14%
 
Pokemon12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️15/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸146/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Võ Học Cái Thế⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: [Game Android] Swat Elite Force Action Shooting Games

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 23/03/2019 12:21 » @509930

Đã sửa game.. ...
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất