Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 01:07:34 - 29/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Final Fight

[Game Android] Final Fight

#1 » Gửi bài gửi bởi truth99 » 08/04/2013 12:54 » @201427

[Game Android] Final Fight
[Game Android] Final Fight
Mô tả: Game này nếu ai đã chơi qua Play Station chắc biết. Chọn 1 trong 3 người để đánh với Trùm nhé. Thức đấu tranh có thể được phát lên đến hai người chơi cùng một lúc. Trước khi trận đấu bắt đầu, người chơi lựa chọn giữa ba nhân vật chính: Haggar, Cody, và Guy. Mỗi người có phong cách chiến đấu riêng của mình và các thuộc tính. Đồng hồ đo sức khỏe được hiển thị cho cả hai cầu thủ và các nhân vật của đối phương.
Các điều khiển cho Final Fight bao gồm một cần điều khiển tám cách và hai nút để tấn công và nhảy tương ứng. Nhấn nút tấn công liên tục khi tấn công kẻ thù hoặc nhiều kẻ thù sẽ làm cho nhân vật người chơi thực hiện một combo. Cú đánh cuối cùng của các kết hợp có thể được thay đổi để ném nếu người chơi di chuyển phím điều khiển theo hướng ngược lại ngay trước khi hạ cánh nó. Người chơi cũng có thể thực hiện một cuộc tấn công nhảy. Nhấn nút tấn công và nhảy đồng thời cho phép người chơi thực hiện một cuộc tấn công đặc biệt với tất cả mọi kẻ thù xung quanh, nhưng sẽ tiêu hao một phần nhỏ sức khỏe của người chơi.
Kẻ thù có thể được nắm lấy chỉ đơn giản bằng cách đi bộ vào một trong số họ. Khi một kẻ thù là nắm lấy, người chơi có thể thực hiện một cuộc tấn công lấy bằng cách nhấn nút tấn công hay thực hiện một ném bằng cách nghiêng trái hoặc phải phím điều khiển. Một kẻ thù ném có thể được ném vào khác cho thiệt hại thêm. Các hạng mục như vũ khí, các mặt hàng phục hồi sức khỏe, và các mặt hàng trao thêm điểm có thể được chọn bằng cách đứng trên một và nhấn nút tấn công. Vũ khí có sử dụng hạn chế và sẽ biến mất nếu người chơi là giải giáp bởi một kẻ thù quá nhiều hoặc khi người chơi di chuyển đến một khu vực mới.
Final Fight bao gồm sáu giai đoạn hoặc "viên đạn", cũng như hai vòng tiền thưởng. Mỗi vòng diễn ra trong một phần khác của thành phố Metro như các khu nhà ổ chuột và tàu điện ngầm, với hầu hết các viên đạn với hơn một cấp. Ở cuối mỗi vòng người chơi sẽ phải đối mặt với một nhân vật ông chủ duy nhất để tròn.
[Game Android] Final Fight
Thông tin game
Cho Android 2.1+
Dung lượng 34mb
Links tải game
Tải game
Sửa lần cuối: NguyenNhan 12/12/2018 16:45
truth99
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸811/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Năng Chinh Quán Chiến⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 300)

Re: [Android Games] Final Fight v0.3.3: Game đi cảnh

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 12/12/2018 16:44 » @505924

Đã fix links game
Sửa lần cuối: NguyenNhan 12/12/2018 16:45
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất