Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 21:30:34 - 20/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS

[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 17/08/2014 20:06 » @347621

[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS
Một loại vắcxin nguy hiểm đã bùng phát triển một loại virut mạnh làm biến đổi con người thành thây ma. Virus gây chết người này lây lan ra gây ra một ổ dịch zombie và mọi người đang có nguy cơ ngay lập tức chết chóc. Những người sống sót của con người phải chiến đấu trong chiến tranh đến chết tử vong... Hãy biến bản thân thành một thợ săn thây ma, làm cho các đường phố chiến của bạn và thực hiện theo cách của bạn thông qua nhiều cấp độ thách thức trong game người bắn súng được đề nghị của Google Play!

Thử thách chính mình trong một tận thế giới khải huyền thây ma trong trận chiến chiến thuật kinh dị FPS MMORPG này! Đào virus tạo kỹ năng súng của bạn như là một người sống sót lính và zombie exterminator trong chiến đấu hàng đầu cho sự sống còn của bạn: tăng cường kho vũ khí và đạn dược của bạn và đánh bại thây ma như là một thợ săn bắn sát thủ tỉa tinh nhuệ với súng tốt nhất và người bắn súng trường trong trò chơi hành động thây ma FPS này!

THỂ THAO REALISTIC FPS SURVIVAL BATTLE PvP
Trải nghiệm một cuộc chiến tranh thây ma thực sự: trò chơi người bắn súng ZOMBIE FRONTIER 3 cung cấp đồ họa tuyệt vời trong tận thế giới khải huyền 3D thực tế hoàn toàn, không thể chấp nhận nếu bạn là một fan hâm mộ của FPS MMORPG hành động và trò chơi kinh dị.
Nhận vai trò của một người sống sót, một thợ súng người bắn súng săn thây ma chống lại các mục tiêu không chết và bắn như là một tay bắn tỉa theo cách của bạn để chiến thắng với hơn 120 cấp! Một đám zombie là khi bạn! Kiểm tra kỹ năng xạ thủ của bạn trong một nhiệm vụ chiến tranh đứng cuối và qua sự khải huyền của quái vật chết sứ mệnh! Sống kinh nghiệm của một đội quân đội hình tinh nhuệ trong chiến binh lính!

CÁC MỤC TIÊU VÀ KHÓA KHÁC NHAU KHÁC
ZOMBIE FRONTIER 3 được đặt trong một cuộc phiêu lưu 3D zombie FPS PvP với 5 trận đánh boss, 60 nhiệm vụ xạ thủ, và 2 bản đồ DLC, nhiều cấp độ hỗ trợ và các sự kiện đặc biệt thường xuyên trên khắp các chiến trường.
Chọn từ hơn 30 khẩu súng khác nhau để. Giết những kẻ thù của bạn bằng MP5, AK47, Desert Eagle, FN SCAR, HK 416 hoặc lựu đạn hoặc quả bom và nhiều khẩu súng ngắn khác! Không có đủ kho vũ khí hoặc đạn tại chiến trường tuyến tiền tuyến. Chiến lược là nhắm mục tiêu đội hình của đối phương và đi cho bắn đầu viên đạn! Với bất kỳ chi phí trong FPS chụp ảnh này!
Nâng cấp đạn và của kho vũ khí bắn tỉa của bạn để tăng cơ hội sống sót của bạn trong chiến trường trong MMORPG hành động này. Khải huyền thây ma có thể đã xảy ra, nhưng không có lý do gì để từ bỏ cuộc chiến tranh: Bạn là người bắn súng sát thủ sống sót!

NGƯỜI BẮN NGƯỜI ĐẦU TIÊN - NGƯỜI BẮN SÚNG
Lập kế hoạch chiến lược của bạn. Chuẩn bị cho các cuộc tấn công quái vật chết. Chiến đấu, tấn công và bắn hạ như là một thợ săn bắn tỉa trong cuộc phiêu lưu hành động kinh dị này FPS MMORPG và cảm thấy adrenalin của trận chiến. Giữ ngón tay của bạn trên kích hoạt của súng của bạn, mục tiêu và lửa để đảm bảo sự sống còn của bạn trong game người bắn súng đầu tiên thực tế với kho vũ khí bắn tỉa ấn tượng: undead phải được loại bỏ! Để đánh bại bại mọi đội hình quân địch trong cuộc chiến này! Tham gia vào game người bắn súng này và trở thành một anh hùng lính chiến đấu chống lại bệnh dịch hạch không chết tai họa!

Khải huyền là ở đây. Bạn sẽ thoát hoặc bắn ra khỏi cuộc lược xâm chiến zombie này?
[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS
[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS
[Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS
Thông tin game
Ngày phát hành: 2019-01-26
Phiên bản mới nhất: 2.19
Dung lượng 78mb
Yêu cầu: Android 4.0.3+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... touch.zf3d
Link tải game
Tải bản gốc
Tải bản gốc
Tải bản mod
Tải bản mod
Tải bản mod
Sửa lần cuối: NguyenNhan 31/03/2019 10:41

Những người đã like nghiatichxanh1992 bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
dauvidauduykhoicsLuanvantamTamhoangdkNgoHaiThien
Rating: 0.69%
 
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Cờ Rôm+ 36.0.198)

Re: [Game Android] Zombie Frontier 3: Sniper FPS

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 31/03/2019 10:42 » @510147

Đã fix link game
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất