Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 17:09:14 - 23/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android

Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 06/03/2022 13:03 » @525346

Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android
Vùng đất của ENO là một game nhập vai hành động có đồ họa và thế giới mở như của Genshin (từ Grass Color và World Graphics).

Game là một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Đồ họa Anime, những câu chuyện độc đáo và được bọc với lối chơi thú vị là một số lý do tại sao trò chơi này rất phổ biến với phụ nữ trẻ. Không có gì đáng ngạc nhiên, trò chơi này đã tìm kiếm nhiều sự chú ý của người yêu Trò chơi ARPG kể từ khi phát hành cách đây một thời gian.

Nói về chất lượng đồ họa, bạn có thể thấy rằng vùng đất của Eno thực sự cũng tương phản với truyền thuyết về Zelda: Hơi thở của tự nhiên mang đồ họa hoạt hình 3D. Không giống như các trò chơi RPG khác có chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời với động cơ 3d hạng tuyệt vời như Final Fantasy XV hoặc Horizon: Zero Dawn, vùng đất của Eno Offline Games đi kèm với một tàu sân bay không chỉ đưa ra đồ họa tiên tiến, mà cả chi tiết trong trò chơi này được thực hiện để trông tốt và rất chi tiết.

Vùng đất ENO ngoại tuyến này có các ký tự để chuyển sang các thử thách tạo tác ngẫu nhiên hoàn toàn ngẫu nhiên, các mặt hàng thiết bị hoàn toàn ngẫu nhiên và hệ thống nâng cao thiết bị hoàn toàn ngẫu nhiên.

Người chơi có thể trải nghiệm sự ngẫu nhiên của Roguelike, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của thiết bị khử răng cưa và nâng cao lối chơi của thiết bị của họ. Có những con boss thế giới ngầm giàu có ở vùng đất của Ino.

Gameplay được thực hiện trong vùng đất của ENO gần giống với trò chơi RPG Open World nói chung, nhưng chắc chắn với việc bổ sung các tính năng đặc trưng của thương hiệu trò chơi nhiều nhất. Nếu bạn thực sự là một fan hâm mộ của các trò chơi Android RPG hành động ngoại tuyến, thì một số điểm tương đồng sẽ được tìm thấy trong vùng đất này của eno. Cảm giác quen thuộc và cảm thấy sẽ luôn ở đó khi bạn chơi nó.

Trong vùng đất này của trò chơi eno này, các game thủ có thể thấy một loạt các màu sắc tươi sáng được kết hợp rất tốt trên một khu vực bản đồ rất lớn và các game thủ pamper. Bạn có thể nhìn thấy cỏ xanh trên các đồng bằng rộng lớn, dòng chảy của hồ phá vỡ hai vị trí, để các loại cây và thực vật khác nhau mà bạn có thể thưởng thức và các chi tiết có thể được phân biệt tốt. Điều nhỏ nhất trong trò chơi này bạn có thể thấy để nó tạo ra sự tò mò để tìm hiểu những gì đối tượng hoặc đối tượng trông như thế nào.
Người chơi có thể giết sạch kẻ địch của họ trong đống đổ nát ngẫu nhiên, cải thiện bản thân, và sau đó thách thức các ông boss của thế giới. Thách thức tất cả các ông boss thế giới để vượt qua trò chơi và tới thế giới rộng lớn hơn.

Trong phiên bản này của ENO, bạn có thể sử dụng dịch chuyển tức thời đến một phần của thế giới một cách tự do, để bạn có thể gặp phải trải nghiệm độc đáo hoặc bạn cũng có thể chỉ cần đi bộ và khám phá thế giới bằng chân. Một trong những trò chơi vẫn sẽ cho bạn niềm vui.

Bạn không phải lo lắng về các cách để tăng cấp cho nhân vật người chơi. Bạn chỉ cần tiếp tục khám phá ở mọi góc của khu vực vì cốt lõi của trò chơi này là khám phá. Cốt truyện sẽ tự mở ra nếu bạn thường xuyên đi qua các chi tiết của từng vùng trong trò chơi này.

Mặc dù chơi các trò chơi trực tuyến rất tốt, nhưng chơi trò chơi ngoại tuyến không kém phần thú vị. Đặc biệt nếu bạn không có kết nối internet ổn định để chơi trò chơi đó. Ngoài ra, còn có các yếu tố mà các trò chơi ngày nay, cả ngoại tuyến và trực tuyến đều có chất lượng cao. Vì vậy, cả hai trò chơi ngoại tuyến và trực tuyến, người chơi sẽ cảm thấy hài lòng. Chà, nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò chơi ngoại tuyến và muốn chơi dạng như GENSHIN, bạn hãy cố gắng cố gắng sống sót trên vùng đất của Eno này.
Đặc trưng:
Thế giới mở mới.
Đồ họa hd rất đẹp.
Nhiệm vụ, boss,quái vật, trang bị, và nhiều hơn nữa!
Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android
Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android
Game Land of Eno - Genshin Impact Phiên Bản Lite Offline Cho Android
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.0
Dung lượng 261mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link tải game
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
caubai2521998KabutoHelios4444Fchina666
Rating: 0.55%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất