Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 07:09:26 - 24/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android

Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 19/01/2022 13:14 » @524877

Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android
Không vui bao giờ sau khi RPG đến từ dự án Kickstarter thành công cho PC và Mac và hiện có sẵn trên Android.

Xin lưu ý rằng đây là phiên bản demo - bạn có thể nhận được phiên bản đầy đủ @ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wt.uea
-------------------
Bất hạnh mãi mãi sau đây là một trò chơi di động, roleplay với đồ họa so sánh với máy tính để bàn tuyệt đẹp, săn nhạc và một câu chuyện đáng lo ngại tuyệt vời. Nó cung cấp một thế giới tự do, một phần mở, với các nhiệm vụ trị giá hơn hai mươi bốn giờ, và tiếp tục chơi theo phong cách mô phỏng sau khi câu chuyện kết thúc.

Bất kỳ RPG vĩ đại nào cần một nhân vật chính vĩ đại: bất hạnh mãi mãi sau khi nhân vật chính đó là người học việc của thủ thư thế kỷ thứ mười tám đến Nữ hoàng Anne of England, người bị kéo vào một thế giới tưởng tượng tối tăm.

Tham gia với nhân vật nữ Plucky, nữ trong nhiệm vụ của mình để tìm cách về nhà và giúp cô trả thù kẻ phù thủy độc ác đã đưa cô đến những vùng đất khủng khiếp này.

Đặc trưng:

• Khám phá một thế giới mở nơi bạn quyết định ai sẽ giúp đỡ và ai sẽ rời khỏi số phận của chính họ.
• Gặp gỡ các nhân vật từ những câu chuyện cổ đại và những vần điệu như Hansel và Gretel, hoặc Little Red Riding Hood, được tưởng tượng lại trong RPG tối và lạnh này.
• Một hệ thống ma thuật độc đáo nơi tăng cường một khả năng làm suy yếu một khả năng khác.
• Một hệ thống thuốc gây nghiện, hoàn thành với các đại lý và nhiệm vụ.
• Một game nhập vai theo chủ đề dành cho người lớn với các cuộc đảo chính chính trị, khủng bố, ma túy, giết người và trả thù.
• Vùng đất đẹp để khám phá.
• Một câu chuyện về tuổi tác với sự tiến bộ nhân vật có ý nghĩa.
• Đội ngũ với những người bạn đồng hành thú vị và mạnh mẽ với câu chuyện, cuộc trò chuyện và tính cách của riêng họ!
• Nhập Dungeon Steampunk, Lairs Technomage, Thế giới ngầm tối, Rừng đầy quái vật và biệt thự bị ma ám.
• Một hệ thống ngày và đêm, nơi các nhân vật đi ngủ và quái vật xuất hiện vào ban đêm.
• Câu chuyện 14 giờ với nhiều nhiệm vụ phụ thêm, cộng với thêm 2 giờ tiền thưởng miễn phí DLC 'Mê cung của Cefgellin'
• Chơi theo kết thúc của câu chuyện, thực hiện các nhiệm vụ và xây dựng nhân vật và trại căn cứ của bạn.

Câu chuyện:

Tham gia vào một vùng đất tưởng tượng RPG đen tối với Sophia, người học việc của thủ thư thế kỷ thứ mười tám đến Nữ hoàng Anne of England. Tham gia tham gia nhiệm vụ của cô để tìm cách về nhà và giúp cô trả thù kẻ phù thủy độc ác xé cô ra khỏi vùng đất của cô.

Khám phá một thế giới đầy âm mưu chính trị như một hoàng đế đói quyền lực tìm cách kiểm soát vật tư của mười hai Duchies bằng cách sử dụng những người bảo vệ mối quan hệ ma thuật của mình, và bị cuốn vào cuộc nổi loạn nơi khả năng của Sophia sẽ giúp quyết định số phận của người lạ, quái vật- Thế giới đầy những người mà cô ấy đã bị cuốn đi.

Trợ giúp cô ấy trong việc phát hiện ra một lời nguyền cổ xưa, huyền diệu nằm trên khắp thế giới, từ chối tất cả những người dân là khả năng đọc. Kiểm soát các văn bản ma thuật cổ đại, khi cô phát hiện ra chúng, sẽ cho phép cô phát triển khả năng đủ mạnh để thách thức những người bảo vệ ái lực mạnh nhất của Hoàng đế, và thậm chí có lẽ phù thủy khủng khiếp, người chịu trách nhiệm xé cô ra khỏi nhà.

Về:

'Không hạnh phúc mãi mãi sau' là một bóng tối, nhưng vui nhộn, rpg có những câu chuyện cổ tích truyền thống và biến chúng trên đầu họ. Dọc theo hành trình của bạn, bạn sẽ gặp những nhân vật quen thuộc mà bạn đã biết tất cả cuộc sống của mình và nhìn thấy họ trong những tình huống mới và trong các khung mà bạn sẽ khiến cả hai bạn cười và tuyệt vọng.

Ngoài sự nhại lại của nó với tưởng tượng, 'không vui bao giờ hết' cũng nhằm nhằm nhại lại sự thật, trong những tình huống đang quá phổ biến trong thế giới của chúng ta, chẳng hạn như lạm dụng ma túy, khủng bố và chính trị bẩn thỉu. Cái chết cũng là một chủ đề phổ biến và không có nhân vật, bất kể được biết đến đâu, nổi tiếng như thế nào, hoặc cách tích hợp với cốt truyện, an toàn từ tay lạnh của nó!

Mặc dù đồ họa đẹp, âm nhạc tuyệt vời và hài hước, 'không hạnh phúc mãi mãi về RPG' là một trò chơi, ở những nơi, được thiết kế để gây sốc và Appal, và nơi quyết định của bạn, bất kể Noble có thể dẫn đến kết thúc tồi tệ như thế nào.
Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android
Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android
Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android
Game Unhappy Ever After RPG Lite Cho Android
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.0
Dung lượng 79mb
Yêu cầu Android 4.0+
Link tải game
Tải về máy
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron