Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 13:28:35 - 16/04/2024
Phần mềm dành cho dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android

[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 21/12/2012 10:07 » @139491

[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android
Ngoài việc nâng cấp và cải tiến những tính năng mới dễ sử dụng với thao tác đơn giản. Cùng với việc ra mắt Ola 5, mạng Ola còn giới thiệu phiên bản trên Android.
Ola Android có gì vui?
Đây là lần đầu tiên mạng Ola cho ra đời phiên bản Ola chạy trên hệ điều hành Android. Hai tính năng ấn tượng nhất trên Ola Android đó là tính năng chat. Nếu không ở gần điện thoại mà có bạn bè chat tới, sẽ có thông báo như dạng SMS. Và tính năng “bộ đàm”, một hình thức “chat voice” trong quá trình trò chuyện gần giống tính năng WhatsApp trên Iphone.
[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android
Phòng chat tại Ola Android
Đáng chú ý với mini blog Ola Me, thành viên có thể gửi một lúc 10 hình không giới hạn về dung lượng và gửi trực tiếp từ bộ nhớ hoặc thẻ nhớ của điện thoại. Đây là thay đổi so với phiên bản cũ chỉ gửi được ngay sau khi chụp hình, không vào thẻ nhớ gửi hình cũ được. Bên cạnh đó, Ola Me trên phiên bản Android hình ảnh được thể hiện trực tiếp ngay trên trang chủ ngay sau khi vừa được post lên. Cùng với đó là 900 biểu tượng emoji được tích hợp giúp thành viên thể hiện được nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau.
[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android
Nhìn chung điểm nhấn ban đầu của Ola Android có lẽ chính là tính năng cập nhật hình ảnh dễ dàng với số lượng hình lớn. Với các tính năng còn lại thì vẫn như những gì chúng ta đã từng thấy, trải nghiệm ở mạng Ola trên các điện thoại khác nhưng nay có thể sử dụng ở trên Android. Hy vọng phiên bản nâng cấp lần sau Ola Android sẽ có nhiều điều thú vị cho người dùng của mình. Các bạn có thể vào Google Play để tải Ola Android về máy.
Cập nhật Ola 5
Nếu như ở các phiên bản trước người ta đánh giá giao diện của mạng Ola khá bình thường, rối rắm và khó sử dụng. Phần đăng nhập cực kỳ phức tạp vì các thao tác giống trên máy tính, người dùng phải mất nhiều thời gian mò mẫm. Nhưng nay đã được cải thiện với phiên bản Ola 5 cùng giao diện dạng Spring Board thường thấy trên mọi smartphone hiện nay. Các tiện ích trên Ola 5 cũng được sắp xếp hợp lý để người sử dụng dễ dàng trong các thao tác.
[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android
Giao diện Ola 5 đã được thay đổi
Ở tính năng mini blog Ola Me trong phiên bản cũ bị một nhược điểm đó là kết bạn rất khó khăn vì phải trải qua rất nhiều công đoạn. Nhưng Ola 5 đã khắc phục được yếu tố này, thao tác kết bạn đơn giản, dễ thấy. Không những thế phần thông tin cá nhân (profile) của mỗi thành viên cũng được thể hiện ra ngoài trang chủ nhiều hơn.
Mini blog Ola Me với nhiều icon thân thiện
Phần bình luận cũng được thay đổi. Ở phiên bản cũ, khi bình luận một status của bạn trong list của mình thì nội dung không xuất hiện ngay bên dưới status như vẫn thường thấy mà đứng ở một nơi khác khiến người dùng không biết đó là status do mình mới tạo hay là phần bình luận. Điều này đã được cải thiện ở Ola 5 khi thể hiện rất rõ phần bình luận và có thể xem được nhiều bình luận cùng lúc trong các chủ đề. Đặc biệt, tính năng đọc báo cũng được cải tiến và mở rộng để tất cả các thành viên dễ dàng cập nhật thông tin thời sự cũng như giải trí. Các icon và màu sắc trang trí của Ola 5 cũng được trau chuốt thân thiện và hấp dẫn các phiên bản cũ.
Thông tin:
*. Tên app: Ola 5 cho Android
*. Nhà sản xuất: Ola
*. Thể loại: Chat chit
*. Yêu cầu: Android 2.2
*. Màn hình: Multiscreen
*. Ngày phát hành: 12/2012
*. Ngôn ngữ: Tiếng Việt
*. Dung lương: Tùy phiên bản màn hình
[Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android •Download• [Android App] Ola 5 cho Android – Phiên bản Ola chính thức cho Android
╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫
╚═══╝♪♪


Ai Không Thanks Ta Bắn Bỏ
…..____________________ , ,__
……/ `—___________—-_____] –– – – – – – - ░ ▒▓▓█D
…../_==o;;;;;;;;_______.:/
…..), —.(_(__) /
….// (..) ), —-”
…//___//
..//___//
.//___//

Những người đã like TomboyCukkoo bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Tamhoangdkxongphim
Rating: 0.28%
 
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Phần mềm Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất