Youtube đang tìm cách giúp các nhà quảng cáo có thể truyền được thông điệp của mình tới người xem hiệu quả hơn bằng những đoạn quảng cáo ngắn hơn trước, phù hợp với người xem trên di động và không cho phép bỏ qua.
Bắt đầu từ tháng tới, Youtube sẽ áp dụng "6s quảng cáo bắt buộc" được thiết kế sao cho phù hợp với các đoạn clip ngắn mà hàng triệu người dùng đang xem trên di động. Dưới đây là một ví dụ về một đoạn quảng cáo như thế.
https://youtu.be/0llZBNx8pL4Với việc không cho phép người dùng bỏ qua những đoạn quảng cáo này, Youtube hi vọng khảo sát sẽ cho kết quả lượt người xem nằm trong độ tuổi từ 18-48 trên di động đạt khoảng 50%, bao gồm cả Youtube video và music.
Quảng cáo mới sẽ không thay thế các dạng quảng cáo cũ, mà chỉ như một lựa chọn bổ sung, từ đó luôn giữ được cách tiếp cận quảng cáo phù hợp nhất cho người xem ở thời điểm hiện tại, cũng như trong tương lai.
Nguồn: Techrum