Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 12:39:53 - 03/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#66 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 12:47 » @199095

061 Vài ngày không gặp rất nhớ em!

Hoan Hoan mặt nhanh chóng ửng hồng, cái gì gọi là dùng qua? Nam nhân này thật đúng là lời nói ra mà không làm cho người ta kinh ngạc thì không cam tâm!

Lập tức cảm thấy hối hận vì hành vi chủ động mở cửa ngu xuẩn của mình, cô mở ra đôi môi chính là muốn phản bác, một đôi môi ấm áp liền chận đi, nhu tình khiến cô huyền diệu. Cô trừng lớn mắt, trước mắt là khuôn mặt tuấn tú, anh quên hết tất cả hôn cô. Cô thậm chí có thể thấy rõ hàng lông mi dài, như chạm đến mặt cô, còn có hàng lông mày thẳng tắp...

Cô bỗng dưng nghĩ đến anh ta chính là đang trần truồng, nóng bỏng, cương cứng. Cực kì dâng trào, hiển lộ rõ ràng anh muốn…

Nhưng cô nhưng không có phản kháng, có lẽ từ nội tâm mà nói cô kháng cự chính là con người anh, nhưng không kháng cự thân thể của anh, nụ hôn của anh, đụng chạm của anh.

Huân hôn cũng không quá sâu, nhìn ra được anh đang cực lực khống chế bản thân mình, mấy giây sau liền rời môi cô, chậm rãi dời lên trên đến mí mắt cô, rồi lên trán, nhẹ nhàng mà nỉ non: "Vài ngày không gặp rất nhớ em. Còn em? Hoan Hoan, có nghĩ tới anh không?"

Hoan Hoan tâm lộp bộp nhảy dựng, ở trong lòng tự hỏi mình: có không? Có nghĩ đến anh không?

Lắc lắc đầu, khẩn trương mấp máy đôi môi, trả lời: "Không... Không có..”. Làm như đang trả lời anh, kỳ thực là đang nhắc nhở chính bản thân mình.

Ánh mắt của cô rõ ràng là trốn tránh, anh nhẹ nhàng cười, cũng không vạch trần sự ngụy trang của cô, đứng dậy lấy khăn quấn quanh eo, lúc rời đi còn quay lại liếc cô một cái.

"..”. Hoan Hoan trừng lớn mắt, ngồi ở bên giường chưa tỉnh hồn, không phát ra thanh âm nào.

Mãi mới lấy lại tinh thần, đứng lên khỏi giường, ngạc nhiên phát hiện: anh thế nhưng... Không có đùa giỡn cô như mọi khi!

Lập tức lại bị giật mình bởi ý nghĩ của mình, cô đang chờ mong chút gì sao? Anh không đùa giỡn cô hẳn là may mắn mới đúng, vì sao lại có loại cảm giác mất mát? Cô tự hổ thẹn, hành vi của anh đối với tuần trước là một trời một vực, mà phong cách này cũng không giống cô - Tề Hoan Hoan, cô rốt cuộc là thế nào?

Trong lòng phút chốc chợt lạnh, chẳng lẽ... Cô là thích Trần Huân?

Làm sao có thể! Làm sao có thể! Cô làm sao có thể có cảm tình với người tình 1 đêm? Trên thế giới nhiều nam nhân như vậy, cô làm sao có thể thích anh?

Ý thức được điểm này, cô hoảng loạn cực độ, bỏ chạy về phòng ngủ của mình.

Cùng lúc đó, Huân ở trong phòng tắm giội tắm nước lạnh thở hổn hển, vừa mới thiếu chút nữa liền khống chế mình không được, anh thật sự rất muốn rất muốn hung hăng , hung hăng muốn cô...

Suy xét đến lần trước phản ứng của cô lớn như vậy, lo lắng nếu tái phạm tiến một bước cô có lẽ sẽ chạy trốn rất xa, nếu không phải là như thế anh đã sớm đem cô ăn thịt, đến xương cốt đều không chừa.

Anh nắm chặt hai đấm dồn sức đánh vào tường, trên mu bàn tay hằn đỏ, lòng tràn đầy thất bại: phản ứng của cô thật không phải là mãnh liệt thông thường, xem ra anh thay đổi sách lược là chính xác, cô không thích hợp với phương thức theo đuổi cấp tập.

Dù sao, cô đối với anh không phải nữ nhân bình thường... .

Tắm rửa xong, anh gõ cửa phòng Hoan Hoan.

"... Làm gì?" Cô không tình nguyện chút nào đáp lại.

Huân kiên nhẫn nói: "Hoan Hoan, em yên tâm, anh chỉ là muốn tặng em một thứ”.

Hoan Hoan dè dặt cẩn trọng mở cửa ra, len lén liếc liếc mắt một cái, anh quả nhiên mặc chỉnh tề, trong tay cầm một cái túi giấy.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-65.html#p199095

Quay về Thơ, truyện ngắn