Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 23:53:15 - 29/09/2024
Các thể loại game khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PC] Pokémon Hack version

Re: [PC] Pokémon Hack version

#3 » Gửi bài gửi bởi doducquang » 01/07/2012 14:49 » @29746

pokemon Eruption
[PC] Pokémon Hack version

Tác giả: cooley
Hack từ Fire Red
'English

Bạn là một mười hai tuổi cậu bé sinh ra và lớn lên ở Johto. Bạn được sử dụng để có một bé xấu, nhưng bao giờ kể từ khi bạn đang chiến đấu với Jimmy (cũng từ Vàng / Bạc) ở tuổi mười một, bạn đã thay đổi.

Bây giờ, trong đó, quyết định thay đổi, bạn muốn bắt đầu lại. Bạn đang nghĩ rằng mẹ vẫn còn là 'sôi động' để có được bạn đang Pokemon đầu tiên, nhưng tại sao cô ấy không? Cô bạn mới yêu thương! Vâng, bạn nghĩ rằng nó sẽ được hiển thị như Pokemon của trên TV, nơi mà tất cả mọi thứ chạy trơn tru. Tuy nhiên, trong một nỗ lực để có được Pokemon đầu tiên của bạn, bạn khám phá các tổ chức khác Evil, đội Knox!

Họ muốn kiểm soát tất cả các Pokémon duy nhất trên thế giới, để làm cho tiền mặt, đô la, yên, euro, vv Dù bằng cách nào mà bạn đặt nó, nó đi xuống tất cả tiền bạc. Họ muốn thực hiện trên thế giới lo sợ cho họ, và bằng cách làm cho chúng trở nên tất cả-mạnh mẽ. Bạn thấy chúng trộm cắp CYNDAQUIL tại Walby Cave Terrace, và sau đó bạn có bí mật được tạo bởi tâm trí của bạn. Bạn muốn dừng lại chúng ở tất cả các chi phí! Mục tiêu của bạn (không được nói, trong trò chơi) là để ngăn chặn chúng từ được kiểm soát của Pokemon trên một huyền thoại phiêu lưu thú vị với tấn script, quai hàm-thả các sự kiện, và trong mắt teasing gạch Pokémon eruption!

Nhưng đó là không phải tất cả các folks, nếu các câu chuyện đã được thảo luận một cách đơn giản nó sẽ không được gọi là một câu chuyện. Sẽ có một bản tóm tắt.
Câu chuyện chỉ là một ý tưởng chung của những gì sẽ xảy ra và lý do tại sao một số điều xảy ra. Tuy nhiên, hầu hết các câu chuyện được expained tay-trong-tay với các sự kiện đó diễn ra.


[PC] Pokémon Hack version[PC] Pokémon Hack version
[PC] Pokémon Hack version
[PC] Pokémon Hack version

Bug

Download v2.1.6 : http://www.mediafire.com/?ywqfnlmxjkd

Những người đã like doducquang bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.13%
 
doducquang
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸239/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Thượng Thái Cực Kiếm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4126

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4126-2.html#p29746

Quay về Thể loại khác