Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 23:56:21 - 27/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi (New: chương 15).

Re: Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi

#2 » Gửi bài gửi bởi Shamanking » 28/04/2015 22:11 » @387684

Chương 1: Jirachi và sự khởi đầu mới. (p1)
Một buổi sáng đẹp trời trên sân thượng của một trường THPT bình thường. Một học sinh nam đang nằm vắt chân hình chữ ngũ ngủ rất thản nhiên. Đang nằm thì tiếng trống trường vang lên: Tùng... tùng...tùng...tùng..
Anh ta bật dậy, đi đến cánh cửa sân thượng và mở ra đi xuống. Vừa đi anh ta vừa lầm bầm:
- Hừ, lâu lắm mới thấy trời đẹp như hôm nay, thế mà hôm nay trống sớm! Tiếc thật.
*****
Đấy là Tân - một nhân vật rất bình thường của ngôi trường nho nhỏ này. Anh ta cũng chả có nhiều đặc điểm nổi bật cho lắm. Lực học cũng bình thường ngoài hai môn Sinh, Toán mà anh ta thích nhất ra thì các môn khác chỉ được trung bình. Còn sở thích thì có rất nhiều như xem phim, đọc truyện, chơi thể thao, chơi game,... Nhưng thực sự thì Tân rất bình thường, không tài giỏi gì mấy mà cũng không phải là hotboy hay người nổi tiếng gì cả mà chỉ là một học sinh, công dân bình thường mà thôi.
Vừa rồi là thấy trời đẹp quá nên bỏ tiết để đi lên sân thượng nghỉ ngơi, dù sao thì năm 11 này sắp kết thúc rồi, bây giờ đến trường chỉ có chơi thôi chứ chẳng có việc gì làm. Ở lớp thì lại chả biết làm gì, thằng bạn thân nhất của của anh ta lại bỏ tiết đi chơi rồi, cô bé hàng xóm cạnh nhà anh cũng đang bận chuẩn bị cho cuộc họp phụ huynh cuối kì nên không thấy có mặt trong lớp. Còn cô nàng hotgirl mà hay đi cùng anh thì đang bị đám con trai bu lại nên anh chán không muốn ra bắt chuyện.
Tân dù sao cũng là một người trầm tính ít nói, những người mà anh ta chơi thân nhất chỉ có 3 người. Một là cô bé hàng xóm kiêm bạn hồi thơ ấu của Tân tên là Thanh, hai là cậu bạn thân của anh ta : Đại. Còn cuối cùng là cô nàng hotgirl của trường tên Nguyệt. Còn lại những ai mà anh ta quen nhưng không thân thì gần như anh ta không để ý lắm, có thể nói là bơ luôn. Cũng chính vì thế mà Tân rảnh rỗi lên sân thượng để ngủ.
Từ sân thượng đi xuống đến lớp thì Tân thấy cả lớp anh đã về hết còn mỗi cái cặp của mình cùng một tờ giấy trên đó. Đọc qua tờ giấy thì anh biết là Thanh đang bận nên bảo Tân về trước. Anh liền cầm cặp đi về. Thường thì Tân hay về với Đại hoặc Thanh và Nguyệt, nhưng thằng Đại thì đang đi chơi rồi, Thanh thì bận, còn Nguyệt thì không bao giờ đi về với Tân trừ khi có Thanh ở bên cạnh.
Tân thở dài, rồi anh nghĩ:
“Tiện thể được hôm rảnh thì nên đi thăm Jirachi một chút vậy.”
Sau đó Tân đi đến bãi rác thải của thị trấn. Bãi rác của thị trấn chính xác là nơi chứa rác thải hay có tên gọi khác cho nó là cái “thùng rác” của thị trấn. Ở đấy chất đầy rác rưởi, phế liệu và nhưng thứ ôi thui, bẩn thủi. Nhưng ở đấy rất yên tĩnh vì gần như ở đấy không có người mà chả có ai vấn đề lại đi ra bãi rác chơi cả. Nhưng đối với Tân thì đấy là một căn cứ bí mật của anh ta. Vì ở đấy anh ta đã gặp được một chú Pokemon, không phải robot hay là hình chiếu 3D mà là một chú Pokemon thật sự. Đó là Jirachi – Pokemon của điều ước.
Mọi chuyện bắt đầu từ bốn ngày trước. Tân cùng thằng bạn thân - Đại rủ đám con nít ra chơi bãi rác vào ban đêm để dọa ma bọn nhóc. Ai ngờ, anh đang trốn ở một góc thì có tiếng trẻ con vang lên:
“Có ai khônggggggg…….?”
Tiếng trẻ con bé lí nhí kéo dài đến nỗi khiến Tân rợn da gà, quay sang định hỏi Đại xem có phải do nó bày trò không. Nhưng đáp lại cậu trả lời của Tân là khuôn mặt trắng bệch của Đại cùng cái lắc đầu. (Đại chỉ nghe được tiếng Piii như tiếng ma.)Tiếng trẻ em đấy lại vang lên:
“Có người ngoài đó đúng khôngggggggg………..?” (Piiiiii……??)
Tân và Đại hoảng sợ, vùng lên chạy thật lực nhưng chưa kịp chạy được quá ba bước thì Tân bị vấp phải một cái rổ rách. Thằng Đại thấy thế liền quay lại định kéo anh đi nhưng khi Đại định quay lại thì dường như có một lực vô hình nào đó đẩy Đại ra và kéo Tân về phía trong của bãi rác. Đại hoảng sợ chạy mất tăm. CÒn Tân thì quá sợ hãi đến nỗi con tim đập ra như tiếng trống trường. Anh không dám nhìn nữa mà anh chỉ nhắm mắt vào chờ đợi con ma kia làm gì mình.
Nhưng nhắm mắt một lúc lâu mà chả thấy có việc gì xảy ra, Tân định mở mắt thì bỗng lại có tiếng trẻ con vang lên ngay cạnh anh:
“Cậu nghe hiểu được tiếng nói của mình chứ?”
----------------------------
Hình của White:

Cứ tưởng ngắn ai ngờ tới 3000 chữ,mà không biết chọn hình nào làm Nvc nhỉ?
Sửa lần cuối: Shamanking 05/09/2015 22:03
Shamanking
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸55/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Loạn Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-03)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31261

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31261-1.html#p387684

Quay về Thơ, truyện ngắn