Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 16:33:05 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi (New: chương 15).

Re: Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi

#12 » Gửi bài gửi bởi Shamanking » 29/04/2015 21:25 » @387754

Chương 4: Lần đầu gặp gỡ (p1)
Hôm nay là ngày kỉ niệm một năm sau khi kết thúc trận chiến với Pokemon hỗn mang Zekrom và nhóm Plasma, thế nên White đã rủ Black và Cheren đi dã ngoại ở một nơi không xa mấy - hồ Verity. Mặt hồ yên ả, nước hồ trong veo, phản chiếu lại hình ảnh White và đám Pokemon của cô đang sắp xếp đồ.
Sáng nay, White đã đến đây từ sớm cùng ông quản gia chuẩn bị mọi đồ đạc dã ngoại từ bếp nướng cho đến bát dĩa đều do cô sắp xếp. Cô rất mong đợi buổi dã ngoại này vì hôm nay là ngày kỉ niệm của ba người nên cô muốn mọi thứ phải thật tốt. Chuẩn bị đồ xong cô liền bảo quản gia đánh xe ngựa vào thị trấn gọi Black và Cheren ra đây.
Vui vẻ ngắm nhìn thành quả của mình thì tự dưng cô thấy một lỗ đen xuất hiện giữa hồ. Cô nhận ra ngay đó là lỗ không gian mà Zekrom từng dùng để đi từ không gian hỗn mang ra thế giới bên ngoài. Cô gọi tất cả các Pokemon của mình ra chuẩn bị chiến đấu với Zekrom, nhưng không ngờ rằng bay ra khỏi cái lỗ không gian là bóng một người với một Pokemon mà cô chưa hề biết.
Đang ngỡ ngàng thì bỗng dưng đi theo sau con Pokemon lạ kia là Zekrom, White giật mình và kêu lên:
- Samurott, Froslass bắn Ice Beam nhanh!!
Samurott và Froslass nhận lệnh liền hít một hơi khí rồi phun ra tia sáng xanh đầy lạnh buốt vào thẳng Zekrom. Zekrom nhận ra hai đòn tấn công đi tới phía mình liền lấy đôi cánh sử dụng Protect bảo vệ bản thân.
Bùm, Crắc, Crắc
Hai tia Ice Beam va vào màn bảo vệ nhưng chỉ làm đóng băng quanh màn chứ không hề gây tổn hại gì tới Zekrom. Rũ các mảnh băng xung quanh, Zekrom há mồm tụ các tia bóng tối từ xung quanh tạo thành Dark Pulse. White thấy thế liền nói:
- Tất cả sử dụng Protect bảo vệ bản thân và bảo vệ chỗ dã ngoại.
Nhưng trước khi Dark Pulse được bắn ra thì Jirachi bay ra trước mặt Zekrom và kêu lên:
- "Zekrom, dừng lại. Ngài không được phá hoại như thế, dù sao tôi cũng xin lỗi vì đã xâm phạm tới lãnh địa của ngài nhưng không vì thế mà ngài lại hại con người kia được, con người kia có thể giúp được anh ta nên mong ngài bỏ qua cho!!"
- "Hừ, không ngờ ngươi lại chọn một người là một người ngoài cái không gian này, Arceus mà biết thì ngươi không có được yên đâu đấy. Thôi, dù sao nơi đây cũng không phải do ta quản, ta đi về, nhớ lần sau đừng dùng không gian hỗn mang để tránh Arcues nếu không ta cũng bị vạ lây thì ta sẽ đi tìm ngươi." - Zekrom gầm gừ quay lại mở cổng không gian hỗn mang và đi về.
White đứng ngoài thấy hai Pokemon giao tiếp với nhau. Mặc dù không hiểu gì nhưng thấy Zekrom quay về không gian hỗn mang là cô biết là con Pokemon kia đã thuyết phục Zekrom đi về nơi của mình. Cô thở phào nhẹ nhõm và nhìn lại con Pokemon kia.
Jirachi tiến lại gần White cũng là lúc mà cô lôi Pokedex ra tìm hiểu thông tin về Jirachi. White cất Pokedex đi thì Jirachi đã bay đến mặt của cô và liền kéo cô đi về phía Tân. Đến gần cuối hồ, cô liền nhớ ra lúc lỗ đen kia mở ra có một người rơi ra ngoài cùng Jirachi. Không cần Jirachi kéo, White chạy đến chỗ Tân.Đi cùng Jirachi đến nơi thì White thấy một chàng trai bị thương ở vùng bụng, máu chảy ra đã thấm đỏ cả một vùng cỏ.
----------------------------
Hình của Black:

Hình của cheren:

Hình của Samurott:

Hình của Froslass:

Hình của Arceus:
Sửa lần cuối: Shamanking 09/05/2015 15:13
Shamanking
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸55/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Loạn Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-03)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31261

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31261-11.html#p387754

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron