Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 14:12:27 - 13/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi (New: chương 15).

Re: Truyện sáng tác: pokemon-Hành trình của tôi

#38 » Gửi bài gửi bởi Shamanking » 27/05/2015 17:48 » @389921

Chương 9: Tiến sĩ Bianca (p1)
Bây giờ đang là thời điểm cuối hè. Trời đã dần dần hết đi cái nóng của mùa hạ mà thay vào đó là những cơn gió mát mẻ có chút se lạnh của mùa đông. Lúc này, trên người Tân là chiếc áo sơ mi trắng viền đen cùng với cà-vạt màu đen có chấm bi trắng. Phía dưới là chiếc quần kaki sẫm màu và ít túi. Mặc bộ đồ này vào làm anh có cảm giác anh cao lên hơn một chút và nó đã che hết đi những phần gầy của anh đi. Anh thật sự không ngờ bộ quân áo này lại vừa với anh đến vậy. Anh liền hỏi Jirachi:
- Này nhóc, trông ta thế nào? Có ngố không?
“Pi pi pi” (Đẹp trai mà) – Jirachi bay quanh kêu lên.
Rồi anh và Jirachi bắt đầu nói chuyện trên trời dưới đất đủ kiểu. Tầm năm phút sau thì White bước ra với bộ đồ mà lúc nhỏ cô hay mặc. Đó là một bộ quần áo đơn giản có áo trắng mỏng ở bên trong đi cùng chiếc áo đen liền váy hồng ở bên ngoài. Trên đầu cô đội một chiếc mũ trắng có hoạ tiết bóng Pokeball màu hồng nhạt, đôi chân cô đi đôi tất đen dài đến đầu gối.
White đi xuống thấy Tân đang ở dưới sảnh trò chuyện cùng Jirachi. Tân thấy White đi xuống thì ngước nhìn lên và ngẩn người ra. Chiếc mũ trắng đã làm nền cho mái tóc màu nâu đen óng ả trước ánh nắng, khuôn mặt tròn trịa trắng trẻo, hai má phớt hồng mang vài nét ngây thơ, dễ thương. Đôi mắt cô long lanh ánh bạc cùng với mi mắt đen tuyền mang vẻ quyến rũ hút hồn. Tiếp là làn da trắng hồng của White được tôn lên nhờ chiếc áo váy màu đen cùng đôi tất đen che đi phần chân, nhưng lại kết hợp với chiếc váy hồng che đi một chút phần đùi khiến cho cô trông thật xinh đẹp.
Nhưng Tân lại nhíu mày một chút vì khí chất cao sang mà cô toát ra. White thấy Tân nhìn mình thì cười nhìn lại anh ta. Lúc này khí chất kia bị thổi đi, thay vào đó là một vẻ thân thiện và đễ gần. Tân cũng cười lại với cô và anh nói:
- Trông cậu thật đẹp khi mặc bộ đồ này đó.
- Không có gì đâu, đây chỉ là bộ đồ bình thường của tôi thôi. – White cười. Dù sao phái nữ cũng rất thích được khen mình đẹp nên nụ cười của White có tươi hơn trước. Ryan cười hì hì gãi đầu. Đi ra đến cửa thì White nói:
- Mình sợ là cậu không nhận được con Pokemon Started đâu vì tháng trước có ba đứa nhóc trong làng đủ 15 tuổi để đi phiêu lưu rồi. Bọn nhóc đấy chắc chắn đã đem ba con Pokemon Starter đi rồi. Thế nêncậu đến đấy cậu chỉ nhận được những con Pokemon bình thường thôi. Không sao chứ?
- Có chút chán nhưng không sao, bọn mình cứ đến đấy xem sao, dù sao mình cũng muốn xem phòng thí nghiệm của tiến sĩ Bianca nó như thế nào. – Tân có hụt hẫng nhưng rồi anh ta cũng bỏ qua.
- Mà anh định để cho Jirachi ở ngoài à? Đây, tôi có một quả PokeBall rỗng, anh có thể thu nó vào.– White chỉ vào Jirachi đang theo sau Tân và lấy ra một quả PokeBall.
Tân nhìn Jirachi thì cười nói:
- Nó lâu không được ra ngoài rồi, để nó như thế đi.
“Pi pi pi” (Đúng vậy đấy) – Jirachi đồng tình gật đầu.
Thấy Jirachi ngộ nghĩnh gật đầu thì mắt White lóe lên nhưng không thẻ hiện ra. Cô chỉ mỉm cười nhìn Jirachi rồi nói:
- Thế cũng được, chúng ta đi thôi.
Sau khi nói xong thì White bước ra ngoài. Mở của ra thì thấy ông quản ra và chiếc xe ngựa đã chỡ sẵn ở bến ngoài. White bước vào trong chiếc xe ngựa và gọi Tân vào:
- Vào nhanh lên nếu cậu không muốn đi bộ.
Tân ở ngoài nói với Jirachi:
- Bay cẩn thận đấy, nếu mệt thì vào xe nhé.
“Pi pi” (Vâng ạ) – Jirachi vui vẻ kêu lên.
----------------------------
Trong chương này không biết mấy bạn thấy hình tượng của White vậy có được không ? Cho ý kiến giúp mình với.
À rà lỗi chính tả giúp mình luôn nhé. Thanks.
Sửa lần cuối: Shamanking 28/05/2015 16:40

Những người đã like Shamanking bởi bài viết có ích này:
Hooh
Rating: 0.14%
 
Shamanking
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸55/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Loạn Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-03)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31261

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31261-37.html#p389921

Quay về Thơ, truyện ngắn