Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 00:37:02 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số creepypasta về anime và cartoon

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#3 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:05 » @444832

3.Tập phim bị mất của Courage the Cowardly Dog Part 1

Ai trong chúng ta mà không biết tới Courage the Cowardly Dog chứ? Câu chuyện kể về một chú chó lông hồng, sống chung với hai người chủ lớn tuổi của mình. Lúc nào cũng vậy, gia đình bé nhỏ của Courage luôn bị lôi vào những chuyến phiêu lưu kì lạ, gặp những nhân vật rất đáng sợ. Tôi còn nhớ hồi còn nhỏ, mình luôn trùm chăn kín mặt lại mỗi khi xem. Nhưng nói gì thì nói, Courage the Cowardly Dog vẫn là một trong những sê ri yêu thích của tôi. Đáng tiếc thay là nó đã ngừng chiếu kể từ năm 2002 rồi.

Vài tuần trước, tôi đang bật qua hết kênh này tới kênh khác trên ti vi, lúc bốn giờ sáng. Tôi bị mắc chứng mất ngủ kinh niên nên giờ đó tôi thức cũng là chuyện thường. Lúc ấy, tôi nhớ là mình rất vui vì lại thấy Courage the Cowardly Dog được chiếu trên Cartoon Network. Tôi ngồi xem. A ha! Là tập phim có con Quái vật dưới gầm giường đây mà! Đây là một trong những tập yêu thích của tôi.

Tôi hồi tưởng lại một vài kỉ niệm đẹp thời thơ ấu của mình khi tập phim kết thúc.Một tập khác tiếp nối theo, nhưng vì một lí do nào đó, đoạn mở đầu phim lại có màu trắng đen, cứ y như mấy cuốn phim cũ vậy ấy. Kì lạ thay, phim lại không có tiếng. Nhưng tôi cũng nhún vai cho qua vì đã bắt đầu vào phim rồi.

Phim mở đầu với cảnh Courage đang ngồi dưới tầng hầm, giữa một vũng máu đỏ ngầu. Sau đó phim chuyển sang cảnh Eustace đang đứng trên cầu thang, đóng sầm cửa lại rồi rít lên câu nói quen thuộc “Đồ chó ngu!” (Stupid dog!). Tôi chắc chắn là mình chưa bao giờ thấy tập phim này trước đây cả, và quả thực là tôi đã rất sốc khi nhìn thấy vũng máu kia.

Courage vẫn nằm trơ ra trên vũng máu, vẻ mặt trông rất chán nản và tuyệt vọng. Có tiếng ly vỡ trên nhà trên, rồi phim chuyển sang cảnh Muriel ngồi trên ghế, Eustace đang siết cổ bà ấy lại. Tôi bắt đầu ngọ nguậy, cảm thấy rất bàng hoàng vì những gì đang chiếu trên màn ảnh. Đột nhiên, màn hình hóa đen, và tôi nghe rõ mồn một tiếng thét thất thanh của bà Muriel.

Màn hình vẫn tối đen như mực, cho đến khi nó chuyển sang cảnh trong bệnh viện. Muriel đang nằm trên giường trong trạng thái hôn mê. Phim lại không có tiếng. Đột nhiên, Eustace xuất hiện bên giường, quay mặt về phía màn hình, nhìn trừng trừng thẳng vào mắt tôi, trông rất đáng sợ. Ông ta túm lấy bình ô-xi của bà Muriel và đập vỡ nó, chấm dứt sự sống của người phụ nữ tội nghiệp ấy. Tiếng bíp bíp của máy điện tâm đồ cho thấy tim của Muriel đã ngừng đập.

Đột nhiên, Eustace biến mất. Cái xác của bà Muriel biến thành một đống thịt thối rữa trên giường. Màn hình lại hóa đen khoảng một lúc không lâu, cho đến khi nó trở lại cảnh Courage đứng trong nghĩa trang vào một đêm mưa to gió lớn. Nó đang dùng xẻng đào lên ngôi mộ có tấm bia với cái tên Muriel Bagge khắc ở trên. Sau đó, nó lôi từ trong người ra một đống thịt thối nát và thảy vào cái hố nó vừa đào từ mộ của bà Muriel, sau đó lắp lại ngôi mộ như cũ. Courage rít lên dưới ánh trăng rằm. Cảnh ấy từ từ khép lại, rồi phần credit xuất hiện như thường lệ, như thể không có gì xảy ra.

Tôi không còn hành động tỉnh táo như xưa kể từ ngày tìm thấy tập phim đó nữa. Bệnh mất ngủ của tôi ngày một nặng thêm, và không đêm nào là tôi chợp mắt được cả.
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=33932

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic33932-2.html#p444832

Quay về Thơ, truyện ngắn