Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 23:53:53 - 03/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số creepypasta về anime và cartoon

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#8 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:13 » @444839

Phineas and Ferb Lost Episode: Part 2

Tôi đíu hiểu được mình vừa xem phải cái mẹ gì. Tôi run lên vì sợ, và nước mắt bắt đầu rơi ra. Tôi lao vào phòng mẹ và định cho mẹ xem những gì mình vừa thấy, nhưng khi tôi bấm nút “replay” thì không có gì xảy ra. Lúc đầu tôi cứ tưởng là nó đang tải phim để xem, nhưng cuối cùng màn hình lại quay trở lại phần menu. Tôi bỏ ra mười phút để cố gắng làm cho nó chạy, nhưng dĩ nhiên là bất thành. Mẹ tôi trở nên mất bình tĩnh; bà mắng cho tôi một trận vì ăn nói vớ vẩn, sau đó bỏ ra ngoài. Tôi cố gắng tìm lại cái tập phim kinh hoàng ấy vào ngày hôm sau, nhưng khi tìm lại, kí hiệu “#?” dường như đã biến mất.
Đã bốn tuần trôi qua rồi, và tôi luôn gặp những cơn ác mộng kinh hoàng kể từ lúc ấy trở đi. Tôi bắt đầu nghe thấy những giọng nói kì lạ văng vẳng bên tai, và nhìn thấy vô số ảo giác. Tôi đã đi gặp một vài nhà tư vấn tâm lý và bác sĩ tâm thần. Họ chỉ bảo rằng tôi bị stress, nhưng dĩ nhiên là tôi không tin. Làm sao mà tin được? Tôi biết mình bị gì, và tôi biết mọi chuyện đều bắt nguồn từ tập phim kinh hoàng ấy. Tôi không biết tại sao nó lại ở đó ngay từ đầu, và cũng không biết tại sao mình lại là người duy nhất xem được nó. Nhưng… nó đã khiến tôi bị một phen thừa sống thiếu chết rồi. Tôi sẽ không bao giờ quên được gương mặt tàn bạo của Ferb, chừng nào tôi vẫn còn sống.
Nếu như bạn có vô tình gặp phải một tập phim bí ẩn như vậy, lời khuyên chân thành nhất của tôi là… BƠ MẸ NÓ ĐI!!! Hãy làm như vậy vì lợi ích và an toàn của riêng bạn, tôi cầu xin các bạn đấy. Tuy nhiên, nếu bạn đã thấy chết mà còn làm liều rồi, xin hãy liên hệ với tôi, rồi chúng ta sẽ cùng chia sẻ với nhau.
Phineas and Ferb Lost Episode
Phineas and Ferb là một bộ phim hoạt hình của Disney Chanel, được Dan Povenmire (ờ thì, đây cũng là cái tên đã từng làm việc cho sê ri Family Guy ấy) và Jeff Marsh đồng sản xuất. Tuy nhiên, sê ri Phineas and Ferb có một bí mật cấm kị mà không phải ai cũng biết. Nó chứa đựng sự căm ghét mà cả hai nhà sản xuất dành cho chế độ độc tài của Disney, và khái niệm của sê ri không chỉ dừng lại ở mức “phim hoạt hình dành cho trẻ em”. Một tập phim kể về “quan điểm” của tiến sĩ Heinz Doofenshmirtz đã được sản xuất bí mật bởi sự che đậy của hơn nửa ê kíp làm phim, những kẻ sẵn sàng chấp nhận bị đuổi việc vì những gì mình đã làm, trong số đó có cả các diễn viên lồng tiếng chính của Phineas and Ferb nữa.
Tập phim bí mật này đã bị rò rỉ lên mạng bởi vì một thành viên vô danh của một diễn đàn chia sẻ cartoon đã đăng tải nó lên mục thảo luận.
Ngày hôm ấy, máy tính của tôi bắt đầu phát ra những âm thanh kì lạ, y như là nó sắp chết tới nơi rồi hay sao ấy. Thằng anh tôi nhất quyết đòi phải mổ xẻ cái máy mới được, nếu không, ổng doạ tôi rằng, cái CPU sẽ phát nổ. Ờ thì, cuối cùng tôi vào được cái diễn đàn chia sẻ cartoon gì đó, rồi nhìn thấy một chủ đề thảo luận về tập phim bị mất của Phineas and Ferb. Tôi đã tải nó kịp về máy mình trước khi phải sang nhà ông bà nội. Chúng tôi trở về nhà lúc một giờ sáng. Bố tôi thì say mềm, còn mẹ thì tống thẳng ông ấy vào phòng khách ngủ. Thằng anh tôi thì đang nhởn nhơ với con hàng bạn gãi của lão cả đêm, nói chung là để trốn bổn phận làm cháu là phải sang thăm ông bà. Kệ mịe ổng vậy. Ngay khi về nhà, tôi mở ngay tập phim vừa download xuống coi, trong lòng vẫn đang nghĩ rằng có lẽ lão kia vẫn chưa sửa xong cái máy tính, và âm thanh rè rè vẫn sẽ còn đó.
Tập phim có tên là “Cái chết kinh hoàng của Phineas” (The horrible death of Phineas), và, dựa theo phần tóm lượt nội dung thì đây là một tập song song với tập mà Phineas và Ferb đã bị Candace bắt quả tang và bị gửi tới trại hè Smile-Away.
Trong tập này, mở đầu phim là cảnh tượng vui vẻ, dễ thương, như bao tập phim Phineas và Ferb bình thường khác. Phineas đang nhờ nhóm của Isabella hợp tác để chế tạo thành công một chiếc xe hơi bay và một cao ốc đổ xe bay. Lần này, cả một đám đông đang có mặt ở công trình xây dựng để chứng kiến phát minh tuyệt vời này.
Trong lúc đó, thú mỏ vịt Perry đã được thiếu tướng Monogram triệu tập về trụ sở, ra
Sửa lần cuối: Lastsummer 24/07/2016 20:14
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=33932

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic33932-7.html#p444839

Quay về Thơ, truyện ngắn