Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 17:05:43 - 28/04/2024
Các game dành cho PlayStation, Xbox, Wii, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PSP] Phantasy Star Portable 2

[PSP] Phantasy Star Portable 2

#1 » Gửi bài gửi bởi Pokemon12 » 22/08/2014 22:21 » @348929

[PSP] Phantasy Star Portable 2
-3 năm trôi qua kể từ khi Vivienne ( quên mịa tên) trong PSP sử dụng Photon nhằm ngăn chặn cánh cổng mở đường cho SEED. từ hành tinh Rykros tràn vào thế giới Gurhal ( và sau đó để tránh hình phạt bị reprogram cô bé đã gia nhập băng cướp mà ai chơi PSU cũng bít thế là hai Hero của thế giới PSU làm phường đạo tặc rồi á )
giờ đây thế giới 1 lần nữa lại phải đối mặt với sự xâm lược mới, không chỉ của Seed mà còn của một lực lượng mới ..và bạn cùng 2 nhân vật mới tơe và 1 nhân vật nửa mới nửa cũ sẽ chiến đấu bảo vệ Gurhal như PSU, PSP, PSU Ambition of Illuminus đã làm. chả có cái gì mới, tuy nhiên Sega biết cách biến điều cũ thành mới bởi trong phiên bản này bạn sẽ làm quen với bé Emilia. có thể ban đầu bạn nhân định bé này chỉ lá 1 cô bé tầm thường nhưng sự thực cô bé ẩn chứa trong mình- trength of a fierce god- ( bị ma nhập á, lâu bả hiện hồn lên hù chơi á )
câu truyện bắt đầu,:
tui, Zarukegansarina xuất hiện ở 1 khu ( tau bó tay), tuy nhiên cuôc viếng thắm trong yên bình đã chấm dứt khi Emilia bất chợi thấy đâu đầu và chúng tôi bị kẹt lại, không còn cách nào là phải đi sâu vào trong để tìm đường ra, sau khi chiến đấu và loại bỏ nhiều quái vật Seed xuất hiện chúng tôi đã gặp 1 chiến binh người máy của nền văn minh cổ đại. khi mà chúng tôi tưởng tiêu diệt được thì bất ngời bị tấn công và lức này Emilia bỗng có hiện tượng kì lạ MIKA. theo như hình ảnh hiện ra và cứu chúng tôi nói, thì tôi hoàn toàn lịm đi sau cú đánh bất chợt. tỉnh dậy ở trên con tàu của Crouch. sau 1 hồi làm quen thì tôi nhận được điện bảo của Crouch và cùng Emilia tìm tới Crowdog 1 ngôi làng của Moatoob. tại đay chúng tôi đã gặp Tonnio and Liina, như là các lính đánh thuê tự do ( sự thực là Tonnio đã rời Guardian). tuy nhiên chúng tôi đến chậm hơn khi bộ ba Kashu đã tới trước và cài khá nhiều bẫy, khi dã vượt qua thì chúng tôi gặp Yuto. 1 một người có khả năn mạnh vẽ về triệu hồi summon. nhưg vì hiểu lầm mà chúng tôi đánh nhau, sau khi đánh yuto te tua chúng tôi tiếp tục tới và đã tới đích đến nhưng đã quá muộn khi tất cả chìm trong biển lửa....................
có thể nói tau chả bít tí rì về mục story vì tau vô cả trang chủ cũng đíu bít nó lói cái chi chi.
[PSP] Phantasy Star Portable 2
[PSP] Phantasy Star Portable 2
Down:

Link 1
Link 2
[download=red]†™•—» Trảm Phong Bang«—•™†
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
[/download]
[download=maroon]Topic Hướng Dẫn Cho Thành Viên Mới Gia Nhập[/download]

Những người đã like Pokemon12 bởi bài viết có ích này:
Hieukissyou
Rating: 0.14%
 
Pokemon12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️15/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸146/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Võ Học Cái Thế⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)


Quay về Game giả lập

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất