Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 05:13:55 - 03/05/2024
Luôn sẵn lòng tìm game giúp bạn

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] RPG Grace Of Letoile

[Game Android] RPG Grace Of Letoile

#1 » Gửi bài gửi bởi tranvuonghien » 11/01/2015 13:28 » @376206

- RPG Grace Of Letoilelà một J-RPG 2D truyền thống với cơ chế đồng hồ sáng tạo và thú vị. Mỗi kỹ năng bạn sử dụng trong trận chiến tương ứng với một số đồng hồ nhất định. Nếu bạn lấp đầy Chronos Gauge của đồng hồ bằng cách sử dụng các kỹ năng chính xác, bạn sẽ có thể mở ra các cuộc tấn công với sức công phá lớn với kẻ thù của mình.
[Game Android] RPG Grace Of Letoile
-Grace of Letoilethuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt trên nền đồ họa 2D và sở hữu cơ chế điều khiển hoàn toàn mới. Vẫn là cốt truyện đối đầu giữa chiến binh và quái thú tuy nhiên nhờ các hiệu ứng đặc biệt xuất hiện ngẫu nhiên khiến cho Grace of Letoile trở nên thú vị hơn rất nhiều.
[Game Android] RPG Grace Of Letoile
- Điều thực sự gây chú ý là trận chiến sẽ ngẫu nhiên cung cấp “hiệu ứng đặc biệt” vào mỗi trận đấu. Vì đây là một game di động nhập vai nên bạn sẽ phải chiến đấu với các kiểu sinh vật và những con quái vật hung dữ khác. Bạn sẽ điều khiển Vedley và những thành viên tham gia ký hiệp ước khác tại những trận chiến trong không gian 2 chiều (2D).
[Game Android] RPG Grace Of Letoile
- Ngoài việc có những trận chiến theo lượt hết sức quen thuộc, game mobile nhập vai này còn có Chronos Gauge. Dù bí quyết giành chiến thắng trong các trận chiến là làm đầy thanh đo Chronos này nhưng bạn cần có chiến thuật và kế hoạch cụ thể thì mới làm được điều đó.
[Game Android] RPG Grace Of Letoile
- Bạn cần sử dụng các viên ngọc kỹ năng và kết hợp chúng với những con số phát sáng để tung ra những đòn tấn công và phép thuật mạnh mẽ. Đây là cách giúp bạn làm đầy thanh đo Chronos. Điểm thu hút nhất củaGrace of Letoilechính là các hiệu ứng đặc biệt được thêm vào các trận đánh một cách ngẫu nhiên.
- RPG Grace Of Letoile được bán trên google play với giá 7.99 USD. Dung lượng game rpg grace of letoile apklà 46 MB, yêu cầu thiết bị sử dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: tranvuonghien 11/01/2015 13:33
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
Wap của mình: mewap.hayvn.mobi

Những người đã like tranvuonghien bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
BacThayPokemonlehieuanhSaobangdzung2
Rating: 0.55%
 
tranvuonghien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thân Hoại Tuyệt Kỹ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)


Quay về Yêu cầu game

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất