Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 12:01:18 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Mai Mình Chia Tay, Anh Nhé!

[Truyện Ngắn] Mai Mình Chia Tay, Anh Nhé!

#1 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 12/05/2014 20:31 » @321695

Mai Mình Chia Tay, Anh Nhé!


Cô và anh- 2 con ng` hoàn toàn xa lạ vô tình lướt qua nhau trog thế giới có 7 tỉ con người.
Cô- 1 cô gái xih xắn với khuôn mặt bầu bĩnh, cô sở hữu nụ cười tỏa nắng khiến các chàng trai si mê mà quên hết tất cả. Nhưng họ ko phải là đối tượng cô cần tìm. Cô vẫn tìm tục đi tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.
Anh- 1 chàng trai khôi ngô, tuấn tú. Khuôn mặt gợi vẻ lạnh lùng nhưng ẩn sâu trog khuôn mặt ấy là tấm lòng cao thượng, rất dễ gần. Đôi mắt anh đẹp và hút hồn nhưng có chút man mác buồn. Nhiều cô gái theo đuổi anh nhưng anh đều từ chối vì anh biết: Họ yêu anh chỉ vì tài sản của công ti UFO mà anh sẽ thừa kế.
Sáng hôm ấy, 1 buổi sáng đẹp trời. Bầu trời trog xah và cao, những tia nắng tinh nghịch len lỏi qua từng kẽ lá, nhảy nhót trên vai người đi đường. Cô diện 1 chiếc váy màu vàng của nắng và mái tóc dài đen bóng thướt tha. Vừa đi ra đến đầu phố, đang tung tăng ngắm nhìn trời mây thì bỗng...
Kítttttt .... Rầm...??!
Hiện ra trước mắt cô bây giờ là chiếc xe máy màu đen đang nằm bên vệ đường cùng với 1 chàng trai bảnh bao. Mà hơn nữa lại đang nằm... sát chỗ cô đứng..!?
Thoáng chút bối rối những rồi cô nhẹ nhàng cúi xuống và xem chàng trai kia có bị làm sao ko. Cô sững sờ trước khuôn mặt ấy. Nó đẹp và quyến rũ. Cô nghe tim mình lỗi 1 nhịp. Chàng trai đó bị ngất đi do va đập quá mạnh nên cô đưa anh vào bệnh viện.
Bên giường bệnh, cô ngồi ngắm nhìn khuôn mặt anh. Bất chợt, anh tỉnh giấc. 2 ánh mắt chạm tia nhìn, cô ngượng ngùng quay đi. Anh lên tiếng:
- Cô là ai? Sao tôi lại ở trog bệnh viện?
- Tôi tên An. Ban sáng, tôi thấy anh bị ngã bên vệ đường và ngất lịm đi nên tôi đưa anh tới đây. Còn anh, anh tên gì?
- Ừ, vậy cảm ơn cô! Tôi tên Nam, tôi cũng thấy khỏe hơn rồi cô có thể đi rồi đó!
- Ừm, vậy tôi xin phép đi trước. Lần sau đừng để tôi thấy anh bị tai nạn và tôi là ng` đưa anh vào viện nữa! - Cô cười, nụ cười ấy làm anh đơ trog vài giây.
Anh bần thần ngồi nhìn cô đi ra khỏi phòng, cánh cửa phòng đóng lại. Bên trong phòng, có ai đó đang mỉm cười vui sướng. Cô trở về nhà trog lòng cảm thấy vui vẻ vì làm được việc tốt. Lại nghĩ đến anh, cô khẽ cười.
Lại nói đến Nam, ban sáng, do nhận được tin công ti bên Anh có chuyện nên anh vội vàng tới tìm ông nội để hỏi rõ sự việc. Ai ngờ, lúc đi đến đường cua, đoạn đường khá vắng vẻ nên anh đi nhanh thì bất ngờ, từ đâu 1 chiếc xe máy với tóc độ nhanh như gió vụt qua, lao vào xe anh và khiến anh ngã sõng soài bên vệ đường. Loáng thoáng nhìn thấy bóng chiếc xe đó biến dạng, anh lịm đi...
Vài hôm sau...
Vào sáng sớm, An ra hòm thư trước cổng nhà nhận thư và bất ngờ có 1 bức thư của Nam và 1 chậu phong lan.
" An, cảm ơn cô vì hôm đó đã đưa tôi vào viện. Rất vui vì được quen cô, tôi rất thích nụ cười của cô, nó đã làm tôi thấy khỏe hơn đấy! Cảm ơn cô rất nhiều và chậu phog lan này như là qà cảm ơn. Cô nhận lấy và chăm sóc nó nhé!
Nam ''
An cười, lại là nụ cười tỏa nắng ấy. Tay bưng chậu hoa vào nhà mà lòng cô thấy vui khó tả...
2 ng` dần trao đổi số điện thoại, những tin nhắn trên facebook, những hòm thư e-mail. Ban đầu chỉ là bạn bè nhưng dần dần họ nhận ra mình thích đối phương thật nhiều nhưng lại ngại, ko dám nói ra.
Và rồi, 1 hôm Nam rủ An đi ra biển. Bước trên cát, họ đợi hoàng hôn. Trog tiếng gió và hơi muối của sóng biển, Nam ngỏ lời yêu An. Cô khẽ gật đầu, họ ôm nhau dưới ánh hoàng hôn rực rỡ của biển. Biển cả như chúc mừng cho đôi tình nhân
Họ yêu nhau, họ hạnh phúc từng ngày, từng giờ...
Những dịp lễ Valentine, No-el,...họ đều có nhau. Đều sát cạnh nhau, mua quà tặng nhau, đi ngắm biển, ngắm làng quê, núi đồi... Họ cứ yêu nhau dịu dàng và ngọt ngào như thế cho đến 1 ngày...
Hôm nay là ngày kỉ niệm 4 năm 2 ng` yêu nhau. Cô và anh vui lắm! Họ dẫn nhau đi chơi ở công viên giành cho các cặp tình nhân, ngắm hoàng hôn trên biển, đi ăn kem, chơi 1 vài trò chơi trog hội chợ...Cứ ngỡ, hạnh phúc ấy sẽ còn mãi, nhưng rồi...
Anh chở cô về nhà, họ tạm biệt nhau. Cô bước vào nhà và thấy tim mình đau nhói. Tim cô nhói lên cảm tưởng như có ai đó đâm thâu. Cô lịm đi và khi tỉnh giấc, cô thấy mình nằm trong phòng bệnh, bố mẹ đang ngồi cạnh cô, đôi mắt hỏ sưng đỏ. Cô gượng dậy và sau 1 hồi, cô biết mình bị bệnh tim. Giai đoạn 2 - nó khiến cô như rơi xuống hố tuyệt vọng. Cô khóc nức nở và có 1 vòng tay ôm lấy cô. Là anh... đúng là anh! Cô khóc trog vòng tay anh...
Những ngày tháng sau đó, cô vẫn tiếp tục ở trog viện để điều trị. Anh thường xuyên đến thăm cô, làm cô vui, kể chuyện cho cô nghe. Thời gian vẫn thấm thoát trôi...căn bệnh của cô gần đây có chiều hướng xấu đi.
- Anh à, có lẽ em ko qa khỏi được đâu anh. Bác sĩ nói, bệnh của em nặng quá rồi lại ko có ai hiến tim để ghép vào nên...- Cô ngập ngừng, mắt đỏ hoe.
- Em đừng lo, anh sẽ cố tìm ng` hiến tim cho em mà! Nhất định đấy, em phải cố lên! - Anh nghẹn ngào, chực khóc.
Chiều hôm ấy, cô đòi anh đưa ra biển ngắm hoàng hôn. Anh chở cô đi, họ đi qua các con phố nhộn nhịp, những cánh đồng bao la...cuối cùng thì bờ biển cũng hiện ra trước mắt.
2 ng` nằm trên cát, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào. Tay trog tay, họ ngồi dậy, ngắm hoàng hôn đag dần buông xuống...
Dưới ánh hoàng hôn, cô nói:
- Anh, nếu em chết, anh phải đi tìm 1 ng` con gái khác thật tốt thay thê cho em nhé! Đừng mãi nghĩ về em, hãy cho em vào qá khứ để em biến mất anh nhé!
- Ko, anh sẽ ko yêu ai khác ngoài em. Anh hứa đấy! Chỉ có mình em thôi! Mãi mãi chỉ có mình em. Em ko được rời xa anh đâu! - Giọng anh nghẹn lại, anh sợ mất cô...
Tiếng sóng hòa với tiếng gió khiến tim cô thắt lại. Cô yêu anh, cô ko muốn xa anh, nhưng sao số phận lại chớ trêu đến thế! Cô phải đi, phải xa anh...
Giọng cô run run, cô khẽ thì thầm:
- Anh à, em mãi yêu anh, yêu đến trọn đời. Nhưng xin lỗi anh, em phải đi đây, đừng buồn anh nhé! Hôm nay mình yêu, mai mình chia tay. Được ko anh?
Cô lịm dần, giọt nước mắt long lanh rớt xuống vai anh. Anh ôm cô trog vòng tay, nghẹn ngào và nức nở:
- Ừ em. Hôm nay mình yêu, mai mình chia tay. Nhé em! Nhưng xin em, đừng bỏ anh lại, em ơi...!
Cô đã mãi mãi ra đi anh gọi tên cô trog vô vọng. Trời đổ mưa, tiếc thương cho mối tình 2 ng`.
" Ừ. Hôm nay mình yêu, mai mình chia tay...! "

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn

Những người đã like NgoHaiThien bởi bài viết có ích này:
Merilo
Rating: 0.14%
 
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất