Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 09:18:33 - 29/03/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện thạch sanh chế đây

Truyện thạch sanh chế đây

#1 » Gửi bài gửi bởi MrT » 17/07/2012 16:47 » @36349

Ngày sửa ngày xưa,xưa đến nỗi ko thểnhớ rõ ngày thángnăm nào, có 1 chàng chai mồ côi từ nhỏ sống gốc đa ven rừnglàm nghề lâm tặc và săn bắn thú quí hiếm.tên chàng là Thạch Sanh; cụ tổ của đại dâm tặc Thạnh Trung Ngọc.Hàng ngàyngoài lúcđi làm chàng thường ngồi nốc rượu và chém gió.
Một hôm , có 1 thương nhân buôn rượu lậu đẹpzdai tên Lý Thông đi quathấy Thạch Sanh ngồi say sỉn lảm nhảm như 1 thằng điênbèn lại hỏi
-chú mày sống 1 mình nửa đêm trúng gió lăn quay ra đó ai lo cho?
Thạch Sanh (TS) lè nhèđáp:
-ệ ẹ ố ày ( kệ mẹ bố mày)oa oen ồy ( tao quen rồi )
Lý Thông (LT) nói tiếp:
-thế làm lâm tặc thế nàychẳng may kiểm lâm bắt được vào bóc lịch zdài zdài>"<
-Haizzzzzzzzzzzzzzzzz: TS thở dài1mùi hôi hám bốc lên rồi nóitiếp:
1 thân 1 mình biết sao đây, vả lại vào tù còn có cái ăn ngu j ở ngoàinày
LT thấy hắn cũng thương thươngsợ mấy năm nữa giống Chí Phèothì bỏ mie nênhỏi
Thôi thì chú mày có muốn về sống với anhko, ae bảo nhau mà sống chú fụ anh làm ănlà ổn , ok?
TS như bắt được vàngđồng ý ngay
vài ngày đầu còn đỡ được 1 tuầnTS bộc lộ bản chất của mình.
Sẵn nhà buôn rượu TSthường xuyên say sỉn,thường lấy con SH của Lý Thông đi cưa gái dù đã dc Lý Thông mua cho con @ !đêm đêm lại tụ tập ăn nhậu đua xe thường bị CảnhSát Giao Thông chụp mũ làm Lý Thông khốn đốn bao lần!
Mẹ Lý Thông track:
Sư bố anh tự dưng rước của lợ vềnhà, tối ngày chỉ biết fá nàng fá xóm, Hôm wa nó lấy con mescedes của mẹ đi tán gái h chưa về kìa
Lý Thông biện hộ:
chắc tuổi trẻ ham chơi chứ bản tính nó ko xấu lắm đâu mẹ ạh ( chỉ quá xấu thôi )
Cho đến 1 ngày xuất hiện 1 con Xà Tinh vô cùng hung hãn đã ăn thịt ko biết bao nhiêu người 3` con vô cùng khốn khổ. Một đêm TS say sỉn sang làng bên tán gái bị trai làng đuổi chạy mất con tổ ong nghìn lỗ,lạc vào rừng.chẳng may cho chàng đúng chỗ mãng xà sống.
nửa đêm 1 cơn gió lạnhthổi wa làm TS thức giấc:
oát đờ heo! sư bố thằng Thông ông đang ngủ bật điều hoà làm j,lạnh teo cảbu-ri
Mắt đang lờ mờ ,mãng xàhiện raTS giật mjnh
LOVE là gì?
L: Lie - dối trá
O: Only - duy nhất
V: Vow - hứa hẹn
E: Entertaiment - giải trí
=> [LOVE] là những điều hứa hẹn dối trá nhằm mục đích duy nhất là giải trí :))
MrT
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸53/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: Truyện thạch sanh chế đây

#2 » Gửi bài gửi bởi MrT » 17/07/2012 16:51 » @36351

oác clgt mk con giun đũa to *** lúa
Mãng xà tức giận
- mẹ sư cha mày ông đẹprắn***luyện mà bảo giun, maỳ downà con
TS :
- thế mày là clgt
-Thiên hạ xà tinh đệ nhất đẹp rắn
TS:- thế mày làm ljn j ở đây mà nhìn tao với ánh mắt sở khanh vàđê tiện thế, muốn pk à
Xà tinh cười nói
-Tự nguyện đi cưng,chống cự thì anh càng khoái, mu ha ha..
TS biết ko thể solo nổiXà tinh bèncam chịu. để yên cho xà tinh chán chê phê phê đê mê thì cầm phập 1 cái ,xà tinh đã đi ỉa đầu rơi bộp xuống đất.Châm điếu 3 số TS nói:"chú ko phải đối, rồi sẵn mồi lửa đốt xác nósưởi ấm luôn!
xác xà tinh cháy biến thành cây cung vang TS hô lên
Zdàng Zdàng hô hô bán đi ối xiềnđi tán gái khỏi xin thằng chaThông keo kiệt. oh yeah !
Nửa đêm TS mò về nhà gõ cửa, LTra mở cửa thấy TS bộ dạng sơ sácnhư vừa bị hấp diêm, taycầmđầurắn bèn bảo vào nhà bật lò sưởi rót cho TS 1 li vodka nóng và hỏi:
-Anh cho chú ít tiền ănnhậu sao mà fải đi săn thú quí hiếm thế này
TS giả nai:
- dạ đâu có em đang ngủ ngon nó ra ve vãntí nữathì tấm thân trong trắng của em ko còn!
Lý thông thở dài:
-haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz nghe nói mai triều đình cho kiểm lâmđiquét lâm tặc và kiểmtra thúquí. con rắn to thế làychắc trong sack đỏ cũng nên chú mày sắp thăng rồiTS hoảng hốt:
-em nên làm j rờ
sau 1 vài phút suy nghĩ LT bảo:
- thôi thì đã đến lước lày,chú màytạm trốn 1thời gian, anh quen thằng Lý Sự Cùn trong kiểm lâm để đút lót vàivéđợi ổn ổn thì về
TS đồng ý thu dọn hành lí sớm hôm sau đào tẩu về gốc đa
TS đi được ít hôm thì quan binh bố cáo ai bắt được xà tinh vua cho gọi, LT để đầu rắntrong nhà bốc mùi hôi thối được quan binhphát hiên dâng lên vua. LT được phong quan to bổng lộc hậu hĩnh nhưng luôn muốngặp lại TS để trả lạichức quan và vinh hoaphú wi'
về fần mình TS về gốc đa buồn chán ngồiWC khóc. páp pai hiện lên hỏi"vì sao con khóc"
TS khóc lóc:
- hu hu con " trút" mãi chả được gánh nặng chắccon trĩ mất ông ơi
pap pai :
-ồ thì ra thế, đây là rau chân vịt khi ăn vào con có sức mạnh vô địch " trút " cái gánh nặng kia chỉlà chuyện nhỏ thôy. thế nha ta đi đây hô hô
TS mở mắt ồ thì ra là mơ nhưng trong tay vẫn cầm1 lọ rau chân vịtđóng hộp do công tithực phẩm hà nội sản suất ko nhìn hạn sử dụng chàng đớp ngay. sực nhớ có cây cung chàng giương lên bắn thử quả là sức mạnh vô địch mũi tên 1 bắn xako nhìn thấy lần này chàng giương hết cỡ định bắn thì trrên trời có 1 con đại bàng bay qua chân cắp 1 cô gái TS hô to:
Chym ! Chym to *** hàng..... quả này có thịtchym ăn rồy.các cụ bảoăn j bổ nấy mà
TS kéo cung nhắm vàongực con chym fập. ụa
Con chym rú lên:" sư bố thằng nào bắn trúng c... ông " nó vội lấy2 tay ( 2 cánh ) ôm của wi mà quênlà mjnhđang bay rồi rụngxuống như mít rụng. TS đuổitheo dựa vào vết máu nó. đến cửa1hang động lớn bất ngờgặp Lý Thông .
2 anh em trùng phùng chuyện j sẽ sảy ra..
To be Công te nơ
Công te nơ .......
Thạch Sanh đương nhiên nhận phần leo xuống vì Thạch Sanh vốn có sợ gìđâu. Cột dây vào lưng xong, Thạch Sanh thả ngườimất hút trong bóng tối dày đặc của cái hang sâu. Chân chạm đáy hang, Thạch Sanh bật cáiđèn pinTrung Quốcmang theo để lần mòđitiếp. Trong một góc khuất Thạch Sanh thấy một người con gáichừng mườitám đôi mươi đang nằm ngủ."Chắc đây là công chúarồi " - Thạch Sanh nghĩ. Côngchúa thật đẹp, gương mặt trái xoanxinh xắn lõa xõatừng lọntóc đen mượt mà. Công chúa đang ngủ rất mê. Nàng vận một cái quần Jeans đúng hiệu Just Cavalli cộng với một chiếc áo bó hiệu Versace, chân nàng chỉ còn một chiếcgiày hiệu Armarni, chiếc kia có lẽ đã bị rơi mất tronglúc giằngco với con chim. Nàng nằm nghiêng, đầu gối lên tay để lộ bờ vai trắng ngần và đôi chân dài khép nép co lại để lộ chiếc quần hiệu Aubade nhỏ xíu phía trong tạo thành một khung cảnh thần tiên hư ảo (xin lỗi vì tranh thủ quảng cáo chút)... Thạch Sanh mảimê ngắm nhìn mà quên cảmình xuống đây làmgì. Bỗng nhiên, chàng giật mình bởi… bản nhạc"HipsDon"t Lie" của Shakira đang phát ra từ chiếc điện thoại Nokia N93 đời mới nhất của mình.. ThạchSanh vội bấm nghe.
- Làm gì lâu vậy pa, tìm thấy côngchúa chưa ?
LOVE là gì?
L: Lie - dối trá
O: Only - duy nhất
V: Vow - hứa hẹn
E: Entertaiment - giải trí
=> [LOVE] là những điều hứa hẹn dối trá nhằm mục đích duy nhất là giải trí :))
MrT
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸53/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: Truyện thạch sanh chế đây

#3 » Gửi bài gửi bởi MrT » 17/07/2012 16:53 » @36353

– Thạch Sang nghe tiếngLý Thônghét lên trong điệnthọai.
- Thấy rồi, thấy rồi... đợi xíu. Đừngla lớn kẻo con chim nó dậy.
Trong lúc đó, công chúa giật mình tỉnh giấc vì có tiếng động. Chợt thấy trước mặt một chàng trai dáng vẻcao lớn, cơ bắp cuồn cuộn giống thần tượngArnold thìbiết ngay là người đến cứu mình nên công chúa bật khóc nức nở rồi ôm chầm lấy Thạch Sanh. Quả là một tiếng sét ái tình, từ nhỏ đến giờ cóai ôm Thạch Sanh nhưvậy đâu trừ mấy lần vật lộn với lũ cọp cái, gấu cái trong khivào rừng săn thú.
Thạch Sanh alô liền cho Lý Thông:
- Eh. Tui với ông đổi lại phần thưởng đi cha nội!
Quá đột ngột, Lý Thông chết lặngmất 3 phút 02 giây (thế là toimất 9300 đồng tiền card trả trước). Sau một hồi thuyết phục cho Thạch Sanh thấy sự bất tiện của việc lấy vợ như chiều thứ 7 phải đưa vợ đi shopping nên không đi tập luyện cùng anh em BBP được, không đượcđi overnight với anh em, không có thời gian rảnh để lên mạng, … nhưng vẫn không lay chuyển được ý định của Thạch Sanh, Lý Thông bèn giả vờ đồng ý luôn.
- Ok, chú mày. Chú thích thế nào thì anh cũng chịu. Đưa công chúalên nhanh đi kẻo con chim dậy thìmệt
Thạch Sanh cột dây vào ngang hông công chúa rồi ra hiệu cho mọi ngườikéo lên. Khi công chúađã lên được cửa hang rồi, Lý Thông bảo mọi người ra về rồi nhắn tin cho Thạch Sanh sau mấycuộcgọi không thành vì bị mấtsóng hay nghẽn mạch:
- Mày tráo trở thì ở dướimà lãnh thưởng đinhá hoặc tự leo lên, ông biến đây. Bye bye!!!
Lý Thông tức thì đem công chúa về triều. Nhà vua phần thì thấycongáicòn nguyên vẹn, phần thìthấy Lý Thông học Doctorbên Nhật về thì mừng rỡ phong ngay cho Lý Thôngchức hầu tước và gả công chúa cho Lý Thông luôn. Tuy nhiên, công chúa vì đã bị sét đánh ngay lúc gặp Thạch Sanh rồinên dù có Lý Thông một bên mà lúc nào lòng cũng buồn bã rũ rượi như kẻ không hồn, ăn uống không màng, chăn gối không thiết... (cáinày khoa học gọi là"Ngoại tình trong tư tưởng" đấy)
Lại nói về Thạch Sanh,sau khi đưacông chúa cho Lý Thông kéolên rồi, chàng lại quyết tâm đi bắtđại bàng để nuôi làm cảnh. Lần mò thêm một lúc, chàng phát hiện thấy một đống vỏ chai và nắp chai Ken vương ***. Vào thêm chút nữa, chàng lại thấy con chimnằm chết queo từkhi nào dưới chân một tảng đá to. Cólẽ khi bị Thạch Sanh oanh kích,con chim đã cắp được vài chai Ken còn nguyên, khi về đến hangrồi uống mừng công, không quen uống Heineken nên say quá, đập đầu vào đá chết tươi. Nghĩ rằng có xẻ thịt đem vềcũng chẳng được bao nhiêu tiền, chỉ phí côngnên chàng bèn quay ra cửa hang để gọi Lý Thông. Gọi mãi, gọi mãimà không thấy trả lời, Thạch Sanh bèn lôi điện thoại ra gọi nhưng đáp lạilòng mong muốn của chàng chỉ là những tiếngtut tut vô nghĩa. Đúng lúcđó, chàng nhận được tin nhắn của Lý Thông. Lòng buồn rười rượi, chàng ngồi bệt xuống hang để lấy lại sức.
Mặc dù bị Lý Thông bỏ rơi, nhưngchẳng hiểu bằng cáchnào mà Thạch Sanh vẫn ra khỏi hang được. ThạchSanh cú Lý Thông lắmnên quyết định bán căn nhà bốn tầng mới xây rồi khăn gói lên kinh thành kiện ratòa án tối cao.
Sau phiên sơ thẩm, tòatuyên bác đơn của Thạch Sanh vì chứng cứ không rõ ràng, nhất là chuyện Thạch Sanh kể nào là gặp Hoàng Tử Thủy Tề dưới hang, rồi nhờ vậy mà lên được, còn được đi thăm Vua ThủyTề, được cho cây đàn thần... Nói chung toàn là những chuyện mêtín dị đoan, không có cơ sở khoa học nên không thể coi là bằng chứng trước tòa. Thạch Sanh không chịu, tiếp tục kháng cáo. Ở phiên phúc thẩm, tòa tiếp bác đơnkiện của Thạch Sanh. Lý do bác đơn cũng vẫn như cũ tức là chứng cớ không rõ ràng.
Thạch Sanh vẫn khôngchịu, tiếp tục khăn gói quả mướp ra tiệm cầmđồ thế cây đàn thần để có tiền kháng cáo (lý do Thạch Sanh không cầm cái nồi thầnlà để có cơm ăn miễn phí trong thời gian hầutoà). Phiên giám đốc thẩm được mở ra để điều tra xét hỏi lại.Lúcnày, tòa mới mời thêm công chúa làm nhân chứng. Vừa nhìn thấy Thạch Sanh, công chúanhư được sống lại lần thứ hai vậy. Tuy nhiên, công chúa cũng không thểgiúp Thạch Sanhthắng kiện được.Tòa tối cao chính thức tuyên án giám đốc thẩm là Thạch Sanh thua kiện và phải chịu hoàn toàn án phí. Tuy nhiên lần tuyên án cuối cùng nàyđối với Thạch Sanh thật dễ chịu vì chàng đã được gặp lại công chúa.
Sau đó, nhờ công chúatiến cử vớivua cha, Thạch Sanh được cất nhắc lên hàng võ tướng và nhiềulần ra trận đánhthắng ngoạixâm nhờ sứcmạnh hơn người và sự tài trợ của Heineken. Lý Thông thì thừa kế ngôivua, trongcung cóhàng trăm hàng ngàn mỹ nữ nên cũng khôngquan tâm lắm đến việc hoàng hậu có mối quanhệ đặc biệt với Thạch Sanh. Vả lại Thạch Sanh cũng là rường cột củanước nhànên dĩ hòa vi quý, Lý Thông và Thạch Sanh xóa bỏ mọi mối bất hòa trước kia kếtlại tình nghĩa anh em, cả hai cùng trị vì đất nước hòabình thịnh vượng
LOVE là gì?
L: Lie - dối trá
O: Only - duy nhất
V: Vow - hứa hẹn
E: Entertaiment - giải trí
=> [LOVE] là những điều hứa hẹn dối trá nhằm mục đích duy nhất là giải trí :))

Những người đã like MrT bởi bài viết có ích này:
Gatrongthien
Rating: 0.14%
 
MrT
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸53/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:



Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất